Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 169 - Chương 152

/308




Cô gái đáng chết, em cho rằng em có thể hoàn toàn biến mất giống như năm năm trước sao, biến mất khiến anh không tìm thấy sao. . . . . . Triển Thiếu Khuynh hận đến cắn răng, Vô luận là FL hay là Liên Hoa Thịnh Thế, thậm chí là Ôn thị hay Đỗ gia, những thứ này đều rối rắm em không cắt đứt được đâu. . . . . . Liên Hoa, năm năm trước trên người em không vật dư thừa không vướng bận, mua vé máy bay là có thể biến mất trong biển người, nhưng bây giờ em có nhiều trách nhiệm phải gánh vác, chuyện của công ty cũng được, chuyện báo thù Ôn thị cũng tốt, nhưng tuyệt đối không thể nào trốn được!

Triển Thiếu Khuynh tức giận điên cuồng uống mấy ly nước lạnh, hoàn toàn tỉnh táo suy nghĩ: anh muốn bắt Liên Hoa cũng không khó khăn, cô có công ty lớn như vậy, muốn hoàn toàn biến mất không thực tế chút nào, mà khó ở chỗ phải bức cô ra ngoài, để cho cô cam tâm tình nguyện tới gặp anh. Điều này đối với Liên Hoa người bị kinh động né tránh thực tế rất khó khăn!

Triển Thiếu Khuynh phát hiện bây giờ anh không có một tia đầu mối về chỗ của cô, Liên Hoa tương đối giữ bí mật những thông tin riêng tư của mình, anh lật tung nước Mĩ tìm tin tức về FL, tất cả đều không đề cập qua bất kỳ chuyện riêng gì của cô, anh cho người đi tìm địa chỉ của Liên Hoa và hướng cô hay đi về, nhưng ngay cả hướng đi mà tài xế hay chở cô cũng không tra được, chẳng lẽ anh muốn biết cô đang ở đâu, chỉ có thể đi tìm Mục Thần người rất thân quen với cô sao!

Triển Thiếu Khuynh lập tức căm hận bác bỏ đề nghị này cố gắng tìm kiếm thông tin từ tình địch, nhất định sẽ bị Mục Thần chê cười đùa cợt, càng không tra ra được thông tin hữu dụng nào!

Lại nghĩ tiếp, Triển Thiếu Khuynh gọi điện thoại cho trợ lý: Trừ chuyện tiếp tục nhìn chằm chằm Thịnh Thế Liên Hoa, anh tìm người nghiêm mật quan sát Ôn thị cùng Đỗ gia, chỉ cần có ngọn gió nào thổi động cỏ, lập tức báo cho tôi biết! Chắc cô đã bắt đầu trả thù kẻ thù của mình? Anh quan sát tình hình bên kia, nhất định có thể nắm trong tay hành động của Liên Hoa nhanh nhất. . . . . .

Cúp điện thoại, trong mắt Triển Thiếu Khuynh tràn đầy tự tin như thợ săn, khóe môi cong lên mang theo một chút cuồng ngạo, giương lên đường cong bí ẩn.

Liên Hoa, em muốn trốn vào đâu! Bất luận em núp ở chỗ nào, nhất định không tránh nổi tình yêu của anh!

Hắt xì!

Liên Hoa xoa xoa lỗ mũi,

/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status