Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 16 - Chỉ Là Người Dưng ?

/30


Sau khi ăn , ta dọn dẹp bát đũa cùng Siul , cười nói còn rất vui vẻ , ta cảm giác như đã phần nào chinh phục đc nhỏ .

Vừa tròn 45p kể từ khi đám đồ hồng kia chạy vào . Cánh cửa rung chuyển mạnh , tiếng kêu uể oải ,tiếng cào cửa của mấy tên vệ sĩ như là trong những cuộc chiến với zombie đáng sợ , cửa đc mở ra , cả đám kia nằm rạp xuống đất , bây giờ ta mới hình dung rõ đc cảnh dân tị nạn khổ sở , chúng hoàn toàn mất đi vẻ thanh lịch ban đầu

Chủ nhân ...! Cứu chúng tôi với , nước ! ~ 1 tên thều thào nói ,2 mắt chỉ hé mở để thấy ánh sáng , hoàn toàn k nhìn thấy ng` trc mắt là ai .

Siul chạy vội vào tủ lạnh , lấy ra 1 chai nước khá to ...nhãn là ... ____ Là 1 thương hiệu rất nổi tiếng trên T/G .Ta nhớ có thằng từng đem chai nước này đóng trong tủ kính , trịnh trọng mang đến lp , cả lp đều ngưỡng mộ, đến ta còn có vài phần hứng thú .

Nước đây ! Anh uống đi ! Siul đem chai nước , cốc đặt vào tay mấy người kia , ánh mắt đồng cảm nói

Mấy người kia uống xong như đc lên tiên , luôn miệng gọi Siul là chủ nhân , còn ta thì chúng xem như vô hình , mấy tên này uống nước của ng` ta là nhận người ta là chủ luôn hả ? .....(T/g : Thực ra thì Nghi không phải vì bọn ng` kia nhận Siul làm chủ nên mới giận , Nghi giận là vì Siul chỉ mải nói chuyện vs bọn kia mà cho Nghi ra rìa . Nói đơn giản là ghen ấy mà !)

E hèm ! CHỦ NHÂN của các ngươi ở trong phòng ! Ta cố ý nhấn mạnh chữ 'chủ nhân ' để chúng nó k quên mất thân phận của mình .Siul PHẢI LÀ CỦA TA !

Mấy người kia ngớ người , ngẫm lại mục đích chính của mình đến đây . Nghiêm túc trở lại , đi rón rén vào phòng Hữu Ngọc , ta biết chúng đi như vậy là để Hữu Ngọc k giật mình ...Nhưng mà nói thật , chúng nên chuyển nghề là trộm cắp thì hơn !

1 chiếc ô tô đậu trước cửa nhà lớn , Hữu Ngọc nhanh chóng đc đưa đi , còn lại mảnh ko gian yên lặng giữa ta và Siul .Ta k biết nên mở lời thế nào cũng không biết phải nói ra sao , cảm giác bối rối đến lạ lùng . Và cuối cùng người chịu bắt chuyện trc là Siul .

Ừm ... anh còn nhớ Dì Dương k ?

Ta thấy hơi lạ nhưng cũng thẳng thắn trả lời Siul Anh rất nhớ ! Lâu lắm rồi chưa đc về thăm dì !

Nghe đến đây ta thật k hiểu nổi cái sự vui sướng trong mắt Siul , ánh mắt em như sáng lên bất ngờ , ánh lên niềm hi vọng . Ta vừa nói xong , em hỏi luôn , giọng nói tỏ ra rất điềm tĩnh , nhưng k dấu nổi sự vui mừng , ta có thể cảm nhận đc

Vậy anh có còn nhớ 1 cô bé tên 'Lục Tiểu Yên ' k ?

Lục Tiểu Yên ? Lục Tiểu Yên ? Tên này rất quen , hình như ta đã nghe ở đâu rồi thì phải ...Không nhớ ra nổi , Lục Tiểu Yên là ai ? Ta trầm ngâm suy nghĩ 1 lúc lâu

Nụ cười của Siul thu lại dần , trong 1s trầm ngâm của anh khiến cô bé như từ thiên đàng rơi xuống địa ngục . Anh k nhớ Lục Tiểu Yên là ai sao ? ...Cũng phải ,sự việc qua lâu như thế rồi làm sao anh ấy nhớ đc . Đối vs anh ấy mày chỉ là người qua đường. Thôi nào đừng cố chấp nữa !

đó là 1 người bạn của em , em nghĩ anh ở cùng cô nhi viện với bạn ấy ,chắc anh sẽ biết chứ ! Siul cười gượng , mặc dù trong lòng rất đau nhưng em vẫn cố cười ,em phải học cách chịu đựng những nỗi đau , ông trời k phải lúc nào cũng thuận theo ý mình

Là vậy hả ? Chắc là anh chưa từng gặp bạn ấy rồi ! Hoặc cũng có thể gặp rồi nhưng anh thực sự k nhớ ra ! Nghi cười ngây thơ hết mức , Nghi k thể ngờ đc chính cái nụ cười và câu trả lời ấy đã khiến Siul thất vọng đến nhường nào

_________________________________________________

Lục Tiểu Yên là ai ? Tại sao Siul lại đau lòng đến như vậy ?

Mai gặp Băng rồi nhé , có thêm nv mới !

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status