Cùng Trời Với Thú

Chương 89 - Chương 89

/238


Khi dòng khí lưu kỳ quái đánh tới, thì Sở Chước cảm giác được trong dòng khí đó ẩn chứa lực không gian, cũng hiểu rõ được lời A Chiếu nói lúc trước.

Không gian trên núi Ô Vân không ổn định, dẫn tới nơi đây thường xuyên có dòng khí từ trong vết nứt không gian bật ra.

Dòng khí đó mặc dù không quá mạnh, nhưng nếu như lúc này có cường giả thực lực chiến đấu nhất định vượt qua, sẽ dẫn tới không gian nơi đây càng phát ra bất ổn, sẽ trực tiếp xé mở một cái thông đạo không gian, dòng khí không gian sẽ cuốn sinh vật nơi này đi vào.

Bích Tầm Châu ra tay quá nhanh, Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ chỉ cảm thấy thân thể hơi nhẹ, sau đó thân thể cảm giác được một loại cảm nhận mất trọng lực, tiếp theo bọn họ cũng đã đứng ở một trong không gian phong bế xa lạ.

Vách tường kim loại trơn nhẵn, bốn phía trống rỗng, trong lúc nhất thời, thật đúng là làm cho người ta phân không rõ ở nơi nào.

Đây là làm sao? Mặc Sĩ Thiên Kỳ tò mò hỏi.

Xuyên chiến hạm (tàu con thoi). Bích Tầm Châu đáp.

Sở Chước quay đầu nhìn hắn, trong lòng hiểu rõ, hỏi: Đây là tàu con thoi của vị Nhân Hoàng Cảnh kia?

Đúng. Bích Tầm Châu trả lời vô cùng sảng khoái: Thứ này quả thật là tìm ra từ trong túi càn khôn của hắn. (储纳戒: dịch ra là vòng cất giữ = túi càn khôn = nhẫn không gian)

Đến tận đây, Sở Chước rốt cục hiểu rõ vì sao Bích Tầm Châu sẽ đặc biệt đi tập kích tôn giả Nhân Hoàng cảnh nọ, hơn nữa ở sau khi hắn chết rồi, thì thi thể cũng không buông tha, trói lại bỏ chạy.

Đây hoàn toàn chính là vì xuyên chiến hạm mà mang đối phương chạy đi.

Cũng không trách Bích Tầm Châu phải làm như vậy, sở dĩ đoàn người bọn họ sẽ lưu lạc đến đại lục Thiên Thượng Hải, chính là vì không có xuyên chiến hạm, cần mượn dùng linh thuyền của Yến Nhã Chính đi Linh thế giới. Khi gặp phải một đám ngu xuẩn tính kế cũng bị vây ở trong bị động. Lúc ấy Sở Chước lại bị thương ở trong không gian loạn lưu.

Nếu bọn họ có xuyên chiến hạm, muốn đi đại lục khác thì thuận tiện rất nhiều, càng không cần phải nói Sở Chước còn muốn tìm đám người đại lục Tấn Thiên mất đi bóng dáng ở trong thông đạo không gian. Thay vì để cho nàng đau khổ mưu đồ mỗi khi đến một đại lục, mượn lực lượng của người khác đi đại lục khác, không chỉ có phiền toái, cần thời gian cũng lâu, không bằng tự mình đoạt lấy một con thuyền.

Huống hồ cướp đoạt xuyên chiến hạm của kẻ xâm nhập giết hại Nguyệt Nữ tộc, thật đúng không có cảm giác tội ác gì.

Vì thế A Chiếu và Bích Tầm Châu liền bắt đầu lên kế hoạch.

Đám người tu luyện ngoại lai kia có thể đến đại lục Thiên Thượng Hải, đương nhiên là bởi vì bọn họ có xuyên chiến hạm. Nếu không một người tu luyện Nhân Hoàng cảnh, mang theo chín Nhân Vương cảnh, nghĩ muốn bình an xuyên qua thông đạo không gian, đó căn bản là chuyện không có khả năng. Không cần nghĩ cũng biết, trên người bọn họ khẳng định là có một thứ gì đó xuyên qua như xuyên chiến hạm. Cho dù không phải xuyên chiến hạm, đó cũng có thể là linh thuyền không khác Yến Nhã Chính lúc trước đó.

Cho nên, liền có hành vi Bích Tầm Châu đánh lén, trói thi thể bỏ chạy.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe được mà sững sờ.

Lúc ấy hắn không ở ngay tại trận, cho nên không biết chuyện phát sinh trên Tuyết Bình Châu, càng không biết Cung Ngọa Vân thế nhưng tấn bậc Nhân Hoàng cảnh, cùng với Bích Tầm Châu chém giết tôn giả Nhân Hoàng cảnh ngoại lai đó.

Nhưng mà đợi sau khi nghe xong, Mặc Sĩ Thiên Kỳ thầm nghĩ: Giết thật hay!

Đối với kẻ xâm nhập ở sau lưng sai sử Tuyết Y lâu giết hại Nguyệt Nữ tộc, đoạt lấy Mộc Linh chi tâm, thậm chí muốn hủy diệt đại lục Thiên Thượng Hải, người đại lục Thiên Thượng Hải đối bọn họ không có một chút hảo cảm, thậm chí hận không thể nhanh chóng trừ khử.

Sau khi Sở Chước hiểu rõ ràng tiền căn hậu quả, thì cẩn thận thả thần thức ra, vừa vặn nhìn thấy con Huyết Ma và quỷ quái Nhân Hoàng cảnh bị lực không gian cuốn vào trong thông đạo không gian.

Hai con quái vật này thực lực cũng không kém, khi bị cuốn vào thông đạo không gian, lực không gian trong lúc nhất thời cũng không thể giết chết chúng nó. Nhưng mà hai con quái vật này bản năng cảm giác được nguy hiểm, lực không gian cho dù là người tu luyện cao cấp cũng không dám khinh thường, đi lại giữa các đại lục, cần nhờ vào mấy thứ xuyên chiến hạm này, huống chi mấy quái vật này chỉ có tu vi Nhân Hoàng cảnh.

Hai con quái vật theo bản năng muốn tìm kiếm cửa ra an toàn, nhưng trong thông đạo không gian, hy vọng an toàn rời khỏi, hoàn toàn dựa vào vận khí cá nhân.

Rất nhanh, hai con quái vật dựa theo bản năng nhảy loạn lên đã bị cuốn vào trong không gian loạn lưu, bị không gian loạn lưu vặn xoắn thành huyết vụ biến mất.

Huyết Ma mặc dù không thể dễ dàng giết chết, nhưng hiện tại đã bị xoắn thành huyết vụ, phân tán ở trong hư không, đã xem như bị chết không thể chết lại.

Thấy một màn như vậy, sắc mặt Mặc Sĩ Thiên Kỳ trắng bệch.

Thì ra lực không gian thật sự đáng sợ như vậy... Mặc Sĩ Thiên Kỳ vỗ vỗ ngực, may mắn nói: May mắn A Chiếu lão đại và Tầm Châu ca cướp được xuyên chiến hạm này, bằng không kết cục của chúng ta sẽ giống như bọn họ.

Bích Tầm Châu liếc hắn một cái, đột nhiên ném ra một cỗ thi thể từ trong túi càn khôn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại hoảng sợ, trên người thi thể đó phát ra hơi thở Nhân Hoàng cảnh, đột nhiên xuất hiện, rất là dọa người, đợi nhìn chăm


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status