Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 160 - Chương 144

/308


Editor: Trà sữa trà xanh

Ánh mắt của hai người giao nhau, ánh mắt của Liên Hoa căn cứ vào đạo lý mà bảo hộ quyền lợi của mình tuyệt không lùi bước, ánh mắt của Triển Thiếu Khuynh thì nghiền ngẫm cao thâm tràn đầy hứng thú, hai đôi mắt đen như mực kịch liệt đối chiến, trong mắt người phụ nữ không thấy mềm mại đáng yêu đều là kiên quyết, trong mắt của đàn ông một mảnh trầm tư hoàn toàn thâm thúy.

Được, tôi đồng ý, cô cứ việc vẽ. Rốt cuộc Triển Thiếu Khuynh nháy mắt mấy cái, không tiếp tục nhìn thẳng vào mắt Liên Hoa, anh gật đầu một cái đồng ý yêu cầu của cô, ném khăn lông đi, tiếp tục khôi phục chức năng.

Anh nắm chặt ngón tay, xoay người đưa lưng về phía Liên Hoa, không dám nhìn cô nữa.

Đối diện nhìn thẳng vào mắt của Liên Hoa, sẽ nhìn thấy ánh mắt quật cường bất khuất cứng rắn nghiêm túc của cô ấy, anh sợ mình không thể kiềm được nhào tới cô, chẳng lẽ Liên Hoa không biết, ánh mắt khiêu khích tuyên chiến của cô ấy, sẽ khơi lên tất cả dục vọng chinh phục của đàn ông. . . . .

Khóe môi Triển Thiếu Khuynh nở nụ cười rực rỡ, anh cố đè xuống ý nghĩ muốn tiếp tục nói chuyện với cô, cưỡng chế mình phải đặt tâm trí vào khôi phục thể lực. Anh không được phân tâm chú ý Liên Hoa, không thể để cho cô nhạy cảm phát hiện anh mất hồn không chuyên tâm, càng không thể để cho cô biết, là anh đang tỏa ra sức quyến rũ dẫn dụ cô đến vẽ anh, rồi cố tình để cho cô mở miệng nhờ vả, mới gật đầu đồng ý. . . . . .

Anh biết chỗ tử huyệt của cô, cô dễ dàng bị anh làm chấn động làm cho mê hoặc, anh đang vùi đầu nghiêm túc khôi phục chức năng, khiến trong lòng cô kích động nảy ra linh cảm kịch liệt, chính cô cũng không biết, khiến anh khéo léo lợi dụng.

Đây là hình tượng ngày thứ nhất, Triển Thiếu Khuynh quyết định sẽ dùng hình ảnh mình mồ hôi đầm đìa cố gắng khôi phục chức năng khiến cô rung động và trầm mê, quả nhiên, trên người Liên Hoa có bệnh chung của mọi thiết kế sư nghệ thuật gia, không hề có năng lực chống cự cái đẹp, lập tức vùi đầu vào quan sát công việc của anh, quyết không buông tha vẽ xuống tư thái của anh.

Thật ra thì nói, anh và Liên Hoa đều cùng một dạng người, lúc làm việc nghiêm túc cố gắng, trong lĩnh vực mình chuyên nghiệp phát huy hết khả năng thiên phú và kiên quyết, bọn họ sẽ thưởng thức người chuyên nghiệp, lúc làm việc rất không thích người chọc cười người khác đục nước béo cò hay không tập trung, anh càng cố gắng nghiêm túc trong công việc, lại càng có khả năng hấp dẫn đến chú ý của Liên Hoa.

Mà bây giờ, chính là giờ làm việc Liên Hoa và anh, anh cần dựa theo trình tự khôi phục chức năng, sau đó đi phê chuẩn công văn quản lý sự vụ, đó là những thời khắc anh chăm chỉ làm việc có thể phát ra sức quyến rũ, anh giống như tên nhóc luống cuống tay chân




/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status