Cùng Trời Với Thú

Chương 110 - Chương 110

/238


Nghe được tin tức Kha Tử Văn mang đến, không biết vì sao, Sở Chước cũng có chút lo lắng không biết hiện tại Bích Tầm Châu đang ở nơi nào.

Giữa Sở Chước và Bích Tầm Châu có khế ước, khế ước này là ngang hàng, có thể làm cho đối phương cảm giác được tồn tại lẫn nhau, chỉ cần không phải cách khoảng cách và không gian quá dài, đều có thể cảm ứng được.

Vốn ở cùng một đại lục, giữa khế ước lẫn nhau là không cắt đứt được, nhưng hai tháng này, Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đi bí cảnh Phệ Ma lâm tu luyện, bởi vì bí cảnh là tự thành không gian, vì thế cảm ứng khế ước giữa Sở Chước và Bích Tầm Châu ở khi tiến vào bí cảnh thì chặt đứt. Nay từ bí cảnh bước ra, nhưng Sở Chước vẫn không thể cảm giác được Bích Tầm Châu tồn tại, điều này làm cho nàng có chút lo lắng.

Chẳng lẽ Bích Tầm Châu tiến vào một bí cảnh?

Hoặc là địa phương hắn đi, có lực lượng nào đó ngăn cách khế ước, khiến cho bọn họ không thể cảm ứng tồn tại của đối phương.

Hiện tại lại nghe Kha Tử Văn nói gần đây yêu thú ma hóa trên đại lục Hắc Xuyên có vẻ nhiều, lại liên hệ địa phương Bích Tầm Châu đi, dựa theo nơi đó có đại lượng ma phong từ dưới lòng đất trào ra, ma phong sẽ thổi toàn bộ đại lục Hắc Xuyên, chẳng lẽ bên kia xảy ra chuyện gì?

Trong lòng Sở Chước bắt đầu lo lắng vô cớ, nhưng mà trên mặt nàng cũng không hiện ra, lại thăm dò vài câu, phát hiện Kha Tử Văn biết được cũng không nhiều.

Sau khi không có biện pháp hỏi ra cái gì từ chỗ Kha Tử Văn, Sở Chước cũng không nhiều lời nữa, giao một lọ Hồng Dương đan cực phẩm cho hắn, nói với hắn: Đây là Hồng Dương đan, có thể trừ bỏ ma khí trong cơ thể người tu luyện, ngươi cầm lấy cho máy người bị thương sử dụng.

Kha Tử Văn đáp ứng một tiếng, trong lòng đã có chút kinh ngạc Sở Chước thế nhưng ngay cả loại linh đan Hồng Dương đan này mà cũng có.

Phải biết rằng, hoàn cảnh đại lục Hắc Xuyên như vậy, cực thiếu kỳ thực là linh đan có thể khu trừ ma khí, mà Hồng Dương đan càng được hoan nghênh hơn nữa, giá cả cũng không tiện nghi, nhưng Sở Chước tùy tiện liền lấy ra...

Lần này Kha Tử Văn tìm đến Sở Chước, cũng không phải muốn tìm nàng đòi linh đan, mà là Sở Chước từng phân phó qua, đại lục Hắc Xuyên vô luận phát sinh chuyện gì, đều tới đây nói một tiếng với nàng.

Đợi Kha Tử Văn trở lại phòng ở thành viên đội Chiến Huyết thuê, vừa mở bình đan ra thì thấy, phát hiện Hồng Dương đan trong bình đan thế nhưng là cực phẩm, trên mặt lộ ra thần sắc giật mình.

Thế nhưng là cực phẩm...

Lại liên tưởng đến lúc ấy khi ở Phệ Ma lâm, hành vi Sở Chước cho bọn hắn cực phẩm linh đan chữa thương, cũng không khó đoán bên người Sở Chước tất nhiên có luyện đan sư có thể luyện chế cực phẩm linh đan. Mà nàng hai lần cung cấp cực phẩm linh đan giá trị cao, đã vượt hẳn linh thạch và linh thảo lúc ấy nàng cướp đi từ trên người bọn họ...

Tâm tình Kha Tử Văn có chút phức tạp.

Vốn còn tưởng rằng Sở Chước này lại là một Đỗ Bá Dương , nào biết người ta căn bản coi thường chút đồ ấy của đội Chiến Huyết.

Sau một lúc lâu, Kha Tử Văn mới thập tốt tâm tình, cầm bình linh đan đi tìm những người bị thương, đồng thời quyết định ở trong lòng, về sau nhất định phải hoàn thành thật tốt nhiệm vụ Sở Chước giao cho bọn hắn.

***

Kha Tử Văn rời khỏi không lâu sau, Dịch Chấn có được tin tức bọn họ trở về thành cũng vội vàng đi tới.

Dịch Chấn ngóng trông nhìn phương hướng phòng luyện đan, nhẫn nhịn, vẫn là nhịn không được hỏi: Sở cô nương, hiện tại Mặc Sĩ công tử hắn chính là ở phòng luyện đan...

Sở Chước nhìn hắn một lát, mới kêu Mặc Sĩ Thiên Kỳ ra.

So với Sở Chước bất động thanh sắc giết người ở trong vô hình, làm cho Dịch Chấn kiêng kị không thôi. Mà Mặc Sĩ Thiên Kỳ là một ngốc bạch ngọt làm cho người ta yên tâm, cho dù Dịch Chấn là loại người tâm tư thâm trầm, cũng nhịn không được cảm khái, nếu người người đều giống Mặc Sĩ Thiên Kỳ như vậy thì tốt biết bao.

Người ngốc có thiên phú, rất dễ dàng lừa gạt.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn thấy hắn, liền cởi mở cười nói: May mắn không có nhục sứ mệnh.

Dứt lời, ngay trước mặt Dịch Chấn, lấy ra năm mươi bình linh đan, vừa có chút ngượng ngùng nói: Những thứ này đều là cực phẩm, mỗi bình có mười viên, chỉ là xác xuất thành công của ta còn không tốt lắm...

Sau khi Mặc Sĩ Thiên Kỳ tấn bậc Linh Quang cảnh, tỉ lệ thành công cực phẩm linh đan cấp bảy có thể đạt tới 100%, không có một lô tổn thất, hơn nữa mỗi viên đều là cực phẩm. Nhưng mà tỉ lệ thành công như vậy quá mức không tưởng tượng nổi, đạo lý cây to đón gió ai cũng hiểu được, hắn cũng lo lắng sẽ đưa tới tai họa, chỉ có thể ẩn dấu.

Nhưng ở trong mắt Dịch Chấn, vẫn cảm thấy không tưởng tượng nổi như cũ.

Hắn đưa cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ một trăm phần linh thảo, năm mươi phần Hồng Dương đan, năm mươi phần Huyền Âm đan. Mỗi phần linh thảo có thể luyện chế ra mười viên linh đan, cho dù Mặc Sĩ Thiên Kỳ cuối cùng chỉ luyện chế ra mười bình cực phẩm linh đan, hắn vẫn cảm thấy thành tích này đã vô cùng tốt như cũ. Rất nhiều luyện đan sư mỗi lò có một cực phẩm linh đan đã là không tệ, thậm chí rất nhiều người cũng chỉ có thể luyện phẩm chất khác, không có thể ra một cực phẩm.

Năm mươi bình linh đan này, mỗi một bình có mười viên cực phẩm, đây là cái khái niệm gì?

Tỉ lệ Mặc Sĩ Thiên Kỳ luyện chế thành công cực phẩm linh đan thế nhưng là năm phần (50%).

Chẳng trách Sở Chước dám nói Vô Cực Không Thiên Kỳ , chỉ là cái tỉ lệ thành công này, thì gánh được khen ngợi này rất tốt.

Ngón tay của Dịch Chấn hơi hơi có chút phát run, cố gắng khắc chế cảm xúc trong lòng, bình tĩnh suy xét, cuối cùng được ra một cái kết luận: Mặc Sĩ Thiên Kỳ quả thật là một luyện đan sư thiên tài không tưởng tượng nổi.

Sở Chước ôm A Chiếu, ngồi ở một bên mỉm cười nhìn.

Nàng nhìn phản ứng của Dịch Chấn ở trong mắt, khóe miệng hơi hơi gợi lên, không có đi can thiệp Mặc Sĩ Thiên Kỳ hành động, tùy hắn và Dịch Chấn tiếp tục đàm phán.

Sau khi Dịch Chấn tỉnh táo lại, lại giao cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ một trăm phần linh thảo.

Bởi vì có Sở Chước ở một bên nhìn, cho dù hắn rất thèm kỹ thuật và tốc độ luyện đan của Mặc Sĩ Thiên Kỳ, cũng không dám gạt hắn quá thảm, còn thanh toán một khoản linh thạch và linh thảo làm trả thù lao.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ xem xét xong linh thảo Dịch Chấn đưa, phát hiện đều là linh thảo luyện chế Hồng Dương đan, có chút kỳ quái nói: Dịch huynh đệ, chẳng lẽ gần đây các ngươi rất cần Hồng Dương đan?

Dịch Chấn gật đầu, đối với vấn đề của Mặc Sĩ Thiên


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status