Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 70 - Bầu Bạn Bên Nàng Đến Khi Tóc Bạc

/201


Được, được , Nhất định vô cùng thú vị , Ha ha

Ngô Yên Nhiên nhìn về phía Bảo Nhi, Muội muội, muội cảm thấy như thế nào?

Bảo Nhi cong cong khóe miệng, Đương nhiên là được! , trong đôi mắt trong suốt mang theo vẻ đùa cợt, nếu muốn chơi, vậy thì chơi tới cùng!

Nha đầu bưng bút mực tới, mỗi người cầm cây bút nhỏ, nửa che nửa đậy viết xuống sở trường của mình. Khóe mắt liếc thấy mấy người kia trao đổi ánh mắt với nhau, Bảo Nhi không tự chủ nhếch khóe môi, ha ha, nếu muốn chơi, vậy thì chơi lớn một chút!

Lúc ngẩng đầu, cầm tờ giấy xếp xong bỏ vào trong túi nhỏ trong tay nha hoàn bên cạnh. Ngô Yên Nhiên mặt mỉm cười, thân thiết bảo mọi người uống trà ăn điểm tâm.

Sau khi chờ tất cả xong xuôi, bảo nha hoàn lấy một cái muỗng, lúc xoay tròn cán cái muỗng quay về phía người nào, thì người đó rút tờ giấy ra.

Những người kia đều nhường cho Ngô Yên Nhiên bắt đầu xoay trước, Ngô Yên Nhiên nhìn về phía Bảo Nhi như là hỏi ý, Bảo Nhi đáp lại bằng một cười khẽ, thờ ơ.

Mấy người kia chăm chú nhìn chằm chằm cái muỗng xoay tròn, Bảo Nhi cũng phối hợp nhìn xem, nhếch đuôi mắt kiều mị, rất hứng thú.

Ô, là Trần tỷ tỷ. Ngô Yên Nhiên chỉ vào nữ tử mặc áo vàng kia, tràn đầy mừng rỡ, Trần tỷ tỷ phải rút cho tốt nha! Nếu làm không tốt, thì phải chịu phạt.

Đúng đó, đúng đó, làm không tốt thì phải học chó sủa đó! Nữ tử áo đỏ lập tức tiếp lời nói.

Ha ha, không thể bỏ qua cho ngươi, ngươi thật không dễ ra cửa, ngày ngày chỉ biết đến con cái, coi chừng vị thư sinh nhà ngươi kia ăn giấm chua. Nữ tử áo tím cười trêu ghẹo, mấy người kia đều hùa theo cười đùa vui vẻ.

Từ lúc vào tới đã lâu như vậy, nữ tử áo vàng vẫn rất an tĩnh, lúc này tất cả mọi người trêu chọc, nàng chỉ duỗi tay lấy một tờ giấy ra ngoài.

Nữ tử áo xanh bên cạnh vội vàng thò đầu sang, đọc ra, Mời lấy tiệc hoa cúc làm đề, vẽ một bức tranh.

Nữ tử áo tím vội oán giận nói: Trần tỷ tỷ lợi hại như vậy, đây tính là cái gì chứ, ai ra đề cũ rích như vậy. Có phải ngươi hay không? Có phải ngươi hay không? , chỉ vào từng người bên cạnh hỏi, tất cả mọi người cười không đáp.

Ngô Yên Nhiên cười yếu ớt, bảo nha hoàn trải giấy xong, mài nghiên mực.

Nữ tử áo vàng rất là lạnh nhạt nhặt bút lên, vịn tay áo, tùy ý múa bút, người bên cạnh đều đứng dậy, nhoài người nhìn sang.

Bảo Nhi nhếch khóe mắt, thì ra là loại trò chơi này, như thế này, nàng vẽ chẳng phải là không đẳng cấp cho lắm sao? Nghĩ lại, tiệc hoa cúc hôm nay có vẻ như rất châm chọc nhỉ! Nhếch khóe môi, rất tốt, kích thích mới thú vị chứ!

Wow, Trần tỷ tỷ đúng là lợi hại, không thua gì năm đó! Nữ tử áo tím không keo kiệt chút nào khen ngợi, Ngô Yên Nhiên cầm tới, ý bảo Bảo Nhi cùng sang đó xem. Bảo Nhi rất phối hợp, liếc mắt nhìn. Lấy bản lĩnh quốc họa mười lăm năm của nàng ra xem, vị Trần tỷ tỷ này vẽ thật là không tệ.

Cuối cùng nữ tử áo vàng nở nụ cười, nắm khăn tay phất nhẹ ống tay áo. Bảo Nhi không khỏi nhìn thêm một cái, nàng giống như U Lan, ở giữa bầy hoa loa kèn này lặng lẽ nỡ rộ.

Hiện tại đổi thành nữ tử áo vàng xoay muỗng, cán muỗng rất ý tứ xoay đến giữa Bảo Nhi và Ngô Yên Nhiên, cái này thì tính là trúng ai?

Ngô Yên Nhiên quay về phía Bảo Nhi cười cười, đề nghị, Nếu không ta và Bảo Nhi muội muội đều rút một cái, các ngươi thấy được không?

Được! Tài nữ nổi danh Đào Huyện Nhiên nhi của chúng ta, cái gì cũng không làm khó được! , nữ tử áo đỏ mắt khiêu khích nhìn Bảo Nhi một cái, Bảo Nhi cười khẽ, nữ tử kia sửng sốt, dời ánh mắt mang theo khinh bỉ đi.

Lúc mở tờ giấy trong tay ra đôi mắt trong veo của Bảo Nhi khẽ động, Lấy cúc làm đề, làm một bài thơ. Ha ha, xem ra, hôm nay đặc biệt nhằm vào nàng nhỉ! Nàng chính là một nông nữ bình thường, muốn dùng thi từ thư họa tới ra oai phủ đầu nàng sao? Nhếch khóe môi cười nhạt, quá tầm thường!

Ngô Yên Nhiên bên kia không có làm ồn như lúc trước, mấy người kia cũng có chút không mò ra manh mối, nhận lấy lắc đầu một cái, tỏ ý không phải là mình viết.

Bảo Nhi đặt tờ giấy rút được lên trên bàn, lấy nữ tử áo đỏ cầm đầu những người kia nhìn nhau cười đắc ý. Một thôn phụ cho dù bộ dạng có mấy phần thùy mị, biết chút nữ công thì cho rằng có thể chống trời sao?

Khi liếc thấy tờ giấy đó của Ngô Yên Nhiên Bảo Nhi chỉ cười, Thiên nga bay đi điểu không về, trở về núi non mình ta say; ngày tốt cảnh đẹp liếc mắt nhìn, cô đơn tịch mịch chốn thâm sâu. Bầu bạn ngày đêm cùng hoa cỏ, thanh xuân sống hoài đau không thấu; lần này chịu tội vì lẽ gì? Sẽ có một ngày huynh đài đến. Giải đố dùng chữ tiểu Khải, viết rất là xinh đẹp.

Bảo Nhi đề bút rất nhanh viết một bài, Thiết cốt sương tư có ngạo trung, không gặp Bành Trạch chí đồ hùng; yểu đào vô ích nhiều hàm đố, tranh làm sao được hoàng hoa chịu gió đêm , sau khi múa bút xong, khẽ thổi nhẹ, những người kia chăm chú nhìn, trong mắt tràn đầy không thể tin. Một thôn phụ có thể viết mấy chữ đã không tệ rồi, còn có thể làm thơ sao? Bảo Nhi cong mày, bộ dạng ngây thơ chân thành, đưa giấy Tuyên Thành tới.

Lúc này vẻ mặt Ngô Yên Nhiên hơi có vẻ xấu hổ, không thể nào đặt bút. Lúc này nha đầu bên cạnh thông báo nói: Tiểu thư, vừa rồi Liễu Thanh tỷ tỷ báo lại, bệnh đau tim của phu nhân tái phát, bảo tiểu thư sang!

Ngô Yên Nhiên vội buông bút xuống có chút sốt ruột nói: Các tỷ muội, ta phải đi trước, các ngươi ở chỗ này trò chuyện.

Chúng ta đều đi qua xem một chút đi, nữ tử áo đỏ vội vàng nói.

Cũng không còn ai quan tâm thi từ gì nữa, toàn bộ đứng lên.

Hiện tại phu nhân cần nhất chính là nghỉ ngơi, chúng ta vẫn không nên quấy rầy, không bằng ngày khác lại tụ họp đi. Nữ tử áo tím rất là thông suốt nói.

Những người khác suy nghĩ một chút cảm thấy như thế mới thích hợp, cũng tán đồng phụ họa. Ngô Yên Nhiên có chút áy náy cười làm lành với mọi người, xoay người căn dặn nha đầu tiễn các nàng ra phủ.

Thật không ngờ, hôm nay sẽ kết thúc sớm như vậy, cùng Đỗ Quyên tìm con đường nhỏ, chậm rãi đi. Nghĩ tới mình nhất thời cao hứng giải câu đố kia, không nhịn được nhếch môi, cười cong mày.

Chuyện gì cười vui vẻ như vậy? , dáng người tuấn tú, toàn thân áo xanh, phe phẩy chuôi cây quạt nhỏ phong tao bước tới.

Bảo Nhi có chút hối hận khi chọn quần áo màu thủy lam này, liếc xéo Thượng Quan Dực cũng không trả lời.

Thế nào? Không biết ta? , Thượng Quan Dực nhếch khóe môi, nhích lại gần.

Ngươi tránh xa ta một chút , Bảo Nhi ghét bỏ nhích sang bên cạnh nhường một chút.

Bảo Nhi nhường lối, Thượng Quan Dực nhắm mắt theo đuôi, ở trong mắt người khác thật giống như vợ chồng son liếc mắt đưa tình. Thỉnh thoảng người đi đường lui tới cũng dừng chân nhìn chằm


/201

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status