Cùng Trời Với Thú

Chương 75 - Chương 75

/238


Băng qua tầng tầng lớp lớp Hoa Mộc, đi đến sân nhỏ trước nhà thấp thoáng ở chỗ sâu trong một rừng cây ngô đồng.

Khe suối trong veo chảy qua, hành lang treo bức rèm che lụa mỏng, phiêu lãng theo gió, xuyên thấu qua tầng tầng lụa mỏng màu hồng mông lung, mơ hồ có thể nhìn thấy được một góc bồn cảnh cao chừng một trượng do hồng tinh thạch đắp thành trong phòng ở, rạng rỡ phát sáng.

Một đệ tử Hải Các phường canh giữ ở trước phòng ngăn quản sự lại, nói với Sở Chước: Sở sư muội, mời!

Sở Chước thi lễ lại, rồi mới đi vào.

Trên mặt đất trải đệm linh mộc bóng đến có thể soi người, thấm đẫm một sự lạnh lẽo, hiển nhiên là linh mộc tuổi cực cao. Trong không gian to như vậy, cực bắt mắt đó là mỹ nhân áo đỏ dựa ở trên tháp mỹ nhân uống rượu, mắt phượng mày ngài, dáng người thướt tha, thân thể phong lưu, hai gò má nhiễm lên cảm giác say, quả nhiên thật là quyến rũ.

Phường chủ. Sở Chước tiến lên hành lễ.

Đừng khách khí, ngồi đi. La Phong Vũ vẫy tay, một ghế dựa khắc hoa hồng bay tới, rơi xuống phía sau Sở Chước.

Sở Chước cũng không nói gì, thuận thế ngồi xuống, mới cười nói: Không biết phường chủ tìm ta có chuyện gì?

La Phong Vũ không nói chuyện, mà là đánh giá nàng, tự nhiên trước tiên đã cảm giác được tu vi của nàng biến hóa.

Nếu là một đệ tử nào khác, La Phong Vũ không hẳn sẽ phát hiện, chỉ là Sở Chước cho nàng ấy ấn tượng khắc sâu. Không nói khi ở Thiên Thượng Hải, nàng cũng dám ra tay đối phó ái nữ Phong Hành Tuyết của chủ lầu Tật Phong trong Tuyết Y lâu, mà nói chọn lựa đệ tử Nhân Gian phường mấy tháng trước, nàng biểu hiện có chút không tầm thường, rất khó không để người ta chú ý tới.

Lúc ấy tu vi của nàng mới là Vũ Hóa cảnh tầng chín, ba tháng không thấy, thế mà đã là Không Minh cảnh tầng bảy, tốc độ tu vi tăng lên cũng quá nhanh, nhanh đến làm cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối, gần như làm cho người ta hoài nghi có phải nàng có được chí bảo nào đó có thể khiến người ta thăng cấp thực lực trong khoảng thời gian ngắn hay không.

Còn trước đó có phải nàng ẩn tàng tu vi hay không, thật ra ít có người hoài nghi, bởi vì ẩn tàng hay không, rất dễ dàng nhìn ra được.

La Phong Vũ cao hơn Sở Chước ra một cảnh giới lớn, tự nhiên nhìn ra được tu vi của Sở Chước vô cùng ổn định, cũng không có đột nhiên tấn bậc quá nhanh mà để lại di chứng, hiển nhiên là ổn định đánh vững bước đi tới, vẫn chưa đặc biệt thăng cấp.

Xem ra ba tháng này ngươi thu hoạch không kém. La Phong Vũ cười nói, nàng vô cùng thưởng thức Sở Chước, trong ngôn hành tự nhiên mà toát ra dẫn dắt và yêu mến với hậu bối: Con đường tu luyện, tối kỵ liều lĩnh, mỗi một cảnh giới nhỏ cũng cần cẩn thận rèn luyện, mới có thể đi được xa hơn.

Sở Chước ngại ngùng nói: Cảm ơn phường chủ quan tâm, vãn bối biết được.

La Phong Vũ thấy trong lòng nàng có tính toán, cũng không dong dài, ngược lại nói: Gần đây Tuyết Y lâu làm việc, ngươi có biết chứ?

Sở Chước gật đầu, vô cùng không giấu giếm nói: Khi trở về, vừa mới gặp được đệ tử Tuyết Y lâu, lúc ấy khi bị bọn họ ngăn lại kiểm tra, nhịn không được động thủ, đều đánh bọn họ một chút, đập ngất rồi quăng đến trong khe suối.

La Phong Vũ nghe được thì trợn tròn mắt, sau một lúc lâu mới cười ha ha nói: Lá gan của ngươi ghê gớm thật, năm đó hình như lá gan của ta cũng chưa lớn như ngươi vậy, dám ở lúc Không Minh cảnh thì chống lại với Tuyết Y lâu.

Sở Chước như cũ là dáng vẻ ngại ngùng.

La Phong Vũ là người ghét ác như kẻ thù, nàng ấy cũng từng giống như Sở Chước, từ người tu luyện cấp thấp từng bước một đi cho tới bây giờ là người Linh Quang cảnh bậc nhất. Thực lực tuyệt đối mang đến tự tin và địa vị, cũng làm cho nàng ấy làm việc ở trong mắt người đời hơn vài phần tiêu sái không kiêng nể gì, đối với người nhìn không vừa mắt, đó là trực tiếp oán giận ngay tại chỗ, quá mức oán giận thì đánh, sẽ rất ít nghẹn ở trong lòng.

Đây cũng là tồn tại của danh xưng người Linh Quang cảnh đệ nhất.

Lúc này nghe nói Sở Chước lại chọc tới Tuyết Y lâu, nàng ấy không chỉ không có tức giận, ngược lại vô cùng vui mừng.

Cười xong rồi, nàng ấy nói với Sở Chước: Tuyết Y lâu chính là một đám tay sai quên nguồn quên gốc, sớm hay muộn cũng có người thu thập được bọn họ, ngươi không cần lo lắng.

Sở Chước đáp ứng một tiếng, trong lòng lại cân nhắc ý tứ lời này của La Phong Vũ, cảm thấy La Phong Vũ nói lời này cũng không phải chỉ là thuận miệng nói ra.

Tiếp theo, La Phong Vũ lại thăm dò chuyện ngày đó đảo Thiên Diệp chìm xuống biển, tuy nói nàng đã từ trong con đường khác biết được không kém gì, nhưng không so được với đương sự Sở Chước này. Hơn nữa hiện tại Sở Chước là một trong những người trên bức họa Tuyết Y lâu muốn bắt giữ, La Phong Vũ cũng muốn cho chuyện trở nên càng rõ ràng thấu đáo hơn một ít.

Từ lúc đến thì Sở Chước cũng có suy đoán, nghe nàng ấy thăm dò, thì cũng không giấu diếm, trừ bỏ giấu chuyện của Nguyệt Thụ và Mộc Linh chi tâm thì cái khác đều nói ra.

La Phong Vũ nghe, cảm thấy cũng không khác gì Nhân Gian phường tra được.

Đợi Sở Chước nói xong, La Phong Vũ gõ nhẹ tháp mỹ nhân, nói: Nay Tuyết Y lâu muốn bắt


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status