Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 25 - Chương 25

/30


Hoan nghênh quý khách .... Tiếng của Lam Thần tỉ như thường lệ vang lên .

Ta và Băng đang rảnh tay , ngồi tán phét với nhau , nghe thấy tiếng của Lam Thần tỉ thì vội chỉnh chu lại trang phục , miệng cười, sẵn sàng cho đến khi giọng nói kiêu ngạo quen thuộc vang lên

Không đi . Không đi . Có chết anh cũng không thèm đến cái nhà hàng lụp sụp này . Chu Thanh làm nũng như 1 đứa trẻ lên 3 .

Băng và Nghi ở bên trong sắc mặt cứng đờ lại . Trái đất này hình tròn hả .Sao đi đâu cũng gặp tên quái thai này hết vậy !?!!!. 2 người thở dài 1 hơi , không hẹn cùng nhìn nhau rồi cùng lấy luôn 3 khẩu trang bịt kín mít mặt .

Đi cùng Chu Thanh còn có cả Siul và 1 đám vệ sĩ khác .Có vẻ là hơi khoa trương .Siul trang điểm nhẹ ,váy 2 dây đen tuyền , tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần đơn giản ,họa tiết như phát sáng trong bóng tối hòa cùng nhịp bước của người mặc . Tóc buông thõng , trên có cài 1 phụ kiện hình lá rất đẹp .Còn cái tên Chu Thanh đáng chết kia thì chẳng hề đơn giản như người bên cạnh 1 chút nào . Tóc bạch kim vuốt ngược làm tăng vẻ hào nhoáng của hắn ( Phô trương thì có ) .Áo sơ mi trắng in chìm vài họa tiết bắt mắt .quần hàng hiệu tôn lên vóc dáng cùng vẻ đẹp trời sinh đáng ghét của hắn .

Ông chủ thấy khách quý vội vàng ra đón tiếp . Mặt mày niềm nở nịnh nọt , ông chủ biết nếu làm phật ý các thiếu gia , tiểu thư này thì đừng nói là làm ăn , xem chừng cái mạng nhỏ của ông cũng không thể giữ . Chu Thanh mặt hiện rõ vẻ kinh thường , lần trước đến căng tin ăn làm hắn thấy nhục nhã lắm , bây giờ còn đến 1 nhà hàng tồi tàn này để ăn tối ? đừng đùa chứ , hắn là con trai trưởng của nhà họ Chu sau này sẽ thừa kế cả tập đoàn , sao có thể hạ mình như vậy . Siul bên cạnh cười nhẹ chào ông chủ , trong lòng thực ra cũng không quan tâm lắm đến mấy lời nịnh nọt đó , nhưng em cũng từng là người nghèo , em cũng thấm đủ khổ rồi , lương tâm không cho phép em đối xử tệ với người dân bình thường như ông chủ

Ở đằng sau , ta và Băng thấy lưng ông chủ đã ướt đẫm vì mồ hôi . Trong lòng chúng ta đều biết cây ngay không sợ chết đứng Người làm ăn thật thà chất phác như ông chủ đáng lí ra không phải sợ những người như Chu Thanh bọn họ , nhưng ở bây giờ thực sự mà nói : cây ngay chỉ có chết đứng mà thôi .

X...xin hỏi các v...vị muốn dùng món gì ? ông chủ ấp úng hỏi , lưng cúi thấp hết cỡ cứ như sợ người khác sẽ nhìn thấy vẻ mặt của mình .

Chu THanh nhìn ông chủ 1 lúc , cầm 1 chiếc đũa ở quán , nâng cằm ông chủ lên , định nói gì đó quá đáng thì bất chợt cảm nhận đc ánh mắt lạnh lẽo từ Siul , cười chừ buông đũa xuống . Ra giọng khoe khoang Đem tất cả món ngon của quán ngươi ra đây , hôm nay ta bao cả quán này

Ông chủ vâng vâng dạ dạ vội vã bảo chúng tôi nấu ăn .

' Chu Thanh , ngươi đừng tưởng có tiền là oai . ' Nghĩ vậy thôi chứ ta cg k dám làm gì vì sợ sẽ liên lụy đến ông chủ . Đúng lúc nhận được ánh mắt cùng cái lắc đầu nhẹ của Băng , ta định sẵn sáng mai sẽ xem đc kịch hay .

ta cùng các anh chị cùng cố làm cho nhanh . Khi vừa làm xong mấy món khai vị , Siul bước vào , tiến dần đến chỗ Nghi ,Nghi tỏ vẻ không quen cứ im lặng làm tiếp . Siul nói nhỏ vào tai Nghi Món chính không cần nhiều ...chỉ cần nấu 3 món là đc . Sẽ có thưởng cho các người . Yên tâm

Nghi cảm nhận được từng nhịp thở của Siul , cả người như nóng lên . Tưởng tượng bây giờ mặt nghi còn đỏ hơn trái ớt . Nghi chần chừ 1 lúc nói nhưng còn vị khách kia ... Âm thanh quen thuộc vang lên . Siul không kìm đc , nghi ngờ nhìn thẳng vào khuôn mặt đeo đầy khẩu trang kia ... bao lâu sao mới nói anh...không phải lo Nghi gật đầu nhẹ nói vâng rồi quay ra nói với các anh chị cùng làm .

Cạnh đó , Băng nhìn Nghi , nói nhỏ , cô ấy hình như phát hiện ra cậu rồi , kì diệu thật

............

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status