Cùng Trời Với Thú

Chương 116 - Thật Sự Là Người Không Bằng Thú!

/238


Sau khi Lâm Trác Vũ rời khỏi, Kha Tử Văn cũng bẩm báo cho Sở Chước chuyện tra xét được gần đây.

Phần lớn tin tức Kha Tử Văn mang đến Sở Chước đã biết được từ chỗ Dịch Chấn, nhưng mà Kha Tử Văn mang đến một ít tin tức bí ẩn đường nhỏ, cũng là Dịch Chấn không thể tìm hiểu.

Sở cô nương, ta cảm thấy mục tiêu lần này của ma nhân, không chỉ có là viêm băng cực hàn đại lục Hắc Xuyên, hẳn là còn có cái khác, ta có thể lớn mật suy đoán, có lẽ là đại lục Nghiễm Nguyên. Nói tới đây, thần sắc Kha Tử Văn trở nên ngưng trọng, phàm là là nhân tộc, đều sẽ cực ít hoan nghênh ma nhân mất trí.

Bọn họ muốn thành lập một cái Vạn Ma Quật ở đại lục Nghiễm Nguyên, chôn giết trăm vạn yêu thú và người tu luyện.

Thần sắc Sở Chước hơi ngưng trọng: Tin tức có đáng tin?

Kha Tử Văn có chút xấu hổ nói: Đại khái đi, đây là chúng ta nghe được từ trong bán ma nhân bại lộ thân phận, ta cảm thấy độ tin cậy có sáu phần.

Độ tin cậy có sáu phần, cũng đủ rồi.

Bên cạnh, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhịn không được nhìn chằm chằm Kha Tử Văn, nhớ tới lúc trước ở Phệ Ma lâm, Sở Chước dùng thủ đoạn đều đào bới hết tin tức thành viên đội Chiến Huyết biết được mấy lần, không thể không làm cho hắn cảm khái, những người này đều là những người giỏi tìm hiểu tin tức.

Kha Tử Văn mang đến tin tức này, mà ngay cả Dịch Chấn có thể cũng chưa nghe được, cũng thấy được bọn họ lợi hại.

Trước mặc kệ tin tức này có đúng sự thực hay không, nếu người của đội Chiến Huyết có thể tìm hiểu ra được, chứng minh cũng không xem như hoàn toàn không có khả năng. Dù sao lần này ma nhân là thật sự xuất hiện ở đại lục Hắc Xuyên, hơn nữa tiến vào cực hàn chi địa, còn có bán ma nhân ẩn núp ở trong thành Hắc Xuyên, cũng quả thật tồn tại.

Sở Chước suy tư một lát, đột nhiên nói với Kha Tử Văn: Ngươi còn có thể tiếp tục tìm hiểu được càng cặn kẽ hơn không?

Kha Tử Văn lắc đầu: Từ sau khi ma nhân xuất hiện, thành Hắc Xuyên nhìn chăm chú thật sự sít sao, chúng ta cũng không có biện pháp. Dứt lời, hắn nhìn về phía Sở Chước, thử hỏi: Không biết kế tiếp Sở cô nương có kế hoạch gì?

Ở trong lòng Kha Tử Văn, Sở Chước đưa bọn họ khế ước, khẳng định là muốn làm đại sự. Đặc biệt mấy tháng này, Sở Chước để cho bọn họ tìm hiểu tin tức ở bên ngoài, thậm chí tặng cực phẩm linh đan cho bọn hắn, nói rõ thái độ của nàng. Chủ nhân có năng lực, có thủ đoạn, có cực phẩm linh đan giống như Sở Chước, ngay từ đầu đội Chiến Huyết từ không tình nguyện, biến thành hiện tại hận không thể trở thành cấp dưới của bọn họ.

Không thể không nói, đây thật sự là một cái hiểu lầm vô cùng tuyệt vời.

Sở Chước liếc hắn một cái, thấy ánh mắt nóng bỏng của hắn, thân thể không tự chủ nghiêng về phía trước, nháy mắt thì hiểu rõ ràng ý tưởng của hắn.

Trên mặt nàng là vẻ hờ hững: Trước không cần làm cái gì, đợi thông đạo giữa đại lục Hắc Xuyên và đại lục Nghiễm Nguyên mở ra rồi nói sau.

Ban đầu dự tính là mười ngày sau thông đạo hai đại lục mở ra, nhưng mà lần này xảy ra chuyện ma nhân, Sở Chước cảm thấy, thời gian mở ra thông đạo hai đại lục sẽ chậm lại.

Quả nhiên, thẳng đến khi qua ngày dự định, cũng không thấy thành Hắc Xuyên có động tĩnh gì, giống như bọn họ đã quên hiện tại đã là thời gian mỗi năm một lần mở ra thông đạo không gian, ngược lại toàn tâm toàn ý chuyện tìm kiếm ma nhân ẩn núp ở đại lục Hắc Xuyên lần này.

Những người tu luyện Nhân Hoàng cảnh tiến vào cực hàn chi địa đã trở lại.

Bọn họ mang về tin tức đám ma nhân xông vào cực hàn chi địa đã đền tội, cái này vốn là việc làm cho người ta cao hứng, mà khi nghe nói không biết tung tích viêm băng cực hàn trong cực hàn chi địa, trong lòng mọi người khẩn trương.

Đại lục Hắc Xuyên được đại lục Nghiễm Nguyên coi trọng như vậy, chính là vì trong cực hàn chi địa dựng dục viêm băng cực hàn.

Viêm băng cực hàn là chí bảo băng hệ, mỗi mười năm cũng chỉ có dựng dục một ít như vậy, không nghĩ tới lần này thế nhưng bị đám Ma tộc kia phá hỏng chẳng còn, làm sao không để người ta tức giận?

Vì thế, thành Hắc Xuyên gia tăng cường độ truy lùng, phái người tìm kiếm tung tích ma nhân ở toàn bộ đại lục.

Cách mỗi vài ngày, thì Sở Chước nghe được rất nhiều tin tức đường nhỏ từ đội Chiến Huyết, dần dần phát hiện hành vi thành Hắc Xuyên có chút quái dị. Nói là đi tìm kiếm tung tích ma nhân toàn đại lục, nhưng nhìn thần sắc bọn hắn, dường như cũng không phải như vậy, làm cho nàng trực giác còn có chuyện gì đó phát sinh.

Nửa tháng sau, cuối cùng Khích Thành Huân bị nhốt ở địa lao người tu luyện được thả ra.

Nhưng mà chỉ thả một bộ phận người tu luyện, một bộ phận khác thật sự là khả nghi vẫn bị đóng cửa thẩm vấn.

Khích Thành Huân thì thuộc loại một bộ phận người được thả ra, Sở Chước nghe nói, cũng không ngoài ý muốn.

Dịch Chấn nhúng tay?


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status