Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 161 - Chương 145

/308


Editor: Trà sữa trà xanh

Triển Thiếu Khuynh tỉnh lại lúc một giờ rưỡi, anh xoay xe lăn đi tới phòng làm việc tiếp tục xử lý công sự, sau đó vào phòng phục hồi thể lực rèn luyện đổ mồ hôi như mưa hết một giờ, trong khoảng thời gian này, Liên Hoa luôn bên cạnh anh, Triển Thiếu Khuynh vừa ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy bóng dáng của cô, hai chân đang cố gắng phục hồi không còn vất vả đau đớn nữa.

Bốn giờ chiều, Triển Thiếu Khuynh thay quần áo ướt đẫm mồ hôi, nhìn Liên Hoa nghiêm túc chìm vào thế giới của riêng cô, nhìn cô cúi đầu tỉ mỉ vẽ tranh, không khỏi nở nụ cười.

Liên tổng, bây giờ tôi muốn trở về biệt thự để tiến hành rèn luyện bên ngoài, cô cũng đi cùng sao? Cho dù không đành lòng quấy rầy cô, Triển Thiếu Khuynh vẫn mở miệng hỏi, Tôi trở về biệt thự sẽ không về công ty, nếu như Liên tổng đi theo, tốt nhất nên mang theo thứ gì đó ở Triển thị đi.

Liên Hoa nhất thời bừng tỉnh trong nguồn cảm hứng của mình, cô nhìn Triển Thiếu Khuynh, lập tức lưu loát nói: Tôi đương nhiên sẽ đi cùng, Triển tổng chờ tôi ba phút, ta thu dọn tài liệu hôm nay chút đã!

Triển Thiếu Khuynh ở bên ngoài thiên nhiên non xanh nước biếc phục hồi chức năng, đây là cảnh tượng cô tuyệt đối không thể bỏ qua, cô chưa từng thấy anh trong hoàn cảnh như thế, cho nên nhất định sẽ đi cùng anh.

Ừ, đây là yêu cầu của công việc. Liên Hoa tự thuyết phục mình, cũng âm thầm bảo đảm với Tiểu Bạch, cô không bị Triển Thiếu Khuynh hấp dẫn, tuy hắn vẫn mị hoặc mê người như vậy, nhưng cô đã thấy hàng nghìn cánh buồm gặp vô số người, sẽ không dễ dàng dao động!

Nơi khôi phục chức năng bên ngoài của Triển Thiếu Khuynh vẫn ở tòa biệt thự sang trọng này của anh, nhưng là ở phía sau biệt thự, là một mảng rừng rậm lớn, cổ thụ chọc trời che đi thời tiết nóng bức của mùa hè, thực vật xuân ý dào dạt làm cho người ta nhất thời cảm thấy sảng khoái tinh thần, côn trùng kêu vang chim hót líu lo.

Liên Hoa nhìn xung quanh phủ màu xanh lá cây mát mẻ, cả người thả lỏng, thì ra giữa thành phố K ồn ào náo động này, còn có một thiên nhiên xanh hoá như thế, đây là một bảo khố khổng lồ, cô tự tin trong khung cảnh này, nhất định có thể nảy ra linh cảm hoàn mỹ, nhất định có thể càng khắc sâu những hình ảnh Triển Thiếu Khuynh.

Ở nơi tốt đẹp này, Triển Thiếu Khuynh đứng lên khỏi xe lăn, bắt đầu luyện tập đi bộ ở lối nhỏ giữa rừng. Bên cạnh anh có bác sĩ cường tráng, một người nhẹ nhàng dắt anh, để cho hắn tập tễnh từng bước bước đi trên mặt đất, không ngừng đi về phía trước.

Chân của anh còn lâu mới khôi phục hoàn toàn, nhưng bác sĩ nói tuyệt đối không thể để cho anh chỉ khôi phục chức năng trên mặt sàn bằng phẳng, hai chân của




/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status