Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 71 - Nhận Thân

/201


Hai người mang cái bàn nhỏ ra sân, Nhạc Mặc xào một đĩa rau xanh, một đĩa đậu nành. Hai người vừa ăn cháo, vừa trêu ghẹo, vừa tán gẫu.

Cách đó không xa có một ngọn đèn từ từ đến gần, lúc đến cửa viện mới thấy rõ là Nhạc Lão Bà Tử và Tiểu Mễ. Trong tay Tiểu Mễ bưng một tô sủi cảo.

Lão Nhị, nghe nói hôm nay các con trở về, nương gói sủi cảo, đúng lúc trước khi ăn cơm, mang tới cho các con.

Nhạc Mặc vội vàng nhận lấy, Tiểu Mễ khéo léo chào hỏi.

Bảo Nhi, vải vóc lần trước con cho thật đúng là tốt, đồ ta mặc trên người chính là làm từ vải vóc đó, mặc rất thoải mái. Nhạc Lão Bà Tử thân thiết nói.

Bảo Nhi cười đáp lời, Nhạc Mặc nhíu mày, nhìn bé con bên cạnh một cái, khóe miệng không tự chủ nhếch lên đường cong.

Bảo Nhi vào trong nhà lấy ra hai hộp bánh trung thu mua xế chiều, đưa cho Nhạc Lão Bà Tử. Nhạc Lão Bà Tử mừng rỡ nhận lấy, Bảo Nhi, năm lượng bạc con cho ta lần trước ta còn chưa xài, bây giờ lại mua đồ cho nữa , có chút ngượng ngùng nhìn Bảo Nhi.

Tiền giữ lại từ từ xài đi, vốn định ngày mai mang qua cho người, tối nay đúng lúc mang về.

Thấy trên bàn cơm còn đang ăn, Nhạc Lão Bà Tử không có trì hoãn nữa, Nhạc Mặc và Bảo Nhi tiễn người đến ngoài sân, Nhạc Lão Bà Tử dặn dò hai người bọn họ ăn sủi cảo nhân lúc còn nóng, rồi dẫn theo Tiểu Mễ đi về.

Thấy người đã đi xa, Bảo Nhi đang chuẩn bị vào sân, thì bị nam nhân kia kéo vào trong ngực.

Làm sao vậy? Đại gia? , lên giọng, ngắt cái cằm trơn bóng kia.

Nhạc Mặc không có ra tiếng, nhẹ nhàng hôn cái trán kia, kéo nàng vào sân. Nữ nhân này mặt ngoài làm như không quan tâm bất cứ chuyện gì, nhưng bên trong lại mang một trái tim lung linh, khéo hiểu lòng người, khoan dung độ lượng như vậy.

Đương nhiên Bảo Nhi biết Nhạc Mặc đang cảm động, ngọt như mật ăn sủi cảo, ngắm nam nhân nhà nàng. Nàng vốn không phải một người mềm lòng, chẳng qua là nam nhân này quá mạnh mẽ, ôn nhu của hắn đã sớm hòa tan trái tim cứng rắn kia của nàng, hóa thành một cái hồ nước mùa xuân, đến mức trong suốt cùng khoan dung độ lượng.

Tắm nước nóng xong, hai người đều có chút hưng phấn nằm ở trên giường. Bảo Nhi lăn qua lăn lại mấy lần, nhớ nhung mùi vị trước kia.

Bảo Nhi, có phải chúng ta nên làm một vài việc không? , Nhạc Mặc nửa chống thân thể lên, khiêu đuôi mắt, tràn đầy đùa giỡn.

Bảo Nhi cũng không làm chuyện thừa, nằm nhoài tới, xoa nhẹ lồng ngực rắn chắc kia, tháo vạt áo cho hắn. Ánh mắt Nhạc Mặc lập tức nóng như lửa, đôi môi lập tức tập kích tới. Bảo Nhi nhẹ nhàng tránh ra, đẩy hắn ra trên giường.

Lông mày chau lên, cúi người đặt lên đôi môi kia, hành động cuồng dã như vậy, càng thêm khơi dậy lửa nóng trong bụng Nhạc Mặc, một tay nắm lấy eo thon kia, một tay kia đè đầu lại, cuồng dại triền miên.

Ừhm… chàng chậm một chút…

Bảo Nhi, nàng nói gì?.…

Không biết là giường quá thoải mái hay là đêm qua cuồng dã quá mức, hai người ngủ thẳng một giấc đến giờ Tỵ. Bảo Nhi trở mình một hồi, lại bị Nhạc Mặc ôm chặt vào trong ngực.

Mờ mịch quét mắt một vòng, còn tưởng rằng đang nằm mơ, lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua đã trở về. Gãi gãi tóc bù xù, úp sấp trên người Nhạc Mặc, lại vù vù ngủ một lát. Nhạc Mặc cảm thấy trên mặt ẩm ướt, mở mắt ra, mới biết là nước miếng của bé con nhà hắn.

Bảo Nhi, nàng có đói bụng không? , Nhạc Mặc đổi một tư thế thoải mái cho bé con kia, nhẹ nhàng hỏi.

Bảo Nhi lắc lư đầu nhỏ, lẩm bẩm.

Ha ha , Nhạc Mặc nhếch khóe môi lên, trên khuôn mặt tuyệt mỹ nở nụ cười mị hoặc. Bảo Nhi nhà ta không đói bụng, vậy tại sao chảy nước miếng lên trên mặt tướng công? Hửm? , trêu chọc gương mặt mũm mĩm kia, khi ánh mắt rơi vào trên đôi môi đỏ yêu kiều như nước kia thì thân thể lại có phản ứng.

Móng vuốt đã bắt đầu không an phận, cách vật liệu may mặc thật mỏng nhẹ nhàng vuốt ve thân thể có lồi có lõm kia.

Bởi vì chưa tỉnh ngủ, Bảo Nhi liếm môi qua lại, lửa dục trên người mỗ nam hoàn toàn bị châm lên.

Một phen triền miên, ngọc thể đan vào, trên trán hai người đều là mồ hôi hột trong suốt, Nhạc Mặc săn sóc lau người cho nàng.

Mặt của Bảo Nhi đỏ bừng bừng, càng thêm mê người hơn trước kia, con mắt Nhạc Mặc chăm chú đi theo. Bảo Nhi vội vùi đầu vào trong chăn, làm một lần nữa, ta sợ rằng hôm nay sẽ ở trên giường trôi qua ngày lễ.

Nhạc Mặc khôi phục lại, Bảo Nhi, muốn ăn cái gì? Tướng công đi làm cho nàng. Gỡ chăn làm cái đầu nhỏ lộ ra ngoài.

Bảo Nhi bĩu môi khẽ hừ một tiếng, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ một chút, đã sáng, cũng không biết là lúc nào rồi, Có thể để người ta trôi qua lễ hay không? , có chút kinh ngạc bò dậy, cảm thấy một trận gió mát, lại vội vàng rút về chăn.

Nhạc Mặc lấy quần áo mặc xong, nhìn bộ dạng tức cười của bé con kia, không nhịn được nhếch môi, dịch góc chăn cho nàng. Nếu không mệt, thì đứng lên đi, đợi chút nữa còn đi tặng bánh Trung thu.

Ta mệt quá! , người nào đó không vui trả lời một câu.

Tâm tình Nhạc Mặc rất tốt, mặt mày hớn hở đi đến, Vậy Bảo Nhi định làm thế nào? Nếu không, hai ta ở trên giường trôi qua đi! , làm bộ muốn nhào tới, Bảo Nhi vội vàng lôi chăn dời đến chân giường, hung hăng nhìn chằm chằm nam nhân kia.

Không trêu chọc nàng nữa, ra bên ngoài lấy chậu nước sạch. Khi trở về, bé con kia đã ngoan ngoãn mặc xong xiêm áo, đang cầm lược chải đầu.

Nhạc Mặc đành phải tự mình lấy khăn vải rửa mặt cho nàng, nhéo nhéo cái mũi đẹp đẽ tinh xảo kia, rồi mới bắt đầu thu dọn cho mình.

Khi hai người ăn xong Điểm tâm , lúc mang bánh Trung thu đến nhà Hà Hoa, thẩm thẩm và Hà Hoa đã bắt đầu thu xếp ăn cơm trưa rồi, Bảo Nhi và Nhạc Mặc đành phải nhanh chóng hành động, sau khi tặng cho nhà Mộc Đầu xong, mới trở về chuẩn bị.

Thẩm thẩm cho bánh đường chiên xong, Tú Tú cho một nửa con gà rừng bắt được trên núi, nhà Mộc Đầu cho một túi bột gạo nếp nhỏ, giữ lại buổi tối làm bánh nướng áp chảo.

Bảo Nhi phụ trách hái rau rửa rau, Nhạc Mặc dĩ nhiên phụ trách xắc thức ăn và chế biến thức ăn. Bảo Nhi vốn định giúp đỡ xắc thức ăn, nhưng Nhạc Mặc không đồng ý. Không thể làm gì khác hơn là thỉnh thoảng giúp đỡ xem lửa, chuyển đồ.

Thấy nồi nấm xào thịt của Nhạc Mặc đã ra lò, Bảo Nhi vội vàng duỗi đầu nhỏ tới, Nhạc Mặc cầm đôi đũa, gắp một miếng nhỏ cho nàng.

Có thể cho một miếng lớn một chút không? , nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, tràn đầy mong đợi, Nhạc Mặc đành phải gắp cho thêm một miếng lớn.

Hiện tại Bảo Nhi cái gì cũng không làm, ôm đôi đũa canh giữ ở một bên, nhìn thấy cái đĩa, liền nếm một chút, nhìn bộ dạng đáng yêu kia, Nhạc Mặc thỉnh thoảng trộm hương mấy lần. Bảo Nhi cũng không quan tâm, ăn tết mà, hôn thêm mấy cái cũng không sao, tương đương phúc lợi trung thu.

Tiếng pháo trong thôn thỉnh thoảng truyền đến, tốc độ của Nhạc Mặc cũng nhanh hơn, chờ tất cả món ăn đều ra nồi thì Bảo Nhi đã ăn được lửng dạ.

Nhạc Mặc cưng chìu xoa xoa đầu nhỏ kia, dọn thức ăn lên bàn. Bốn món xào, ba món hầm cách thủy, một tô canh, bày đầy trên bàn nhỏ.

Ta cảm thấy thiếu cái gì đó? , Bảo Nhi cắn chiếc đũa, nhìn chằm chằm cái bàn lẩm bẩm.

Thiếu cái gì? , Nhạc Mặc cầm một cái chén không đặt tới trước mặt cho nàng.

Oh, thiếu đồ uống! , Chính là đồ uống! , nhìn cái chén không kia, Bảo Nhi bừng tỉnh hiểu ra.

Nói đến đây, Nhạc Mặc nhếch môi lên, Bảo Nhi muốn uống chút rượu sao?

Vừa định gật đầu, lại vội vàng lắc đầu, nàng cũng không ngốc, uống một chén liền xong đời.

Nhạc Mặc cười ha ha, rót ly trà cho hai người, Chúng ta liền lấy trà thay rượu là được! Phu nhân, mời!

Bảo Nhi thích ý nhận lấy, thuận tay sờ làn da tuấn mỹ kia một cái, giống như là mèo nhỏ ăn vụng thịt.

Nghe tiếng pháo liên miên không dứt bên ngoài, hai người đều ăn xong rồi mới nhớ tới mình chưa có đốt pháo, nhìn nhau vui vẻ cười một tiếng.

Buổi chiều đi thăm nhà Tú Tú, Tú Tú và bà bà đang ở phòng bếp.

Đây là muốn hấp bánh bao sao? , Bảo Nhi tựa vào cạnh cửa phòng bếp, nhìn nương Đại Ngưu nhào bột mì.

Là muốn chiên bánh rán, chiên xong rồi lại hấp bánh bao , thẩm thẩm thân thiết đáp lại nói, bảo Tú Tú dẫn Bảo Nhi tới nhà chính.

Nhạc Mặc ở trong sân nói chuyện cùng với mấy huynh đệ Đại Ngưu, lão gia tử ở một bên hút thuốc chậc chậc, mặt mày hớn hở nghe, thỉnh thoảng đáp mấy câu.

Sau giữa trưa ánh mặt trời ấm áp, tuy là mùa thu, nhưng mùi vị giống như mùa xuân đến. Sao Bảo Nhi có thể đến nhà chính ngây ngốc, bèn chạy đến phòng bếp nhìn thẩm thẩm chiên bánh rán.

Thẩm thẩm thấy bột mì cũng gần được rồi, dùng chài cán bột cán thành một miếng vỏ thật mỏng, sau đó dùng dao cắt thành từng cục nhỏ, đợi đến dầu trong nồi sôi lên, đổ lứa đầu tiên đã cắt gọn vào trong nồi. Miếng bột nhỏ ở trong dầu vang lên xèo xèo, không ngừng phồng lên, chỉ chốc lát thì trở thành bánh màu vàng kim, thường gọi là bánh rán.

Thẩm thẩm bỏ bánh rán đã chiên xong vào rổ trúc nhỏ, bảo Tú Tú bưng vào trong sân, cho mọi người nếm thử một chút. Bảo Nhi sáp đến bên cạnh Nhạc Mặc, muốn cầm lấy, thấy bốc hơi nóng, lại sợ bỏng. Nhạc Mặc cong cong khóe miệng, bẻ một miếng cho nàng, thổi thổi, đưa tới bên miệng nàng. Cong mày liễu, nhai vào trong miệng, rất xốp rất giòn, không nhịn được tự mình lấy một cái.

Khi trở về, đi ngang qua nhà Hà Hoa, Nhạc Mặc không tiện sang, Bảo Nhi đành phải tự mình đi. Thẩm thẩm cũng đang chiên bánh rán, không giống chính là trong bột mì còn bỏ vào hành lá cắt nhỏ, lại là bánh mặn. Bảo Nhi ăn hơn mấy miếng, thẩm thẩm lại lấy một cái rổ nhỏ, lấy cho nàng một rổ nhỏ.

Trung thu nơi này thú vị nhiều hơn hiện đại. Người cùng thôn đều tặng nhau hoa quả tự chế biến, trẻ con mặc đồ mới, ăn bánh kẹo, chơi đùa cùng nhau.

Lúc Bảo Nhi trở lại phòng nhỏ Nhạc Mặc lại đang nhào bột mì!

Trước kia bọn họ đều ăn gạo, rất ít thấy Nhạc Mặc nhào bột mì, nhìn như vậy, càng giống như phụ nam gia đình, đáng tiếc không có máy chụp hình, nếu không cảnh này có thể vĩnh viễn được lưu lại.

Tướng công, chàng không cần chiên bánh rán nữa, thẩm thẩm cho một rổ rồi, chàng nếm thử một chút , nói xong thì đưa tới khóe miệng Nhạc Mặc.

Nhạc Mặc ngậm vào trong miệng, thuận tiện liếm ngón tay mềm mại kia một cái, Bảo Nhi cho là Nhạc Mặc muốn cắn nàng, vội vàng rụt trở về. Trợn mắt nhìn nam nhân kia một cái.

Chờ một lát nàng sẽ biết, Nhạc Mặc hơi bật mí, tiếp tục nhào bột trong tay.

Bảo Nhi xách cái ghế nhỏ ngồi xuống bên cạnh, đây là Nhạc Mặc muốn làm gì thế, không phải gói bánh bao, không phải chiên


/201

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status