Cùng Trời Với Thú

Chương 115 - Nếu Không Phải Đánh Không Lại Bọn Hắn…

/238


Dịch Chấn thần sắc rét lạnh, thấp giọng nói: Đội trưởng Trường Giang đội Thiên Vũ, các ngươi hẳn là biết được?

Nghe nói như thế, trên mặt Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều lộ ra thần sắc kinh dị.

Làm sao mà không biết chứ? Sau khi bọn họ đi đến thành Hắc Xuyên, lần đầu tiên theo đội Thiên Thôn làm nhiệm vụ cùng đi băng lâm săn bắn yêu thú ma hóa, trong đó cũng có đội Thiên Vũ. Lúc ấy đội trưởng Giang Võ đội Thiên Vũ cùng đội trưởng Cao Thiệu Nguyên đội Thất Diệu còn vì chút việc nhỏ thiếu chút nữa nhào tới đánh nhau, Khích Thành Huân chỉ đành phải đi ra ngoài hòa giải, việc này làm cho người ta ký ức khắc sâu.

Hơn nữa vài lần nhiệm vụ sau đó, đều có đội Thiên Vũ tham dự, mà giao tình giữa đội trưởng Giang Võ đội Thiên Vũ và Khích Thành Huân coi như không tệ, mặc dù không phải bằng hữu sinh tử tương giao, nhưng cũng được cho là đồng bọn hợp tác.

Giang Võ là bán ma nhân ẩn núp ở đại lục Hắc Xuyên.

Cái gì? Sở Chước có chút ngoài ý muốn.

Còn Mặc Sĩ Thiên Kỳ, là vẻ mặt mê hoặc, từ Bán ma nhân này với hắn mà nói là lần đầu tiên nghe nói, không khỏi có chút khó hiểu. Nhưng nhìn biểu tình của Sở Chước và Dịch Chấn, thì biết chuyện lần này không phải là nhỏ.

Quả nhiên, tiếp theo bỗng nghe được Dịch Chấn tiếp tục nói: Lần này sở dĩ ma khí ở cực hàn chi địa sẽ phun trào sớm hơn, là vì có ma nhân đi vào, phá hư huyệt ma phong dưới cực hàn chi địa. Huyệt ma phong đó là huyệt nhãn khóa ma khí ở dưới lòng đất đại lục Hắc Xuyên, nếu bị phá hỏng, sẽ có rất nhiều ma khí phun trào ra, đợi ma khí đọng lại ở trong lòng đất phun trào hết, thì có thể mượn đường tiến thẳng vào, đi về phía viêm băng cực hàn đang ở.

Ý đồ của ma nhân hiển nhiên là viêm băng cực hàn. Hơn nữa trừ bỏ ma nhân ra, trong thành Hắc Xuyên còn có người tu luyện cấu kết cùng ma nhân, nếu không chuyện lần này, thành Hắc Xuyên sẽ không gần đến cuối cùng mới phản ứng kịp...

Sở Chước nghe đến đó, rốt cục hiểu rõ khi ở cực hàn chi địa, vì sao người tu luyện thành Hắc Xuyên đó sẽ nói Đại lục Hắc Xuyên lập tức sẽ không bình tĩnh .

Nếu chuyện lần này đề cập đến ma nhân, quả thật sẽ không thái bình, nhân loại định sẽ không mặc cho ma nhân sinh sự ở địa bàn nhân loại.

Trừ những cái này ra, người tu luyện cấu kết ma nhân còn có ai?

Còn có ai? Sở Chước hỏi.

Tạm thời tin tức nhận được chỉ có bấy nhiêu đó, nhưng mà thành Hắc Xuyên cực kì coi trọng đối với việc này, đều sẽ sắp xếp kiểm tra một lần tất cả người tu luyện trên đại lục Hắc Xuyên. Dịch Chấn nói xong, nhịn không được nhìn nàng.

Sở Chước thu lại vẻ mặt, thản nhiên liếc hắn một cái: Ngươi có cái gì cứ việc nói thẳng.

Dịch Chấn không có xấu hổ vì bị nàng vạch trần, hơi ngập ngừng, mới nói: Hiện tại Bích công tử ở đâu?

Mấy tháng trước, Bích Tầm Châu kêu hắn đi tìm hiểu tin tức cực hàn chi địa, tiếp theo Bích Tầm Châu liền rời khỏi thành Hắc Xuyên, đến nay vẫn không rõ tung tích, làm sao Dịch Chấn không biết lúc ấy Bích Tầm Châu muốn đi làm gì. Năm nay ma khí cực hàn chi địa phun trào trước thời hạn, hắn cũng nghĩ tới nguyên nhân Bích Tầm Châu đi vào, hiện tại xem ra, dường như cũng không phải.

Đương nhiên, quan trọng nhất là, hắn muốn biết rõ ràng, Sở Chước bọn họ rốt cuộc có cấu kết cùng ma nhân hay không.

Dịch thị tây đình phủ đại lục Nghiễm Nguyên mặc dù có lão tổ Tinh Linh cảnh tọa trấn, nhưng nếu như truyền ra ngoài đệ tử Dịch gia cấu kết cùng ma nhân, lão tổ cũng sẽ không che chở bọn họ.

Dịch Chấn gánh vác không nổi cái tội danh này, cho nên mới sẽ đợi Sở Chước bọn họ ở tại chỗ này.

Sở Chước trên mặt lộ ra thần sắc cười như không cười, giọng nói mềm dịu: Ngươi hoài nghi chúng ta cấu kết cùng ma nhân?

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng phản ứng kịp, trong lòng hơi hoảng, rốt cục hắn ý thức được, người đại lục Nghiễm Nguyên kiêng kị đối với loại tồn tại Ma nhân này, nếu không thái độ của Dịch Chấn sẽ không là như vậy.

Nếu Dịch Chấn cho rằng bọn họ cấu kết cùng Ma nhân , lại không e ngại ném chuột vỡ bình, vậy hậu quả có thể nghĩ.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ hơi hơi thay đổi thần sắc, vội vàng nhìn chằm chằm Dịch Chấn.

Dịch Chấn cả người căng cứng, tuy rằng Sở Chước không làm cái gì, nhưng hắn cảm giác được một nỗi áp lực vô danh như cũ, giọng nói có vài phần căng thẳng, nói: Ta tất nhiên là hy vọng mấy người Sở cô nương là trong sạch, chỉ là...

Vô luận là đoàn người Sở Chước xâm nhập đại lục Hắc Xuyên vào nửa năm trước, hay là Bích Tầm Châu mượn tay hắn tìm hiểu tin tức cực hàn chi địa, hoặc là lần này Sở Chước mạo hiểm tiến vào cực hàn chi địa...

Những thứ này đều quá mức trùng hợp, làm cho người ta không thể không hoài nghi.

Chúng ta đương nhiên là trong sạch! Mặc Sĩ Thiên Kỳ mất hứng nói: Ma nhân là thứ gì vậy? Chúng ta sẽ cấu kết cùng thứ đồ đó sao? Cấu kết bọn họ làm chi?

Nghe lời nói trắng ra như thế, da mặt Dịch Chấn không khỏi run rẩy vài phần, không khí ngưng trọng nháy mắt liền biến mất.

Dịch Chấn nhìn về phía Mặc Sĩ Thiên Kỳ đang tức giận đỏ mặt, nghĩ đến thuật luyện đan thần kỳ của hắn, tất nhiên là không muốn đắc tội hắn ta, vội nói: Mặc Sĩ công tử đừng tức giận, tại hạ cũng chỉ là thói quen nên hỏi, nếu các ngươi không có ai có quan hệ gì với ma nhân, tại hạ tự nhiên sẽ giúp các ngươi đảm bảo. Kỳ thực cũng không phải


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status