Cùng Trời Với Thú

Chương 90 - Chương 90

/238


Thứ trong túi càn khôn rất lộn xộn, nhưng mà đại đa số là tài nguyên chuẩn bị cho người tu luyện.

Sở Chước lục lọi một lần, trừ bỏ tài nguyên tu luyện ra không có tìm được Mộc Linh chi tâm.

Mười mấy năm nay, bọn họ giết nhiều Nguyệt Nữ tộc như vậy, có được không ít Mộc Linh chi tâm, đặc biệt vài năm gần đây Tuyết Y lâu cũng có được mấy cái Mộc Linh chi tâm, hẳn là đã giao cho bọn hắn, không có khả năng không có. Có phải bọn họ đặt Mộc Linh chi tâm ở địa phương khác hay không? Mặc Sĩ Thiên Kỳ hỏi.

Hẳn là vậy. Sở Chước suy nghĩ nói: Nói không chừng khi Tuyết Y lâu có được Mộc Linh chi tâm, thì phái người đưa ra khỏi đại lục Thiên Thượng Hải, có lẽ ở trên đại lục khác, có đám người mang mặt nạ băng ngọc diện chờ tiếp thu. Chỉ là lần này bởi vì chúng ta nhúng tay, dẫn tới Tuyết Y lâu đã chết một chủ lầu không nói, ngay cả Mộc Linh chi tâm của Nguyệt Thụ cũng không lấy được, Tuyết Y lâu dưới sự phẫn nộ, mới sẽ truyền tin tức đi, để cho đám người kia tự mình đi đến đại lục Thiên Thượng Hải...

Có lẽ bản thân Tuyết Y lâu cũng không nghĩ tới, đám người kia làm việc tàn nhẫn như thế, thế nhưng ở khi quyết định lấy được Mộc Linh chi tâm, muốn đại lục Thiên Thượng Hải cùng bị phá huỷ, căn bản chính là đang lợi dụng Tuyết Y lâu làm việc.

Dựa theo quỹ đạo đời trước, Nguyệt Nữ tộc bị bọn họ giết hại gần như tận diệt, Thiên Thượng Hải không còn nữa tồn tại. Mà bởi vì Nguyệt Thụ đưa Mộc Linh chi tâm cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ, Tuyết Y lâu không tập hợp đầy đủ Mộc Linh chi tâm, đám người người đeo mặt nạ băng ngọc vẫn sẽ đến đại lục Thiên Thượng Hải, cuối cùng để cho Huyết Ma hủy diệt đại lục Thiên Thượng Hải...

Đột nhiên Sở Chước hiểu rõ ràng vì sao khi đó Mặc Sĩ Thiên Kỳ sẽ hắc hóa đến lợi hại như vậy.

Phỏng chừng lúc ấy, Huyết Ma tàn sát bừa bãi đại lục Thiên Thượng Hải, cho dù có người trốn đi, thì thoát được cũng không nhiều. Thẳng đến khi Huyết Ma coi người tu luyện đại lục Thiên Thượng Hải đều trở thành đồ ăn hút đi, sương mù máu trên người Huyết Ma ô nhiễm toàn bộ linh khí đại lục, Thiên Thượng Hải cứ như vậy biến thành một tòa đại lục yên lặng.

Rốt cuộc sau khi khâu lại toàn bộ chân tướng đại lục Thiên Thượng Hải hủy diệt đời trước, Sở Chước cũng thở dài trong lòng.

Nhưng mà đời này, quỹ đạo của đại lục Thiên Thượng Hải đã thay đổi, người tu luyện ngoại lai xâm nhập bị giết chết, Huyết Ma cũng dưới sự sai sót ngẫu nhiên bị bọn họ đưa lên núi Ô Vân, cùng chết với quỷ quái Nhân Hoàng cảnh trên núi Ô Vân ở thông đạo không gian.

Vừa nghĩ như vậy, Sở Chước phát hiện bọn họ ngoài ý muốn đi đến đại lục Thiên Thượng Hải, thế nhưng trong lúc vô ý thay đổi vận mệnh đại lục Thiên Thượng Hải.

Nói không chừng bọn họ chính là người cứu thế của đại lục Thiên Thượng Hải.

Khi nghĩ như vậy, Sở Chước nhìn nhìn Mặc Sĩ Thiên Kỳ, nói lời thấm thía với hắn: Như vậy xem ra, lần này ít nhiều cũng là chúng ta vô ý lưu lạc đến đại lục Thiên Thượng Hải, đại lục Thiên Thượng Hải mới có thể bảo vệ, về sau huynh cần phải báo đáp chúng ta thật tốt đó.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng hiểu rõ điểm ấy, giống như là đánh máu gà, vỗ bộ ngực liên tục cam đoan: Các người yên tâm, ta không phải là người không biết tốt xấu, nếu không có mọi người, đại lục Thiên Thượng Hải quả thật không bảo đảm. Về sau các người chính là ân nhân đại lục Thiên Thượng Hải, chỉ cần ta có, mọi người cứ việc cầm.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ có thể có, là tiềm lực luyện đan của hắn, tương lai Thần Hoàng đan còn phải dựa vào hắn.

Sở Chước vươn tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, giống như những người bạn tốt, cười nói: Tốt lắm, nhớ kỹ lời huynh.

Bích Tầm Châu, A Chiếu nhìn Mặc Sĩ Thiên Kỳ bị Sở Chước nói mấy câu thì máu gà lên não, yên lặng cảm thấy, gia hỏa này có thể bình an sống đến bây giờ, thật đúng là may mắn.

Tiếp theo, Sở Chước lại tiếp tục kiểm kê đồ trong túi càn khôn.

Khi Sở Chước lấy ra một đám linh thảo của vị Nhân Hoàng cảnh nọ, Mặc Sĩ Thiên Kỳ lập tức đã bỏ qua cực phẩm linh thạch đó, vẻ mặt cuồng nhiệt nhào tới.

Sở Chước thấy thế, rất sảng khoái quăng linh thảo này cho hắn, hơn nữa nói: Huynh vừa mắt cái gì thì cứ việc cầm.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt cảm động nhìn nàng: Sở tỷ, tỷ đối với ta thật tốt.

Sở Chước cười mà không nói, nàng đối với hắn đương nhiên tốt rồi, Huyền Uyên bọn họ cần linh đan về sau còn phải dựa vào hắn mà. Đây cũng là nguyên nhân nàng thường xuyên tận hết sức lực tẩy não cho hắn, cần phải lung lạc hắn đến trong đội ngũ bọn họ. Như vậy thì bọn họ đã có luyện đan sư ngự dụng của mình, không cần giống như người tu luyện khác, phải bưng một đống lớn linh thạch đi cầu luyện đan sư cao cấp luyện chế linh đan.

Ngay lập tức Mặc Sĩ Thiên Kỳ ôm một đống lớn linh thảo hắn nhìn trúng rồi đi, hưng trí vang dội quyết định muốn đi luyện mấy lò linh đan.

Sở Chước cũng không quản hắn, tiếp theo lấy ra linh đan từ trong túi càn khôn, chia phần cho đám Bích Tầm Châu.

Yêu thú có thể coi linh đan làm đường đậu mà cắn, cắn bao nhiêu cũng không có vấn đề gì, lại càng sẽ không để lại mầm bệnh ở trong cơ thể, cho nên khi Sở Chước chăn nuôi bọn họ vô cùng hào phóng. Đời trước thời điểm khó khăn như vậy, nàng cũng cắn chặt răng mua linh đan cho bọn hắn, hiện tại có điều kiện, lại sẽ càng không ủy khuất bọn họ.

Trước tiên phải để cho A Chiếu chọn thứ vừa mắt, nhưng mà ánh mắt A Chiếu cao, linh đan hợp nhãn thật đúng là không có bao nhiêu, chỉ chọn hai viên linh đan cấp mười, cái khác đều là phần của Bích Tầm Châu và Huyền Uyên. Bích Tầm Châu là yêu thú cao cấp, thực lực không tầm thường, linh đan hắn cần cũng là cao cấp hơn, cho nên chọn được cũng ít, cuối cùng phần lớn linh đan đều thuộc về Huyền Uyên.

Bé rùa tuổi còn nhỏ, tu vi cũng không cao, linh đan cấp thấp vừa vặn thích hợp nó.

Sở Chước đều phân tất cả linh đan đi xuống, không có giữ lại cho mình.

【Chủ nhân không giữ lại một chút sao?】Huyền Uyên rất săn sóc hỏi.

Sở Chước sờ sờ mai rùa của nó, cười nói: Ta không cần, linh đan chính là vật phụ trợ, người tu luyện không nên dùng nhiều, để tránh hình thành ỷ lại nó, mất nhiều hơn được.

Trừ phi bị thương không nhẹ, nếu không vào thời điểm bình thường, Sở Chước chưa bao giờ nhờ vào linh đan.

Phân chia linh đan xong, Sở Chước lấy ra năm cái mặt nạ băng ngọc từ trong túi càn khôn.

Bích Tầm Châu ồ lên một tiếng, đưa tay tiếp nhận, phát hiện thứ này vào tay băng lãnh, giống như một khối hàn băng ngọc luyện chế ra.

Hắn lấy mặt nạ băng ngọc đậy


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status