Cùng Trời Với Thú

Chương 124 - Thành Tích Của Đội Chiến Huyết.

/238


Ấn tượng đầu tiên của Nguyễn Diệu Cầm với Dịch Chấn cũng không tốt.

Dịch Chấn ngũ quan cường tráng, mặc dù không thể gọi là phong thần tuấn lãng, cũng là một loại hình nam tử hán khí khái, nhưng trong thần thái hình như có vẻ âm ngoan, mặt từ tâm sinh, vừa nhìn thì biết không phải là người chính phái.

Nhưng mà, nghe tới Sở Chước uy hiếp trắng trợn, lại nhìn đến phản ứng của Dịch Chấn, Nguyễn Diệu Cầm không khỏi đồng tình với hắn hơn vài phần.

Ngay sau đó, nàng lại phát thêm vài phần kỳ quái, bình thường nhìn Sở Chước xử sự làm người, cũng không giống là người cay nghiệt như thế, nhưng đối với Dịch Chấn này cũng đặc biệt không khách khí, càng không cần phải nói Dịch Chấn chính là người tu luyện Nhân Vương cảnh, tu vi cao hơn Sở Chước nhiều.

Như thế, càng thêm khẳng định Sở Chước không đơn giản.

Dịch Chấn nghiêm mặt nói: Sở cô nương, ta đã từng nói qua, đã cải tà quy chính, tất nhiên sẽ không lại làm ra loại sự tình này.

Hiện tại cho hắn một trăm cái lá gan, hắn cũng không dám ra tay đối với người bên cạnh Sở Chước.

Thật không? Vậy là tốt rồi. Sở Chước nhẹ nhàng đáp một tiếng, cũng không quản hắn có phải tức điên hay không, tiếp tục nói: Nếu chúng ta muốn tiếp tục hợp tác, tất nhiên phải ấn theo quy củ của ta, Dịch công tử thấy thế nào?

Dịch Chấn có thể nói cái gì? Lại nhìn tiểu yêu thú quỷ dị Sở Chước ôm trong lòng, đang dùng một đôi dị đồng tử giương giương mắt hổ dõi theo hắn, cái loại cảm giác này, tựa như bị một mãnh thú thượng cổ nhìn chằm chằm, sợ hãi cả người.

Chỉ có thể bất đắc dĩ lên tiếng trả lời phải.

Dù sao, từ lúc hắn hạ quyết định quyết tâm đi theo dính dáng Sở Chước, hắn đã quyết định hối cải để làm người mới, cho dù nữ nhân có xinh đẹp xuất hiện trước mặt đi nữa, hắn nhiều nhất cũng chỉ là nhìn thêm một chút, mà không dám lại giống như trước kia ra tay cướp đoạt.

Bỏ qua chuyện này, Dịch Chấn đơn giản nói rõ với Sở Chước chuyện sau khi hắn trở về Tây Đình Phủ.

Dịch Chấn dùng cực phẩm linh đan Mặc Sĩ Thiên Kỳ luyện lấy lòng một quản sự chính mạch Dịch gia, thông qua quản sự này, tiện đà có được chính mạch Dịch gia coi trọng. Tiếp theo lại hợp tác cùng Danh Đan các của Dịch gia, cung cấp cực phẩm linh đan, đồng thời mượn cơ hội để cho Dịch gia hỗ trợ thu thập linh thảo.

Ngắn ngủn thời gian ba tháng, Dịch Chấn đã lộ mặt ở chính mạch, hơn nữa nhận được chính mạch coi trọng, cũng có vài phần quyền lợi ở Dịch gia, tiếp theo thì bắt đầu âm thầm phát triển thế lực của mình.

Tạm thời an bài xong mọi chuyện trong tay, Dịch Chấn theo như ước hẹn tới đây tìm Sở Chước.

Hắn là trực tiếp dùng truyền tống trận tới đây, cho nên tốc độ có vẻ nhanh.

Sở Chước nghe xong, khẽ cười nói: Xem ra tháng này Dịch công tử ba lăn lộn không tệ.

Đây cũng là công lao của Sở cô nương và Mặc Sĩ công tử. Vẻ mặt Dịch Chấn nghiêm túc nói.

Lời này cũng không tính là nịnh nọt, phải biết rằng không có cực phẩm linh đan của Mặc Sĩ Thiên Kỳ, hắn cũng không có biện pháp lấy lòng quản sự chính mạch Dịch gia, tiện đà để hắn ta an bài giới thiệu gặp mặt, làm cho hắn thuận lợi được chính mạch coi trọng.

Nguyễn Diệu Cầm dự thính không nghĩ tới Dịch Chấn thế nhưng là đệ tử Dịch thị Tây Đình phủ, tuy rằng chỉ là dòng chi, nhưng đối với nàng loại đệ tử xuất thân tiểu gia tộc mà nói, đã xem như xuất thân danh môn đại phái. Không nghĩ tới Sở Chước thế nhưng ngay cả đệ tử Dịch thị Tây Đình phủ cũng quen biết, Nguyễn Diệu Cầm không khỏi đánh giá thực lực đám người Sở Chước một lần nữa.

Sở Chước hợp tác với Dịch Chấn, mà thái độ Dịch Chấn lại vi diệu, đều làm cho Nguyễn Diệu Cầm càng thêm cảm thấy đám người Sở Chước bí hiểm.

Khi nói chuyện, Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng từ trong phòng luyện đan bước ra.

Nhìn thấy Dịch Chấn, Mặc Sĩ Thiên Kỳ giao linh đan luyện xong trong ba tháng này cho hắn, nói: Gần đây ta đang nghiên cứu Phệ Sinh đan và Thanh Nguyên đan, hai loại linh đan này là cấp tám, tu vi của ta rất thấp, tạm thời không thể luyện chế ra cực phẩm linh đan cấp tám, còn cần phải có chút thời gian mới được.

Dịch Chấn nghe xong, trong lòng có chút đáng tiếc.

Thiên phú luyện đan của Mặc Sĩ Thiên Kỳ rất không tệ, nhưng bị tu vi hạn chế, uổng cho hắn có thiên phú thuật luyện đan lại không có tu vi và linh lực tương xứng chống đỡ cho hắn.

Cho nên, nếu như muốn cho hắn luyện ra linh đan bậc càng cao, còn phải chờ tu vi của hắn thăng cấp lên trước mới được.

Chỉ là luyện đan sư bình thường tốn phần lớn thời gian ở trên nghiên cứu thuật luyện đan, làm sao có nhiều thời gian đặc biệt đi thăng cấp tu vi như vậy?

Không biết Mặc Sĩ công tử có thể có nghĩ tới thăng cấp tu vi trước không? Nếu như Mặc Sĩ công tử nguyện ý, thật ra ta lại có một chủ ý...

Nghe được lời Dịch Chấn nói, Sở Chước và Nguyễn Diệu Cầm đều nhịn không được nhíu mày, chỉ có Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt hưng phấn: Cái chủ ý gì, nói mau.

Dịch Chấn vội nói: Sở cô nương yên tâm, ta yêu quý thiên phú luyện đan của Mặc Sĩ công tử, tương lai còn muốn để cho hắn giúp ta luyện chế linh đan cao cấp, tất nhiên sẽ không dùng bàng môn tà đạo thăng cấp tu vi của hắn. Loại phương thức tát ao bắt cá này tự nhiên không thể thực hiện. Không biết Sở cô nương có nghe nói qua lấy đan nhập đạo chưa?

Sắc mặt Sở Chước hơi hoãn: Đương nhiên.

Dịch Chấn cười nói: Ta nghe nói Kiền Thiên tông, Linh Tiên đảo và danh môn đại phái bồi dưỡng luyện đan sư, đều sẽ vì vậy mà tìm kiếm công


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status