Cùng Trời Với Thú

Chương 84 - Chương 84

/238


Ở đây đều là người tu luyện tai thính mắt tinh, làm sao không nghe được lời của đệ tử Tuyết Y lâu, lúc này ồ lên.

Thiên Thượng Hải là đại biểu của phiến đại lục này, cũng bởi vì có Thiên Thượng Hải tồn tại, mới có thể được xưng là đại lục Thiên Thượng Hải , nếu như không có Thiên Thượng Hải, phiến đại lục này còn tên gọi này sao?

Hơn nữa bọn họ đã có thói quen khi cần tài nguyên, thì đi tới đi lui Thiên Thượng Hải tìm kiếm. Những hải đảo thần bí trên Thiên Thượng Hải nói chung sẽ có bảo vật làm cho bọn họ không tưởng được, mặc kệ là linh thảo luyện đan, tài liệu luyện khí cần, hoặc là các yêu thú trong hải dương... Những thứ đó đều là tài phú vô tận người tu luyện cần, cũng là nội tình Thiên Thượng Hải.

Mỗi một đại lục đều có nội tình này, nếu nội tình này biến mất, đại lục bị người tu luyện đòi lấy quá mức, chung quy sẽ biến thành đại lục yên lặng.

Chỉ cần là thế lực lâu đời có điều hiểu biết đối với đại lục hình thành và phát triển, đều hiểu rõ ràng đạo lý này.

Một đại lục không dễ dàng sinh ra linh khí, không phải đến thời điểm nguy cấp, không có người nào nỡ làm cho nó biến thành một tòa đại lục yên lặng.

Nháy mắt, người tu luyện ở đại sảnh chẳng quan tâm đám Tôn giả thực lực cường đại kia mà đều chạy đi ra, rồi ngẩng đầu nhìn về phía hải dương treo ở giữa bầu trời đó.

La Phong Vũ cũng theo người lao ra, trên mặt là một nỗi lo lắng, nhưng mà nàng nhân cơ hội quét mắt đám người tu luyện ngoại lai kia. Đáng tiếc trên mặt bọn họ mang mặt nạ băng ngọc, thấy không rõ thần sắc bọn họ lắm, chỉ có thể từ trong động tác bọn họ tranh đoạt đoạt bay đi ra theo, là có thể thấy được bọn họ để ý đối với Thiên Thượng Hải.

La Phong Vũ hơi hơi híp mắt lại, che giấu sắc lạnh trong mắt.

Mấy gia hỏa này, quả nhiên là ý đồ xấu xa, nói cái gì không có lòng xấu đối với Thiên Thượng Hải, chỉ cần có được tất cả Mộc Linh chi tâm thì sẽ rời khỏi. Thật sự là buồn cười, nếu là vì có được Mộc Linh chi tâm, cần gì phải đuổi cùng giết tận Nguyệt Nữ tộc, khiến cho Thiên Thượng Hải biến mất, ai biết có thể có ảnh hưởng đối với đại lục hay không? Thật sự là nói đến dễ nghe.

La Phong Vũ cười lạnh trong lòng, giấu sát ý đi, đi ra cửa cùng với mọi người.

Sở Chước xen lẫn trong đám người, cùng mọi người ngẩng đầu nhìn về phía Thiên Thượng Hải.

Chỉ thấy hải dương treo ngược ở trên trời, từ xa nhìn lại, giống như một khối phỉ thúy màu xanh lam giữa bầu trời, thần kỳ là vẫn chưa che mất ánh mặt trời ở trên cao. Nó trầm mặc đứng lặng ở đầu kia của thiên hà, tất cả người ở trên đại lục, chỉ cần ngẩng đầu, thì có thể nhìn thấy hải dương treo phía chân trời.

Chính là lúc này, phiến hải dương màu phỉ thúy đó giống như bịt kín một tầng bụi ế thản nhiên. Cho dù người đứng ở trên đại lục, đều có thể nhìn thấy nước biển quay cuồng mãnh liệt, thuyền hoặc người trên Thiên Thượng Hải đều bị nước biển quay cuồng đó ném ra bên ngoài. (bụi ế: tầng bụi che lấp, bao phủ)

Không, thay vì nói là quăng, không bằng nói là một loại lực lượng không hiểu được, bài trừ chúng nó khỏi Thiên Thượng Hải.

Người trên đại lục trơ mắt nhìn tàu thuyền vốn đang di chuyển ở Thiên Thượng Hải cứ như vậy mà rơi xuống từ trời cao.

Thật sự rơi xuống!

Ầm vang một tiếng, thuyền lớn này giống như sủi cảo rơi xuống mà đập ở trên đất bằng. May mắn là, những thuyền đó đều là vì tiến vào Thiên Thượng Hải mà đặc biệt chế tạo, khi thuyền nện xuống, kịp lúc mở ra lồng phòng ngự, thuyền và người trên thuyền trừ bỏ chật vật một ít, đều không có chuyện gì.

Chỉ là bọn hắn vô cùng mê mang.

Rõ ràng đang tốt lành mà di chuyển ở Thiên Thượng Hải, vì sao đột nhiên thuyền đã bị Thiên Thượng Hải ném đi? Phát sinh chuyện gì?

Trên mặt đất, mọi người nhìn trời cao rơi thuyền xuống như mưa cũng là vẻ mặt mê mang.

Tốc độ Thiên Thượng Hải phong bế vô cùng nhanh, sau một trận mưa thuyền nện xuống, vốn không có tiếng động, mà tầng bụi ế bên ngoài Thiên Thượng Hải dần dần càng sâu sắc, ánh sáng màu phỉ thúy thuộc về Thiên Thượng Hải càng ngày càng mỏng nhạt.

Không cần đặc biệt thăm dò, bọn họ đều biết kết quả sau khi Thiên Thượng Hải bị tầng bụi ế đó che giấu.

Lúc này, lại có đệ tử Tuyết Y lâu chạy tới, lo lắng bẩm báo nói: Chư vị chủ lầu, cảng bên kia Thiên Thượng Hải truyền đến tin tức, nước biển đột nhiên hạ xuống, thuyền của chúng ta không cách nào tiến vào Thiên Thượng Hải nữa!

Cái gì?

Nháy mắt, hiện trường như là nổ tung nồi, ông ông rộ lên.

Đây là có chuyện gì?

Vì sao Thiên Thượng Hải đột nhiên phong bế? Làm sao Thiên Thượng Hải có thể phong bế?

Làm sao bây giờ? Thiên Thượng Hải muốn phong bế, về sau chúng ta phải đi đâu để tìm tài nguyên tu luyện?

Đúng vậy, làm sao Thiên Thượng Hải có thể phong bế đây? Rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Các ngươi có ai biết không?

Thiên Thượng Hải sẽ phong bế, chẳng lẽ là...

... ...

... ... ...

Một đám người tu luyện lúc này đã không thể bận tâm cái khác, bảy miệng tám lời thăm dò người chung quanh bên cạnh, khó nén lo lắng trên mặt. Thiên Thượng Hải phong bế làm cho bọn họ đều có một loại cảm giác mờ mịt không cách nào xoay sở, không biết làm sao bây giờ.

Thiên Thượng Hải đột nhiên phong bế, cũng làm cho bọn họ nhịn không được hoài nghi người tu luyện ngoại lai này, đặc biệt vị tôn giả Nhân Hoàng cảnh kia.

Vì cái gì Thiên Thượng Hải không phong bế vào lúc nào đó, mà cố tình tại loại thời điểm này, thời gian trùng hợp thật quá khéo. Càng không cần phải nói người tu luyện Nhân Hoàng cảnh thực lực cường đại, có lẽ sẽ có năng lực phong bế Thiên Thượng Hải.

Ngay tại khi những người tu luyện hoài nghi đại lục Thiên Thượng Hải phong bế, có phải Tuyết Y lâu liên hợp với người tu luyện ngoại lai làm hay không. Thì đột nhiên thấy cường giả Nhân Hoàng cảnh trong đám người tu luyện ngoại lai kia thế nhưng phi thân lên. Tốc độ của hắn cực nhanh, không cần dùng đến bất luận pháp bảo gì, thì có thể ngự không phi hành.

Đây là thực lực chỉ Nhân Hoàng cảnh đặc biệt có, chỉ có người khi đạt tới cảnh giới, mới có thể không cần cậy vào pháp bảo đảm nhiệm ngự không phi hành.

Lúc này chỉ thấy hai tay của hắn ngưng tụ ra quả linh cầu ánh sáng khí thế hào hùng, dưới ánh mặt trời, hai tay lóe ra linh quang, cực kì chói mắt.

Người nọ ngẩng đầu nhìn hướng Thiên Thượng Hải bịt kín một tầng bụi ế, đột nhiên ném linh cầu ánh sáng cầm trong tay đã muốn ngưng tụ thành hình đi qua Thiên Thượng Hải.

A ——!

Người trên mặt đất theo bản năng kêu ra tiếng, con ngươi co rút chặt, gắt gao nhìn chằm chằm hai quả linh cầu ánh sáng, sợ nó thật sự đánh ra nguy hiểm cho Thiên Thượng Hải.

Quả linh cầu ánh sáng ở khi tiếp cận Thiên Thượng Hải, nhanh chóng biến thành hai cái vòng xoáy xoắn ốc cấp tốc xoay tròn, chung quanh là một trận linh quang điện hình cung quấn quanh, phá vỡ không khí, mang theo uy lực Nhân Hoàng cảnh đặc biệt có, ầm vang một tiếng đánh lên tầng bụi ế ở bên ngoài Thiên Thượng Hải.

Vòng xoáy nổ mạnh ở giữa không trung, uy lực nổ mạnh đẩy ra ráng mây ngũ sắc chung quanh, tầng bụi ế bên ngoài Thiên


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status