Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 17 - Bình Thường 9W

/30


Hôm nay là 1 ngày bình thường mà k bình thường chút nào tại lp 9W

Diệu - Duy Nam , Ly - Lâm . Như thường lệ chọc ghẹo rồi đuổi đánh nhau , cả lp chỉ 4 cu cậu này cũng đủ họp thành cái chợ Bến Thành rồi !

Ê !trả lại quyển vở cho tao ! đấy đấy lại thế nữa rồi. Lâm nhảy lên bàn ta chạy như siêu nhân ta giật cả mình , Ly ở dưới bất lực phụng phịu nhìn . Thích nhau thì nói đại đi bày trò ! Trẻ con !

Cặp đôi Diệu Nam kia cg k vừa Ấy đừng viết vào hộp bút tao nữa mà ! đầy chi chít đấy rồi ! Hu hu cg là bị bắt nạt nhưng con gái trong cặp đôi này chiếm thế thượng phong . Diệu chính là 1 thành viên trong tổ ta , bá đạo trên từng hạt gạo , nhiều lúc bảo nó đi làm con trai thì hợp hơn .

Còn 1 vài thành phần đc gọi là ' bà tám ' của lớp , không những thế còn có ' bà sáu ' ' bà bảy ' và 'bà chín ' nữa . Trên giời dưới đất , có chuyện gì là k qua mồm mấy bà này , ta tiệt k dây vào . Chỗ này tập hợp rất nhiều đứa hóng chuyện ngồi quây quần lại đấy . Ta thật sự k hiểu trong 4 năm học cấp 2 chúng nó lấy đâu ra lắm chuyện để kể thế ? mãi mà k hết. Chưa biết chừng ta chính là đối tượng bị chúng đem ra bàn tán , bởi thi thoảng có 1 số đứa quay sang chỗ ta , nở 1 điệu cười ' kinh dị ' hết mức .

cái '___' này là đc mua từ Thụy Sĩ , có biết ông A rất nổi tiếng k ? là chính tay ổng làm cái này đó ! Cái cấu trúc câu này hôm nào ta cg nghe đến phát chán rồi , ta nhìn qua bên góc lp , đây là địa bàn của dân khoe của đây mà , toàn những thứ linh tinh , còn mấy người kia hôm nào cg bu lấy k biết chán . Đó đó nhìn thấy tên đang khoe của kia k ? Mạnh , đại thiếu gia con nhà giàu lại còn đc chiều , hắn cg là thành viên trong tổ ta . Còn tên đang chăm chú nghe ' giảng ' kia là Khánh Nam , tên bị kì thị nhất lp 9W . Ta nhớ Dương từng nói Mỗi lần thấy Khánh Nam đi qua thì mọi cuộc vui trở về buồn hết ! quả đúng là vậy , mặt hắn lúc nào cg như đưa đám , ng` khác k thể quý nổi , 'niềm tự hào ' của tổ ta đó .

Bịch Bó hoa hồng tươi thắm bị vứt xuống dưới đấy , vẫn là giọng phẫn nộ của đào hoa công tử nhà ta Nè đừng quá đáng vậy chứ mình tốt với cậu như thế mà cậu k chịu ns vs mình 1 câu là sao ?

Cô gái kia quay ra , ánh mắt thờ ơ Vậy là 1 câu rồi nhé ! rồi ôn lại bài tiếp . Nguyễn Ngọc Thanh Băng vẫn lạnh lùng đến bá đạo như xưa . Còn người con trai kia là thành viên ở tổ ta Đoàn Khả Ân - công tử bột còn lại mà ta nhắc đến ở C1 . Nghe tên quả thực rất giống con gái nhưng hắn lại cực kì men lì không biết đã có bao nhiêu người phải đứng ngồi k yên vs hắn , sức hút rất lớn . Từ 3tháng trc ta cá cược vs Hữu Ngọc rằng hắn sẽ k tán đổ Băng đâu . Có vẻ như lần này ta thắng chắc rồi.

Ngoài ra trong lp còn 1 vài thành phần yên lặng quan sát xung quanh , tưởng như họ k để ý đến bạn nhưng thực chất mọi nhất cử nhất động của bạn đều nằm trong tầm ngắm của họ . Tp bao gồm Ta , Siul , Hữu Ngọc , Chu Thanh , Băng ....Chẹp chẹp toàn tp nguy hiểm k à !

Siul ms vừa đến lp nhưng đã đc rất nhiều người yêu quý . 1 số bạn ngồi cạnh Siul hỏi này nọ , Siul trả lời cg rất có 'tâm ' Nhưng ta biết sự thật Siul chỉ trả lời qua loa cho có thôi . Từ ngày hôm đó ở cùng Siul , ta quyết tâm thực hiện ' chiến lược ' của mình ,còn Siul thì dường như lạnh lùng vs ta hơn . Lúc nào cg là thái độ kính nể đàn anh chứ k phải thân thiết như gia đình . Ta rất buồn , cảm giác như ta mãi mãi k bao giờ với tới đc trái tim Siul . Ta cố nhớ về 'Lục Tiểu Yên ' kia , nhưng mãi mà k nhớ ra . Nên 1 tuần sau đc nghỉ ta sẽ về lại cô nhi viện hỏi thăm . Ta thực sự muốn biết Lục Tiểu Yên ' là ai !

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status