Cùng Trời Với Thú

Chương 71 - Chương 71

/238


Xe yêu thú chạy như bay ở trên đồng hoang rộng rãi, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy tiểu yêu thú trốn tránh ở trong bụi cỏ tươi tốt, ở khi phát hiện động tĩnh, vội vàng trốn đi, một đôi mắt xuyên thấu qua ngọn cỏ cành cây nhìn xung quanh.

Luyện đan sư trẻ tuổi ngồi ở chỗ càng xe đón gió đồng hoang, thích ý cắn hạt dẻ, đầy trong miệng đều là mùi hạt dẻ và mềm mại, còn có linh khí quấn quanh trong khoan miệng, sau đó tụ tập vào trong khí mạch. Cuối cùng lấy ra một lọ linh tửu tự ủ uống hai ngụm, nhấp xuống miệng.

Thật sự sảng khoái!

Sảng khoái rất nhiều, miệng liền hỏi: Sở cô nương, hạt dẻ này là cây dẻ vạn năm kết quả đi?

Một giọng nữ trong veo từ trong xe truyền ra: Đúng vậy, còn có than nướng hạt dẻ này là dùng linh mộc vạn năm hun nóng chế thành, có thể khóa lại linh khí trong bản thân hạt dẻ, cũng không đánh mất nhiều linh khí.

Không phải dùng hỏa phù à?

Tuy rằng hỏa phù thuận tiện, lại không ngon bằng linh than nướng chế.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ chép miệng, cảm thấy cái này cũng đặc biệt chú ý rồi.

Hồi tưởng lúc trước đó miệng đầy hương hạt dẻ, quả thật là vô cùng dư vị, đột nhiên nghĩ đến cái gì, Mặc Sĩ Thiên Kỳ hưng phấn mà nói: Sở cô nương, ta biết có một chỗ, nơi đó sinh trưởng một gốc cây hạt dẻ trăm vạn năm, hiện tại hẳn là đã kết rất nhiều hạt dẻ.

Màn xe xốc lên, lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, chủ nhân khuôn mặt nhỏ nhắn hai mắt sáng óng ánh: Thật sự?

Một con yêu thú cũng ló đầu theo, song đồng tử một vàng một đen dõi theo hắn.

Xuyên thấu qua màn xe, còn có thể nhìn thấy bé rùa ở bên trong đang bám víu ở trên một bồn ngọc thạch xem mấy người, một đôi mắt đậu đen thoạt nhìn có chút ngốc.

Còn tiểu mỹ nhân bên cạnh một thân băng sương đánh tọa, cảm giác rất đông lạnh.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thấy một màn như vậy, liền biết bọn họ đều cảm thấy hứng thú với cây hạt dẻ trăm vạn năm, phát hiện mình vẫn rất là hữu dụng, không khỏi càng hưng phấn.

Đương nhiên là thật, ta vừa trở thành luyện đan sư không lâu, có một lần khi đi theo các sư huynh sư môn ra ngoài hái linh thảo thì gặp được. Nhưng mà khi đó đi được vội vàng, chưa kịp hái, nên ghi nhớ địa phương, để ngày khác có rảnh lại đi. Ai biết sau đó được sư phụ coi trọng, vẫn luôn đi theo sư phụ tu luyện thuật luyện đan, vẫn luôn chưa từng có rảnh đi nữa...

Địa phương cây hạt dẻ trăm vạn năm ở cũng không xa, ngay tại một bí cảnh chỗ khe núi gần Đan Hà Tông, bởi vì cửa vào bí ẩn, bên trong có động tiên, ở đây vẫn luôn không có người phát hiện.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vận khí không sai, lúc ấy ở khi hái linh thảo, bất quá trượt chân té ngã, đúng lúc mới ngã đi vào đó.

Sở Chước nghe đến đó, đã hết chỗ nói rồi.

Gia hỏa này vận khí quả nhiên tốt đến làm cho người ta đố kỵ, nếu không phải nàng trùng sinh một lần, đã nhìn thấy rõ đối với rất nhiều chuyện, nếu không thật sự giống như mấy vị sư huynh của hắn mà ghen tị hắn, hận không thể giết chết hắn mới tốt.

Chẳng trách đời trước, hắn làm mưa làm gió ở Đại Hoang giới, chọc lông rất nhiều thế lực Đại Hoang giới, cuối cùng lại còn vui vẻ đào tẩu.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ưu tú không biết suy nghĩ trong lòng Sở Chước, đang hưng phấn mà nói như cũ: Nơi đó vẫn luôn không có người phát hiện, hạt dẻ kết trên cây hẳn là rất nhiều, cô muốn khi nào thì đi qua?

Ta có ba tháng rảnh rỗi, đợi khi trở về rẽ qua xem đi.

Được đó.

Nói xong việc này, Sở Chước lại trở về trong xe, ngồi đối diện với Bích Tầm Châu nhắm mắt đánh tọa, ở trong băng sương Bích Tầm Châu tản ra mà suy nghĩ.

Sở Chước nghĩ là người sau lưng Tuyết Y lâu.

Mấy ngày nay ở đại lục Thiên Thượng Hải, nàng tìm hiểu qua chi tiết cẩn thận về Tuyết Y lâu, biết thời gian Tuyết Y lâu thành lập ở Thiên Thượng Hải cũng không lâu, cũng chỉ một vạn năm, từ một thế lực không có danh tiếng gì phát triển thành bá chủ chiếm cứ nửa đại lục Thiên Thượng Hải hiện nay, dùng một vạn năm.

Thẳng đến một ngàn năm gần đây, thanh danh Tuyết Y lâu mới đại chấn, làm người đời e sợ.

Muốn nói nội tình, lịch sử nội tình Tuyết Y lâu thậm chí còn không kịp tông môn nhị lưu như Đan Hà Tông.

Thời gian một vạn năm nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn.

Nói ngắn là so sánh với thế lực lịch sử hơi lâu đời nổi tiếng ngàn vạn năm, nói dài là thời gian một vạn năm, cũng có thể phát sinh nhiều chuyện, mà khi đó tằng gia gia của Sở Chước cũng chưa sinh ra đâu.

Nếu nàng đoán là đúng, chẳng lẽ thực sự thế lực Đất Hoang giới nhúng tay vào chuyện đại lục Thiên Thượng Hải?

Sở Chước đoán như thế cũng là có nguyên nhân, lấy nội tình mấy tông môn đại lục Thiên Thượng Hải, bọn họ căn bản không thể dọ thám biết bí mật của Nguyệt Nữ bộ tộc, huống chi là biết trên Thiên Thượng Hải có Nguyệt Nữ bộ tộc.

Đại lục Thiên Thượng Hải lúc này là vì có Nguyệt Nữ tộc ngụ lại, lấy kết giới hình thành một hải dương treo ngược ở trên trời, mới


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status