Cùng Trời Với Thú

Chương 76 - Chương 76

/238


Sau khi Sở Chước suy nghĩ chuyện này cẩn thận, nhìn về phía Phong Hành Tuyết, thấy nàng ta một đôi mắt quay tròn chuyển động không ngừng, thì biết nàng ta lại không an phận.

Sở Chước mỉm cười với nàng ta.

Phong Hành Tuyết sợ tới mức run rẩy cả người, lập tức nhìn nàng cười đến cực kì ngọt ngào, dáng vẻ nhu thuận.

Hành Tuyết, ngươi có biết những người đó khi nào thì sẽ đến không?

Phong Hành Tuyết chuyển chuyển chuyển ánh mắt, thấy Sở Chước vẻ mặt ý cười như cũ, vội vàng nói: Cái này ta cũng không biết, mẫu thân ta chưa nói, có lẽ bọn họ cũng không biết.

Sợ Sở Chước không tin, nàng ta gần như là thề thốt.

Sở Chước chưa nói tin cũng chưa nói không tin, lại hỏi vài câu, Phong Hành Tuyết đều trả lời, nhưng không có tin tức gì thực tế tính hữu dụng.

Sở tỷ tỷ, ta biết được đều nói cho tỷ, tuyệt đối không có lừa tỷ, tỷ phải tin tưởng ta. Phong Hành Tuyết lôi kéo ống tay áo nàng, làm nũng nói, sợ nàng không tin, lại muốn ép buộc mình.

Đừng nhìn nữ nhân này thoạt nhìn ấm áp dịu dàng, giống đóa tiểu bạch hoa thuần khiết, kì thực lòng dạ độc ác. Gần đây Phong Hành Tuyết ăn không ít đau khổ ở chỗ Sở Chước, cũng sinh ra ý sợ hãi, không dám lừa gạt nàng.

Sở Chước sờ sờ đầu nàng ta, cười nói: Ta tất nhiên là tin ngươi. Hành Tuyết, gần đây ngươi có tính toán gì không?

Phong Hành Tuyết lập tức nói: Khi ta từ Tuyết Bình Châu tới đây, thì nói với mẫu thân, ta đi ra ngoài rèn luyện một đoạn thời gian, cho nên trong khoảng thời gian này đi theo tỷ đi.

Sở Chước nghĩ nghĩ, nói: Cũng được, không bằng chúng ta cùng đi Nhân Gian phường bờ Vụ Trạch.

Phong Hành Tuyết: ... ...

Phong Hành Tuyết lập tức sửa lời nói: Quên đi, Sở tỷ tỷ, ta vẫn nên đi chung quanh một chút.

Tuyết Y lâu và Nhân Gian phường xưa nay không hợp nhau, nếu để cho người Nhân Gian phường phát hiện nàng chạy ở bờ Vụ Trạch, tuy nói bên ngoài Nhân Gian phường sẽ không làm cái gì, nhưng khó bảo đảm người nàng ta đắc tội trước kia sẽ không tìm tới trả thù.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thấy nàng ta như thế, nhịn không được bật cười một tiếng.

Phong Hành Tuyết nghe tiếng cười nhạo này, có chút căm tức, hung hăng trừng qua, nàng ta đánh không lại Bích Tầm Châu và Sở Chước, chẳng lẽ còn đánh không lại một luyện đan sư gà còi sao?

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng không cam lòng yếu thế trừng trở về, nếu như là trước kia, hắn tự nhiên không dám trắng trợn không kiêng nể gì mà chọc Tuyết Y lâu, để tránh rước lấy phiền toái cho tông môn. Nhưng mà hiện tại, thấy tiểu quỷ Phong Hành Tuyết này bị Sở Chước giáo huấn đến phục phục thiếp thiếp, tự nhiên Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng sẽ không còn sợ hoặc nhường nhịn nàng ta nữa.

Nếu nàng ta tính xấu không đổi, hắn cũng có biện pháp chiêu đãi nàng ta.

Sở Chước không để ý tới hai người đấu khí giống như tiểu hài tử, nói khẽ với Bích Tầm Châu: Tầm Châu, huynh có tra được cái gì ở Tuyết Y lâu không?

Bên cạnh, Phong Hành Tuyết và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đang đấu khí đều vểnh tai.

Trong Tuyết Bình Châu chỉ có một chủ lầu Nhân Vương cảnh tọa trấn, chủ lầu khác cũng không ở đó, có lẽ không phải ở Thiên Thượng Hải, thì chính là ở địa phương khác. Còn những người tu luyện Tuyết Y lâu mang về, bởi vì thời gian quá ngắn, trong lúc nhất thời ta cũng tra không được bị giam giữ ở nơi nào.

Cho nên nếu thứ gì đó có thể phát hiệnMộc Linh chi tâm, hắn cũng không phát hiện.

Nghe nói như thế, trong lòng Phong Hành Tuyết có chút tự đắc.

Tuyết Y lâu ở đại lục Thiên Thượng Hải kinh doanh nhiều năm, tưởng muốn biết rõ ràng bí mật của nó cũng không phải là chuyện dễ dàng, cho dù cái người nam nhân kêu Bích Tầm Châu này thực lực sâu không lường được, cũng đừng tưởng ở khi không kinh động Tuyết Y lâu thì làm được cái gì.

Đối với cái này, Sở Chước cũng không thất vọng, suy tư một lát, đột nhiên nói: Chúng ta đi Thiên Thượng Hải đi.

Một đám người kinh ngạc nhìn nàng.

Được được, đi Thiên Thượng Hải. Mặc Sĩ Thiên Kỳ là người đầu tiên phụ họa.

Phong Hành Tuyết thoạt nhìn có chút không quá tình nguyện, nói: Không tốt đâu, nghe nói gần đây thời tiết Thiên Thượng Hải rất khác thường, ở trong biển rất dễ dàng bị lạc phương hướng, rất nguy hiểm.

Không sao cả, chúng ta không sợ nguy hiểm, nếu như không cẩn thận gặp chuyện không may, đó cũng là chúng ta đáng đời. Sở Chước vẻ mặt cười tủm tỉm, lôi kéo tay nàng ta nói: Hành Tuyết, chúng ta cùng đi đi.

Phong Hành Tuyết: ... ... Đệch bà, thật muốn cự tuyệt.

Cuối cùng, đoàn người vẫn đi phương hướng Thiên Thượng Hải.

Cho dù Phong Hành Tuyết có không tình nguyện cỡ nào, nhưng dưới sự e sợ dâm uy của Sở Chước, đành phải đảm đương người dẫn đường.

Dọc theo đường đi này, chỉ cần gặp đệ tử Tuyết Y lâu, Phong Hành Tuyết vừa đứng lên phía trước, những đệ tử Tuyết Y lâu đó tuyệt đối sẽ không ngăn bọn họ.

Đi đến tận cùng đại lục Thiên Thượng Hải, phát hiện chung quanh nơi này đều là đệ tử Tuyết Y lâu, canh giữ ở các cửa khẩu, người tu luyện lui tới đều bị bọn họ cẩn thận kiểm tra, đặc biệt là người tu luyện tiến vào Thiên Thượng Hải, kiểm tra được càng thêm nghiêm ngặt.

Thậm chí Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn thấy đệ tử Tuyết Y lâu bắt vài

/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status