Cưng Chiều Cô Vợ Nhỏ Nham Hiểm

Chương 9.2: Chấp nhận làm vật phẩm bán đấu giá

/1929


Chương 9.2: Chấp nhận làm vật phẩm bán đấu giá

 

Theo ánh mắt của người chủ trì nhìn sang, ánh mắt âm lãnh kia của Nam Cung Tuyệt cũng đang nhìn cô.

 

Đồng tử Thiển Tịch run rẩy, vì cái gì? Vì cái gì cố tình lại là anh? Nam Cung Tuyệt, anh rốt cuộc muốn làm gì? Tôi chính là vợ của anh!

 

Anh lại muốn đem thân thể tôi bán đấu giá?


Đôi tay nắm lấy song sắt không nhịn được mà run rẩy, tâm giống như bị một cây đao từng chút một cắt thịt xuống. Tại sao? Tại sao? Nam Cung Tuyệt, vì sao anh lại đối xử với tôi như vậy?!

 

"Một vạn!" Đột nhiên có người ra giá. 


"Ba vạn!"


"Bốn vạn!"

 

Giá cả càng kêu càng cao, Phong Thiển Tịch không chớp mắt nhìn chằm chằm Nam Cung Tuyệt, hy vọng anh có thể nhanh chóng kết thúc trò khôi hài này, nhưng mà không có!

 

Từ lúc bắt đầu kêu giá, anh chưa từng mở miệng qua, vô tình nhìn cô, giống như là đang thưởng thức một trò chơi.

 

Nam Cung Tuyệt, anh đúng là rất nhẫn tâm, anh quả thực chính là ác ma!

 

"8 vạn 8, thật là một cái giá cát lợi, chúc mừng người mua số 47, đã mua được một đêm của vị tiểu thư này." Chùy bán đấu giá gõ xuống.


Lồng sắt bị nhân viên hậu đài kéo xuống, cô mang theo đôi mắt căm hận cùng tuyệt vọng, nhìn chằm chằm vào vị trí Nam Cung Tuyệt ngồi, anh vẫn như cũ không hề dao động.

 

Trong phòng hậu trường, cửa bị đẩy ra, một tên đàn ông tai to mặt lớn đi đến: "Tiểu bảo bối… Ai u, chậc chậc chậc, quá là đáng thương nha."

 

Gã béo cầm chìa khóa đi tới, mở lồng sắt chui vào, cởi bỏ sợi xích trên tay chân cô ra.

 

"Tiểu bảo bối, anh tới đây." Nói rồi hắn ta liền bổ nhào vào người cô.

 

"Anh đẹp trai từ từ đã, anh không cảm thấy nơi này quá lộ liễu sao?" Phong Thiển Tịch cực kỳ bình tĩnh, thanh âm đau đớn đến nghẹn ngào.

 

"Đúng vậy, đúng vậy." Hai người lập tức bước ra khỏi lồng sắt.

 

Phong Thiển Tịch chống thân mình đi ra ngoài, cố nén nước mắt không rơi xuống, cô biết, giờ này khắc này cô không thể hoảng loạn, Nam Cung Tuyệt không phải muốn cho người vũ nhục cô sao, sao cô lại có thể để anh ta dễ dàng thực hiện được?

 

"Tiểu bảo bối, bây giờ có thể rồi chứ, làm anh đây vui vẻ trước đã, anh đã bỏ ra hơn 8 vạn để mua cô em về đó." Tên mập xoa xoa tay, thèm khát muốn nếm thử hương vị của cô.

 

"Anh đẹp trai, chúng ta tâm sự trước đi, anh tên là gì? Làm ngành nghề gì vậy?" Cô chịu đựng thống khổ gợi lên vẻ tươi cười.

 

"Hừ, không muốn nói sẽ làm cho cô em sợ, em đã nghe qua tập đoàn Vương thị chưa? Anh đây chính là phó tổng giám đốc của tập đoàn Vương thị!" Gã mập vỗ vỗ bộ ngực.

 

"À… ra là như vậy, anh đã nghe nói đến tập đoàn Nam Cung chưa?" Phong Thiển Tịch cười nói.

 

"Tập đoàn Nam Cung?" Gã béo rõ ràng có chút kinh ngạc.

 

"Tổng giám đốc tập đoàn Nam Cung, Nam Cung Tuyệt là chồng của tôi, hôm nay là anh ấy cố ý cùng tôi chơi một trò chơi, Vương phó tổng, anh xác định muốn lên giường với người phụ nữ của Nam Cung Tuyệt sao?" Trong mắt cô hiện lên một tia giảo hoạt, Nam Cung Tuyệt, anh muốn đẩy tôi vào địa ngục, như vậy tôi phải dẫm lên anh để bò lên!

 



/1929

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status