Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 5: Anh

/25


Sau sự kiện '' Khách sạn '' kia , An Vy trở lại biệt thự chính của gia tộc Kabra , dù sao đây cũng là nơi duy nhất cô có thể ở được . Khi nãy trong khách sạn , cô nói với gã cô tên là Abigail , không dối gạt gì cả chỉ là do cô đã quá chán gét cái tên An Vy này rồi . Hàn An Vy - Hàn Kính Trung an yên cùng Kiều Vy Oanh . Kinh tởm ! Cô mệt mỏi nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , ngày mai khi đi học sẽ là một trận chiến trường kì ... Cô nhớ anh quá ...

7.00 a.m

An Vy xinh đẹp bước ra khỏi phòng , cô hôm nay mặc một cái áo sơ mi trắng cổ rộng , tay áo xắn lên khuỷu tay kết hợp với váy xòe đen ren trắng dài quá gối , cùng đôi giày đen lưới nhung 5 phân , trông cô vừa thanh lịch lại không kém phần quyến rũ .

Cô thanh thoát tiến vào bàn ăn chào hỏi ông ngoại , cô chú cùng ông anh họ Maximus kiêu ngạo . Để có thể nói về ông anh này , An Vy chỉ có thể sử dụng một câu : đầu óc ngu si tứ chi phát triển !

Phòng ăn im lặng đến đáng sợ , bởi lẽ rong căn nhà này ngoại trừ ông ngoại thì chẳng ai mong muốn nhìn thấy mặt cô nói chi là cùng sống chung . Cô là đứa cháu ngoại vô danh , đã thế còn không có mẹ , chính vì vậy quanh cô ngập sắc khinh bỉ . Họ chỉ không nói vì có ông ngoại cô ở đây thôi . Cô lặng lẽ ngồi dậy , nhanh nhẹn thưa rồi bước ra ngoài .

Cô phóng lên chiếc Bugatti Veyron Supersports màu cam đen của mình . Đây là một trong nhưng chiếc xe nhanh và đắt nhất thế giới , cô không đam mê tốc độ , cô mua chiếc xe này vì anh . Chiếc siêu xe nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của mình , vụt chạy . Maximus ngoái đầu thèm thuồng , nhỏ giọng nói :

- Mẹ , coi con bé kia cư nhiên lại dám mua chiếc xe đó , hơn nữa con bé cũng rất đẹp nha , mẹ xem ...

- Nhanh ăn cơm đi học đi ! - Mẹ hắn vội ngắt lời , thầm nguyển rủa con bé chết tiệt kia ... dám quyến rũ con trai của bà .

...

...

Trường học LS nổi danh là ngôi trường dành cho quý tộc , với bề dày lịch sử cùng thành tích sáng chói nơi đây tất nhiên chính là trường học số một Việt Nam . Trường rộng 8000 mét vuông , bao gồm 34 phòng học , 2 căn tin thông liền , 4 dãy kí túc xá , ... Ngoài ra còn có các phòng cho câu lạc bộ bơi lội , cờ vua , thiết kế , ... Có thể nói vào được LS bạn phải có được một trong 3 T bao gồm : Tiền , tài và tình .

Để nói về '' tiền '' , phải nằm trong top 100 doanh nghiệp ở Việt Nam trở lên , tất nhiên đây là nhóm giàu . Về '' tài '' thì chính là siêu thiên tài , không phải thiên tài thì cũng chính là thần đồng , đây chính là nhóm học sinh nghèo . Cuối cùng và vô cùng quan trọng chính là '' tình '' , sở dĩ kêu như vậy vì đây chính là nhóm trộn lẫn của '' tiền '' và '' tài '' , có thể nói họ chính là những cây tầm gửi , dựa dẫm vào hai nhóm kia , đa số là những cô gái xinh đẹp , yêu kiều .

Chiếc Bugatti đưa cô đến trường chỉ trong 15 phút , rất nhanh chóng cô trở thành tâm điểm của trường học .

- Má ơi , là Bu ... Bugatti đấy a - Học sinh A phá tan sự im lặng .

Những tiếng ồn ào bắt đầu vang lên , ít lâu sau lại càng tăng lên không ngừng khi cô bước xuống , vẻ quyến rũ của cô không biết đã hớp hồn biết bao chàng trai . Cô vuốt vuốt lọn tóc đen mun của mình , nhoẻn miệng .

Đột nhiên một chiếc Ferrari LaFerrari đỏ chói số lượng có hạn dừng lại cạnh xe cô . Không cần nhìn cô cũng biết chủ nhân chiếc xe này là ai . Cô nghe tin anh đã về Việt Nam , học tại nơi này nên cô mới đến đây . Anh tác phong quý tộc , cao ngạo mở xe ra , trên mặt lạnh lùng thoáng ý cười khi nhìn thấy cô . Anh vẫn đẹp trai y như trong trí nhớ của cô , có khác chắc là anh đã lịch lãm hơn nhiều . Dáng người cao trên 1m8 , nước da trắng sứ , đôi mắt sâu thẳm mang đường nét con lai âm trầm , cái mũi kiêu ngạo cao cùng đôi môi mỏng cam mọng , anh hệt như thiên sứ lạc xuống trần gian . Hôm nay anh mặc một cái áo lông cừu chữ V đen khoét sâu lộ ra vòm ngực cường tráng , cộng thêm quần jeans đen , đôi giày đen thể thao khỏe khoắn , thân hình tráng kiện được thể hiện rõ ràng .

Cô bước nhẹ đến khoác tay anh , mỉm cười :

- Mừng anh đã về ...


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status