Cùng Trời Với Thú

Chương 70 - Chương 70

/238


Hôm sau, ăn xong bữa sáng, Sở Chước bọn họ liền bắt đầu làm việc.

Thuỷ vực chỗ Thanh Liêm Bối sinh sống sâu cạn không đồng nhất, nhưng mà càng sâu, chất lượng Thanh Liêm Bối càng tốt, chất thịt cũng càng ngon, mặc kệ là mang về giao nhiệm vụ, hay là bán đi tửu lâu bên ngoài, tốt nhất là phải Thanh Liêm Bối tính chất thượng giai.

Trừ những cái này ra, tuy rằng Thanh Liêm Bối bị phân chia là yêu thú cấp sáu, kỳ thực cũng không có đặc điểm yêu thú cấp sáu. Khi chúng nó hoạt động ở trong nước, bởi vì uy lực kiếm nước quá lớn, mới sẽ bị phân chia là yêu thú cấp sáu, cũng là yêu thú không có mở linh trí hiếm thấy trong cấp sáu.

Hơn nữa tốc độ Thanh Liêm Bối sinh sản rất nhanh.

Nếu nhân loại không định tới đây tiêu diệt, chỉ sợ những Thanh Liêm Bối này sẽ tự mình sinh sản, dần dần sẽ chiếm cứ hết toàn bộ hồ Thái Khê, sau đó phát triển ra bên ngoài thuỷ vực, chỉ sợ sẽ phá hư hoàn cảnh sinh thái bờ Vụ Trạch.

Tuy rằng nhóm người tu luyện không biết cái gì kêu là hoàn cảnh sinh thái, lại biết đạo lý cân bằng, nếu như làm cho một loại yêu thú dễ dàng sinh sản tiếp tục sinh sản không hạn chế, xâm chiếm hoàn cảnh sinh tồn yêu thú khác, thì không có lợi cho cân bằng phát triển, hoàn cảnh địa phương cũng sẽ bị phá hỏng.

Sở Chước và Bích Tầm Châu ngồi ở trên thuyền, âm cát dị thủy và Huyền Uyên gây sóng gió ở trong nước, một con Thanh Liêm Bối bị bọt nước bao bọc trồi lên mặt nước, bị Sở Chước nhanh tay lẹ mắt thu vào trong túi linh thú.

Thuỷ sản như Thanh Liêm Bối này, đương nhiên là còn sống mới tốt, lúc này dùng túi linh thú đến chứa đựng là tốt nhất.

A Chiếu ngẫu nhiên ngứa móng vuốt, cũng sẽ nhào đi qua, đá Thanh Liêm Bối bị bọt nước bao vây lấy, sau đó lại đạp nước nhảy về trên thuyền, kiêu ngạo mà nâng lên cằm với Sở Chước.

Không phải chỉ có bé rùa có thể giúp nàng, nó cũng có thể giúp.

Sở Chước nhìn bộ dạng đáng yêu của nó, thuận tay vuốt ở trên đầu nó một, căn bản sẽ không chú ý tới hai con yêu thú đang tranh sủng.

Bích Tầm Châu thấy được, nhưng hắn vẫn không quá hiểu thái độ vi diệu đó của lão đại A Chiếu, vì thế cũng không nhắc nhở Sở Chước.

Âm cát dị thủy xuống chơi ở đáy hồ phát hiện hành động của mấy người Sở Chước, sau khi quan sát trong chốc lát, nó giống như một hạt cát màu bạc nhàn nhạt trong nước, lặng lẽ ẩn núp đi qua chỗ địa khu một đám Thanh Liêm Bối sinh sống.

Ầm vang một tiếng, hồ nước nổ tung, nước bắn tung tóe cao vài chục trượng, giữa bầu trời rơi xuống mưa Thanh Liêm Bối.

Thuyền lập tức bị đẩy dời đi thật xa, Sở Chước và Bích Tầm Châu đều có chút kinh ngạc, đợi Sở Chước cảm giác được động tĩnh của âm cát dị thủy ở trong nước, không khỏi bật cười, đều kịp lúc thu hồi lại mưa Thanh Liêm Bối rơi xuống giữa bầu trời.

Có âm cát dị thủy và Huyền Uyên làm càn, một buổi sáng, Sở Chước cũng đã thu thập được Thanh Liêm Bối muốn nhiều hơn cả mong muốn.

Nhìn một đống Thanh Liêm Bối xếp thành núi nhỏ trong túi linh thú, Sở Chước bật cười, nói với Bích Tầm Châu: Trừ bỏ nhiệm vụ cần ra, còn lại chúng ta cầm bán đi tửu lâu trong thành, coi như là một khoản thu nhập.

Đây coi như là một loại kiêm chức khoản thu nhập thêm đi, dù sao cũng không chê linh thạch ít.

Bích Tầm Châu làm một con yêu thú, chưa bao giờ quan tâm mấy thứ tục vật củi gạo dầu muối này, không ý kiến, cứ nghe theo chủ nhân Sở Chước.

Giữa trưa, bọn họ lại ăn một bữa đại tiệc Thanh Liêm Bối, mới bước lên đường về.

Khi chạng vạng, bọn họ trở lại Thái Khê thành, trực tiếp về trong viện Hải Các phường nghỉ ngơi, ngày hôm sau mới đi giao nhiệm vụ.

Sở Chước làm xong nhiệm vụ thời gian chỉ có hai ngày, người ở nhiệm vụ đường kiểm tra kết quả nhiệm vụ cho nàng cười nói: Sư muội tốc độ thực mau, có rất ít người làm nhiệm vụ đi bắt giữ Thanh Liêm Bối có tốc độ nhanh như sư muội. Dien*dan*le*quy*don Chieu#^#Ninh

Sở Chước khiêm tốn nói: Ta là người tu luyện thuộc tính thủy, lại còn có một khế ước thú thuộc tính thủy giúp, mới có thể nhanh một chút.

Người nọ bừng tỉnh đại ngộ, có một yêu thú thuộc tính thủy, ở địa phương khắp nơi đều là đầm nước quả thật rất thuận tiện làm việc.

Sở Chước nhìn người nhiệm vụ đường ghi lại nhiệm vụ của mình, bên cạnh trên một khối thủy tinh ghi chép biểu hiện ra tư liệu của nàng, đây xem như một loại bản điện tử ghi chép, chỉ cần thủy tinh ghi chép này không mất đi, tư liệu của nàng sẽ bảo lưu vĩnh viễn, sẽ không bị sửa chữa hoặc lẫn lộn.

Giao nhiệm vụ xong, Sở Chước không có rời khỏi, mà là đi tới trước bảng thủy tinh ghi chép vụ treo ở trên một mặt trên tường đen xem nhiệm lưu động, muốn nhận một nhiệm vụ gần lòng chảo và cây Lôi Vân.

Nhưng mà nhìn tới nhìn lui, đều không có tìm được.

Chỗ cây Lôi Vân hơi xa, từ Thái Khê thành xuất phát, cần nửa tháng thời gian, qua lại thì phải một tháng, không kịp làm nhiệm vụ tháng sau.

Sở Chước nghĩ nghĩ, quyết định trước đều làm hết nhiệm vụ cưỡng chế ba tháng, dư ra ba tháng đi qua nhìn một.

Nghĩ xong, nàng lại chạy đến chỗ tuyên bố nhiệm vụ, thuyết minh ý đồ đến.

Người tu luyện


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status