Cùng Trời Với Thú

Chương 111 - Chương 111

/238


Mặc kệ Mặc Sĩ Thiên Kỳ kháng nghị luyện đan sư nhu nhược thế nào, nhiệm vụ cưỡng chế thành Hắc Xuyên tuyên bố, làm người thí luyện chỉ có thể hoàn thành, nếu như không có hoàn thành, còn có thể có trừng phạt.

Nếu như không muón nhận loại nhiệm vụ cưỡng chế này, cũng có thể, chỉ cần về sau không được ở thành Hắc Xuyên, hơn nữa không được rời khỏi thông qua thông đạo an toàn giữa đại lục Hắc Xuyên và đại lục Nghiễm Nguyên, người thành Hắc Xuyên cũng sẽ không can thiệp quyết định của ngươi.

Nhưng hoàn cảnh đại lục Hắc Xuyên như vậy, trừ bỏ thành Hắc Xuyên, thật đúng là không có một nơi an toàn. Cho dù có bí cảnh, nhưng dù sao cũng không thể vẫn luôn ở trong bí cảnh, càng không cần phải nói thông đạo an toàn rời đại lục khỏi Hắc Xuyên đã bị thành Hắc Xuyên theo dõi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đặc biệt hỏi thăm qua, biết được nếu đến lúc đó không có săn bắn đủ một vạn con yêu thú ma hóa, số lượng thừa lại cần dùng linh thạch bổ túc —— đương nhiên, nếu không cẩn thận tử vong ở khi làm nhiệm vụ, sẽ không cần bổ túc.

Câu bổ sung cuối cùng kia, người tu luyện ở đây nghe được mà cả mặt hắc tuyến, mệnh cũng không còn thì bổ sung cái gì mà bổ sung?

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe được phải dùng linh thạch bổ sung, lại càng phẫn nộ rồi, làm một luyện đan sư nghèo rách, hắn cực thiếu chính là linh thạch.

Chúng ta cũng không phải người thí luyện, chỉ là không cẩn thận xông tới, dựa vào cái gì phải bổ túc linh thạch? Thành Hắc Xuyên này rõ ràng chính là đang áp bức người thí luyện.

Đúng là như vậy. Nghe được hắn oán giận Khích Thành Huân gật đầu phụ họa: Ai bảo chúng ta ở đại lục Hắc Xuyên, dựa vào thành Hắc Xuyên che chở chứ?

Quy củ là do cường giả đến định, khi ngươi không đủ mạnh, chỉ có thể tuân thủ quy củ cường giả định ra.

Ở đại lục Hắc Xuyên, thực lực thành Hắc Xuyên cường hãn nhất, tất cả quy củ đều là thành Hắc Xuyên định ra, đã lựa chọn dựa vào thành Hắc Xuyên, tự nhiên phải nghe theo thành Hắc Xuyên an bài.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đương nhiên hiểu rõ cái đạo lý này, chỉ là trong lòng không cân bằng.

Sau khi đến nhận nhiệm vụ và Hồng Dương đan thành Hắc Xuyên phát, tất cả người thí luyện trong thành Hắc Xuyên đều rời đi.

Khi xuyên qua rừng rậm ngoài thành Hắc Xuyên, mọi người rõ ràng cảm giác được hơi thở người tu luyện cao cấp, không hẹn mà cùng ngẩng đầu, chỉ thấy được từng đạo linh quang xẹt qua giữa bầu trời, đi tới nơi cực lạnh của đại lục Hắc Xuyên.

Sở Chước nắm chặt Toái Tinh kiếm trong tay.

Nàng nghe nói người tu luyện đại lục Nghiễm Nguyên đã đến, hẳn là chính là nhóm người này, hơi thở đều ở trên Nhân Hoàng cảnh, thế nhưng có hai mươi người tới. Từ đó cũng đó có thể thấy được, đại lục Nghiễm Nguyên coi trọng đối với viêm băng cực hàn. Bởi vì viêm băng cực hàn này ở là nơi ma khí dưới đất phun trào sớm hơn thời hạn, làm cho nhóm người tu luyện Nhân Hoàng cảnh này đã đến sớm.

Thẳng đến khi đám người tu luyện Nhân Hoàng cảnh đi xa, không cảm giác uy áp trên người bọn họ, một đám người thí luyện mới thở nhẹ một hơi.

Tuy rằng người tu luyện Nhân Hoàng cảnh cũng không phải là người tu luyện cao cấp nhất đại lục Nghiễm Nguyên, nhưng lập tức đến đây mấy chục người, khí thế ngưng tụ cùng một chỗ quá mức đáng sợ, làm cho người tu luyện cấp thấp vẫn luôn buộc chặt trong lòng.

Lựa chọn đến đại lục Hắc Xuyên tham gia thử luyện, đều lấy tu vi là Nhân Vương cảnh trở xuống, người tu luyện phía trên Nhân Hoàng cảnh, đã thuộc người tu luyện cao cấp Linh thế giới, tự nhiên sẽ không tham gia loại thử luyện này, cũng không tất yếu.

Thực đáng sợ... Một thành viên đội Thiên Thôn nhỏ giọng nói: Bọn họ có phải muốn đi tra xét cái địa phương kia hay không?

Hẳn là vậy đi, nhưng mà hiện tại đã qua mười năm rồi sao?

Còn chưa tới đâu, ta nhớ rõ còn thêm đoạn thời gian nữa.

Chẳng lẽ lần này tới sớm? Các ngươi biết nguyên nhân gì không?

Hẳn là bởi vì ma khí đi, gần đây ma khí toàn bộ đại lục đột nhiên tăng nhiều, dẫn tới rất nhiều yêu thú ma hóa, đại lục Nghiễm Nguyên tự nhiên cũng muốn coi trọng.

... ...

Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ ngồi ở trong xe trượt tuyết đội Thiên Thôn, vừa vặn nghe được lời mọi người nói, trong lòng hai người biết rõ ràng, trên mặt đều thản nhiên.

Khích Thành Huân không ngăn cản nhóm đội viên thảo luận, quay đầu nhìn về phía Sở Chước, hỏi: Sở cô nương, Bích tiền bối có nói bao giờ trở về không?

Hiện tại chung quanh đại lục Hắc Xuyên đều là yêu thú ma hóa, người tu luyện bên ngoài một mình, cực kì nguy hiểm, Khích Thành Huân không khỏi có vài phần quan tâm.

Sở Chước lắc đầu, than thở nói: Tầm Châu ca chưa nói, nhưng mà ta cảm thấy hắn thực sự sắp trở về đến, trừ phi...

Cái trừ phi kia tuy rằng không có nói ra, nhưng làm sao Khích Thành Huân không rõ, an ủi nói: Yên tâm, thực lực của Bích tiền bối không tầm thường, cho dù gặp được yêu thú ma hóa, cũng sẽ không có chuyện gì.

Sở Chước miễn cưỡng nở nụ cười, cảm tạ hắn an ủi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ phụng phịu, duy trì bộ dạng luyện đan sư cao lãnh của mình, kỳ thực trong lòng cũng đang ngứa ngáy.

Thật lo lắng đám người tu luyện đại lục Nghiễm Nguyên kia sẽ gặp phải Bích Tầm Châu ở nơi cực hàn đó, bọn họ chính là có hai mươi mấy cường giả Nhân Hoàng cảnh, Bích Tầm Châu chỉ


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status