Công Chúa Thành Vương Phi

Chương 136 - Chương 113

/217


Về phần ba chữ còn phải làm có thâm ý ra sao, buổi tối Lung Nguyệt cũng không được cảm nhận.

Nguyên nhân?

Lung Nguyệt vùi trong ngực Bùi Nguyên Tu ngủ thẳng đến lúc mặt trời xuống phía tây, sau khi tỉnh lại chợt phát hiện nguyệt sự của mình tới, trong lúc nhất thời đúng là không biết được là may mắn, hay là xấu hổ.

May mắn? May mắn bởi vì nguyệt sự tới, không có gặp phải chuyện như đêm động phòng hôm qua, nếu không, nàng thật sự không biết nên làm thế nào cho phải. Đêm tân hôn (ở đây là mấy đêm sau khi cưới nhé) vì nguyệt sự mà không thể tiếp tục viên phòng, hắc hắc, nguyên nhân thật ra là dọa người, trong ấn tượng từ lúc nàng đầu thai tới giờ còn chưa từng nghe nói.

Còn về phần xấu hổ....

Cho dù ai tỉnh dậy, trên đệm giường lưu lại vết máu, hay là trước mặt trượng phu tân hôn, dù trượng phu tân hôn còn chưa coi là [Người quen], không xấu hổ mới có quỷ.

Lung Nguyệt chỉ kém không có tìm kẽ đất chui vào.

Ngược lại vẻ mặt Bùi Nguyên Tu bình thường, phân phó mấy người Hoán Ngọc vào đổi đệm giường, lại nấu một chén đường đỏ.

Buổi chiều, dùng xong bữa tối.

Đến lúc châm đèn nghỉ ngơi, Lung Nguyệt nhìn Bùi Nguyên Tu ngồi sau án thư, cầm bản binh thư cẩn thận đọc qua, có chút không biết làm như thế nào cho phải.

Theo thói quen của cổ nhân, thê tử tới nguyệt sự, phu quân chính là muốn tránh.

Nhưng lúc này Bùi Nguyên Tu vẫn không có ý muốn rời khỏi, điều này cũng khiến Lung Nguyệt lúng túng, nàng có nên mời hắn rời đi hay không?

Hắng giọng một cái, Lung Nguyệt cố làm trấn định nói: Vương gia, không còn sớm, có muốn đi nghỉ không?

Ừ! Được! Bùi Nguyên Tu trả lời, để sách xuống, đừng dậy.

Đang lúc Lung Nguyệt cho là hắn muốn rời khỏi, lại thấy hắn gọi Đào Châu múc nước mang vào, làm Lung Nguyệt ngốc lăng, như thế này là ý gì?

Vương gia, mấy người Hoán Ngọc đã dọn gian phía đông rồi, xin người... Lung Nguyệt do dự nhỏ giọng hỏi.

Vì sao lại muốn ta tới gian phía đông? Bùi Nguyên Tu hỏi hùng hồn. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào của hắn, hắn liền nổi lên tâm tư trêu chọc nàng.

Chiều nay hắn liền cố ý ngồi ở chỗ này, không có bày tỏ bất cứ suy nghĩ gì, chính là muốn nhìn dáng vẻ đứng ngồi không yên của Lung Nguyệt.

Cái đó... Lung Nguyệt khép mắt phượng, trấn định tâm thần, giống như là bước tới hay lui xuống đều là một đao, quan hệ phu thê thân mật như thế, nếu nàng quá mức căng thẳng chính là làm kiêu, cho nên nghiêm mặt nói: Thiếp thân tới nguyệt sự, không tiện hầu hạ Vương gia, cho nên kính xin Vương gia di giá.

Không sao, hai người chúng ta là phu thê liền không cần kiêng kị nhiều như thế! Bên môi Bùi Nguyên Tu chứa ý cười.

Nhưng thiếp thân sẽ đi tiểu đêm...

Ta ngủ giữa giường là được, cũng không ảnh hưởng.

Lung Nguyệt chớp chớp mắt phượng, nàng đã nhìn ra, lời nói hôm nay của Bùi Nguyên Tu giống như chân thật, lại giống như cố ý trêu chộc nàng. Chẳng lẽ vì muốn nhìn nàng đỏ mặt, thẹn thùng?

Điều này khiến nàng nhớ tới phụ thân mình, cũng chính là thích xem dáng vẻ tay chân luống cuống của mẫu thân nhà nàng.

Chẳng lẽ đây là thú vui xấu của nam tử Đại Chiêu quốc?

Khóe miệng Lung Nguyệt âm thầm co quắp.

Nếu đã vậy, thì mời Vương gia thông cảm nhiều hơn rồi.

Nên như vậy! Bùi Nguyên Tu cười nhạt.

Hai phu thê rửa mặt cởi áo xong liền nghỉ ngơi.

Lung Nguyệt nằm bên ngoài giường, Bùi Nguyên Tu như buổi chiều ôm nàng trong ngực, bày tay dày dặn thô ráp che lên bụng nàng, một dòng nước ấm liền xông vào da thịt Lung Nguyệt.

Lung Nguyệt sống trong hoàng cung, chuyện nữ nhi gia tự nhiên có ma ma giáo dưỡng tỉ tỉ bảo dưỡng, cũng không có tật đau bụng kinh như kiếp trước, nhưng mỗi lần nguyệt sự tới vẫn có cảm giác ê ẩm.

Hôm nay có bàn tay ấm của Bùi Nguyên Tu, ngược lại vô cùng thoải mái, mơ mơ màng màng liền lặng lẽ tìm Chu công thưởng thức trà.

Ngược lại khổ Bùi Nguyên Tu.

Hai kiếp cộng vào cũng làm hòa thượng hơn mười năm, hôm qua vừa mới được ăn mặn, đang lúc thỏa mãn ước nguyện, lại bị chuyện này cản lại.

Hôm nay ôn hương noãn ngọc trong ngực, còn là người tâm tâm niệm niệm, hơn nữa trên người Lung Nguyệt có mùi thơm vỏ cam nhàn nhạt như có như không, tràn đầy lỗ mũi Bùi Nguyên Tu, mái tóc mềm mại cũng theo hô hấp của hắn thỉnh thoảng nghịch ngợm quét qua cổ, ngực hắn, giống như bàn tay nhỏ đang gãi gãi tim hắn, Bùi Nguyên Tu cảm thấy khí huyết phun trào, vô cùng khó chịu.

Nhìn dáng vẻ ngủ say của Lung Nguyệt, Bùi Nguyên Tu lại sinh ra vài phần đố kỵ, khẽ cắn một cái lên miệng nhỏ nhắn đỏ hồng kia.

Đêm nay, Lung Nguyệt tiểu đêm ba lần, mỗi lần trở về đều thấy Bùi Nguyên Tu mở mắt nhìn mình chằm chằm, cho là Bùi Nguyên Tu ngủ không sâu, bị mình đánh thức, trong lòng lại sinh ra mấy phần khoái cảm được trả thù, thầm nói: Ai bảo chàng không ngủ chỗ khác!

Một đêm khó ngủ, giờ dần Bùi Nguyên Tu liền không tiếp tục luyến tiếc giường nữa, vì dậy, tới trường diễn võ luyện quyền.

Lung Nguyệt thức dậy thì Bùi Nguyên Tu đã phát tiết xong hỏa khí tích góp từng tí trong cả một đêm, ngồi gian ngoài bên trong Noãn Các chờ nàng tới cùng dùng bữa.

Nàng nhìn Bùi Nguyên Tu khẽ cười một tiếng, nói: Hẳn là đêm qua thiếp thân quấy rầy Vương gia, để Vương gia không được yên giấc, không bằng hôm nay Vương gia vẫn nên tới gian phía đông nghỉ ngơi thôi!

Bùi Nguyên Tu nghe tự xưng của Lung Nguyệt cau màu nói: Sao vẫn còn tự xưng là thiếp thân? Tự dưng xem nhẹ chuyện nàng muốn đuổi mình tới chỗ khác nghỉ ngơi.

Lỡ miệng! Lung Nguyệt cười tươi.

Ừ! Nếu lại lỡ nữa thì sẽ phạt! Bùi Nguyên Tu giả vờ giận, sau đó gọi nàng tới cùng dùng bữa sáng.

Chỉ là còn chưa dùng xong bữa sáng, liền có Bùi Đại khẩn cấp tìm tới, nói Bắc Cương có chuyện vô cùng cấp bách, Lung Nguyệt tất nhiên tuân theo nguyên tắc nữ tử không quản chính sự, cũng không hỏi gì, chỉ cười cầm áo khoác cho Bùi Nguyên Tu, đưa hắn ra ngoài.

Quan lại bình thường đại hôn đều có mười ngày hưu mộc, chỉ có phiên Vương Bùi Nguyên Tu lại không có người nào có thể cho hắn nghỉ.

Dùng một chén cháo gà bịch ngạnh, ăn một điểm tâm, Lung Nguyệt sai người thu dọn. Rồi sau đó thấy Tiển Bích đưa một đĩa lưu ly năm màu đựng trái cây vào, bên trong có nhiều loại trái cây cắt thành miếng nhỏ nhiều màu.

Lung Nguyệt lấy que bạc cắm một miếng chuối tiêu bỏ vào miệng, chợt nhớ tới vết thương nứt nẻ trên tay Bùi Nguyên Tu.


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status