Cùng Trời Với Thú

Chương 83 - Chương 83

/238


Sở Chước đi đến Tuyết Y lâu, tự nhiên muốn gặp Bằng hữu Tuyết Y lâu một chút.

Phong Hành Tuyết làm Bằng hữu , nghe được đệ tử Tuyết Y lâu truyền đạt tin tức, sắc mặt hơi hơi trắng bệch, rồi lập tức trấn định lại, hỏi: Hiện tại Sở tỷ tỷ đi đến Tuyết Y lâu? Nàng ở nơi nào?

Đúng vậy, hiện tại nàng được an bài ở khách viện Nhân Gian phường.

Phong Hành Tuyết nghe xong, thần sắc ngưng lại.

Nhân Gian phường và Tuyết Y lâu xưa nay không hợp, thế nhưng Sở Chước là đệ tử Nhân Gian phường, cái này có chút không xong.

Nghĩ đến Sở Chước uy hiếp, chính mình lại hai lần ba lượt đưa tới trong tay nàng, Phong Hành Tuyết kiêng kị nàng không thôi, thật sự không muốn nhìn thấy nàng ở Tuyết Y lâu. Đáng tiếc mặc kệ nàng ta có nguyện ý hay không, Sở Chước đã đi đến Tuyết Y lâu, hơn nữa còn lấy thân phận đệ tử Nhân Gian phường đến.

Phong Hành Tuyết cáu giận trong lòng, trên mặt cũng không dám hiển lộ mảy may, tập tức sửa sang lại y phục, rồi đi tìm Sở Chước.

Việc Phong Hành Tuyết đi khách viện gặp bằng hữu, tự nhiên có đệ tử chuyên môn bẩm báo chủ lầu Tật Phong trước tiên.

Gần đây vì Tuyết Y lâu tổ chức yến hội, người tu luyện đến Tuyết Bình Châu càng ngày càng nhiều, chủ lầu Tật Phong biết đức hạnh của nữ nhi mình, vì phòng nàng ta gây chuyện, nên bắt nàng ta ở trong Tật Phong lầu, phái người lúc nào cũng nhìn chằm chằm nàng ta, để tránh cho nàng ta không biết trời cao đất rộng, tại loại thời điểm này chọc phải mầm tai vạ, ngay cả bà ta cũng gánh vác không được.

Chủ lầu Tật Phong nghe nói chuyện nữ nhi đi tìm Bằng hữu , ánh mắt hơi hơi nheo lại, đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi: Bằng hữu của Hành Tuyết, khi đó cũng đã ở đảo Thiên Diệp đi?

Bình cô hiểu rõ ràng ý tứ của bà ta: Đúng vậy, người tu luyện lúc ấy ở trên đảo Thiên Diệp, còn thừa lại năm người chúng ta không có tra xét, trong đó cũng có cái người kêu là Sở Chước này. Nghe nói nàng ta và Mặc Sĩ Thiên Kỳ của Đan Hà tông là bằng hữu, mấy tháng trước thì hai người hành tung bất định, người của chúng ta không thể tìm được bọn họ.

Lần này Tuyết Y lâu gần như đều đắc tội hết toàn bộ thế lực đại lục Thiên Thượng Hải, lại không thể tìm ra Mộc Linh chi tâm ở trên người những người tu luyện này, cái này làm cho bọn họ vô cùng tức giận. Mà năm người thừa lại không thể tra xét này, trong đó ba người là đệ tử thế lực lớn Kinh Hồng Các, Tuyết Y lâu không thể bắt giữ rõ ràng, chỉ có thể âm thầm tra xét nhìn chằm chằm. Thừa lại là hai người Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ không có danh tiếng gì, vốn tưởng rằng là dễ dàng bắt giữ nhất, nào biết không thể xác định hành tung hai người này, Tuyết Y lâu vẫn luôn không thể bắt được bọn họ.

Thời gian trước bọn họ lại xuất hiện, có thể có Phong Hành Tuyết ở đó, thế nhưng chạy đến Thiên Thượng Hải, lại càng không thể xuống tay.

Nay khen ngược, Sở Chước này tự mình đi đến Tuyết Y lâu...

Lập tức, chủ lầu Tật Phong thấp giọng phân phó Bình cô vài câu, Bình cô rời khỏi rất nhanh.

***

Sở Chước hẹn gặp mặt Phong Hành Tuyết ở trong hoa viên nhỏ gần khách viện Tuyết Y lâu an bài cho khách nhân nghỉ ngơi.

Trong hoa viên nhỏ này trồng rất nhiều kỳ hoa dị thảo, tuy rằng đều không phải là linh thảo có thể luyện đan, đa số cũng là linh thực hiếm có, bốn mùa hoa nở không tàn, cả vườn xuân - sắc thịnh cảnh, đẹp không sao tả xiết.

Khi Phong Hành Tuyết đi đến, thì nhìn thấy thiếu nữ ôm một con tiểu yêu thú đứng ở trong khóm hoa.

Dung mạo thanh lệ, khí chất thanh thuần, thon nhỏ yếu mềm, đứng ở bên trong bách hoa, nghiễm nhiên chính là một tiểu cô nương mỹ lệ lại gầy yếu, người tu luyện nam đi ngang qua đều nhịn không được nhìn vài lần, thậm chí có chút rục rịch, trực tiếp chạy tới gần.

Phong Hành Tuyết thấy một màn như vậy, da mặt có chút vặn vẹo.

Không có người nào rõ ràng nữ nhân đáng sợ này hơn nàng ta, cái gì thanh thuần tốt đẹp đều là gạt người, khi tàn nhẫn lên, quả thực chính là một ma nữ, mấy nam nhân đó đều bị bề ngoài nàng ta lừa gạt rồi.

Nghĩ đến dị thủy trong thức hải, trong lòng Phong Hành Tuyết lại tức giận đau khổ, hận không thể lột ngụy trang của Sở Chước xuống trước mặt mọi người.

Sở tỷ tỷ, ngươi tới rồi.

Sở Chước vừa cự tuyệt một người tu luyện nam đến gần, chợt nghe thấy tiếng của Phong Hành Tuyết. Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy cô nương mặc áo lụa mỏng màu trắng đi tới chỗ của nàng, bộ dạng đáng yêu, vẻ mặt cười ngọt ngào, nghiễm nhiên chính là một tiểu cô nương khả ái.

Nhưng mà nhóm người tu luyện nam ở chung quanh sau khi nghe nói nàng ta là Phong Hành Tuyết, lập tức nhượng bộ lui binh, thái độ đối lập rõ ràng đối với Sở Chước.

Nếu là bình thường, Phong Hành Tuyết không thiếu được muốn phát tác đánh người, nhưng lúc này nàng ta không có tâm tình này.

Sở tỷ tỷ tới lúc nào? Nghe nói ngươi và người Nhân Gian phường đến cùng nhau, thì ra Sở tỷ tỷ là đệ tử Nhân Gian phường, cũng không nói cho ta biết một tiếng. Nàng ta giống như thầm oán nói.

Sở Chước đột nhiên giữ chặt tay nàng ta, ống tay áo rộng thùng thình che khuất tay hai người, cũng che tầm mắt của người ngoài, không biết dưới ống tay áo, bàn tay đó đã đè lại mạch máu của người khác.

Trong lòng Phong Hành Tuyết lộp bộp một, vội vàng nói: Sở tỷ tỷ hiếm khi được đến Tuyết Y lâu, không bằng ta dẫn ngươi đi tham quan một chút.

Được. Sở Chước nghiêng tay cười với nàng ta, dáng tươi cười tôn lên tiểu yêu thú manh manh trên vai, vô cùng đáng yêu.

Da mặt Phong Hành Tuyết lại cứng ngắc vài phần.

Hai người lập tức rời khỏi hoa viên nhỏ người đến người đi, đi


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status