Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 6: Sinh Đôi

/25


An Vy thanh lệ nở nụ cười nhìn anh mê hoặc , tiếp lời :

- Sao anh về lại không nói cho em chứ ? Báo hại người ta tưởng anh bị gì rồi ... - Cô phồng má dỗi .

Anh xoa xoa tóc cô , đôi môi kiêu bạc mấp máy :

- Có chuyện . Không sao .

Đang nói chuyện , bỗng xuất hiện một chiếc Audi R8 xanh lam vụt đến , từ trong xe bước ra là một người con trai lịch lãm , khoác nguyên cây trắng như bạch mã hoàng tử , sóng vai cùng một cô gái xinh đẹp . Có thể người khác không biết , nhưng chỉ cần liếc mắt cô cũng biết . Kẻ thù truyền kiếp của cô - Hàn Thiên Vy !

Hàn Thiên Vy mặc một chiếc quần denim xanh lam cạp cao cùng áo trắng sát nách , nếu cô ta ngồi trên xe không ai không nghĩ cô ta là siêu mẫu ảnh . Như đạp trúng gai , cô níu níu áo anh , ý bảo chúng ta vô thôi . Ai ngờ Hàn Thiên Vy cũng dắt tay người kia bước vào . Hết thảy việc này lọt vào tầm mắt của toàn trường , trở thành tin hot cho bọn họ bàn tán .

...

...

- Các em hãy giới thiệu bản thân mình đi nào . - Cô giáo trẻ với bằng tiến sĩ nhiệt tình lên tiếng .

Đầu tiên là một cậu trai trẻ , ngũ quan tinh xảo , vẻ đẹp nghịch ngợm , đẹp trai so với anh chỉ hơn không có kém , vui vẻ lên tiếng :

- Yo ! Mình là Michael Lâm , rất vui được gặp mọi người , mình là người Anh lai Việt nên nói hơi ngọng , đừng chê cười nhé !

Nói xong cậu còn nháy hai cái , nở nụ cười khoe cái răng khểnh cực cool . Cứ thế tiếp từng người , đều danh giá không kém nhưng chẳng có gì nổi bật . Tiếp đến là người đi cùng Hàn Thiên Vy , cả người anh ta toát lên vẻ dịu dàng hiếm thấy , như một nam thần hoàn hảo bước ra từ truyện ngôn tình , nhếch môi nói :

- Chào , tôi tên là Hàn Thiên Vũ , hân hạnh .

Bài giới thiệu ngắn gọn khiến mọi người càng thêm yêu thích anh ta , vì là con người thứ càng xa , càng khó với tới họ mới xem trọng . Hàn Thiên Vy tiếp lời :

- Hân hạnh được gặp , mình là Hàn Thiên Vy cứ gọi là Ivy nha !

Cô ta cuối đầu mỉm cười , nhanh chóng chiếm lấy tâm can của hơn nửa số học sinh . Bên dưới có người reo hỏi :

- Thế cậu và Hàn Thiên Vũ là anh em à ?

- Anh em . Chúng mình là sinh đôi .

Hai chữ anh em cô ta nhấn mạnh khiến An Vy nhíu mày , vẻ ngoài họ giống nhau đến 80% , ông ta cư nhiên còn một đứa con trai . Nhiệt độ cơ thể cô như xuống dưới 0 độ , thất vọng tràn ngập , bao chiếm lấy tâm hồn đầy vết sẹo .

Cô bước lên :

- Abigail Kabra , Mỹ gốc Việt , hân hạnh .

- Triệu Long Hạo .

Bên dưới đồng im lặng , hai người này nói chuyện cũng tiết kiệm calo . Đối với cặp đôi trai tài gái sắc này ngoài ngưỡng mộ thì sự ghen tị cũng không kém phần . Một cô gái tóc ngắn cất tiếng :

- Mình là Triệu Long Hạ cũng là em sinh đôi , rất vui được gặp mọi người .

P/s : Các nhân vật đã đầy đủ , bữa giờ đi nghỉ hè nên ko đăng dc , sorry m.n . Kể từ giờ khoảng 2 ngày / chương nhá .


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status