Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 54 - Chương 53

/139


Lâm tiểu thư, trừ không cần cho bú sữa, chẳng lẽ cô còn kiêm thêm chức quản gia sao?”

Dụ Ninh liếc cô ta một cái , cầm hộp giấy vệ sinh trên bàn liền đi về phía căn phòng kia.

Sắc mặt đỏ lên, Lâm Minh Châu đứng yên tại chỗ, đôi mắt len lén hướng về tiên sinh, thấy mặt anh vô biểu cảm, tâm trạng lúng túng mới hơi chút dịu đi.

Thẩm tiên sinh, anh đừng hiểu lầm, bình thường chị Ninh không nói chuyện khó nghe như vậy đâu.”

Nghe thế, bước chân Dụ Ninh hơi dừng một chút : ”Tôi và anh ấy ở cùng nhau năm năm, tính nết của tôi như thế nào, anh ấy so với cô còn rõ hơn nhiều.” Nói xong, cô nở một nụ cười không độ ấm: ”Cô có thể giúp tôi dọn dẹp, thu thập căn phòng kia được không?”

Cô nghĩ là mình đến đây làm khách sao? “ Thẩm Cưu cau mày: “ Tiểu Lâm là người tôi thuê đến, do tôi trả lương.”

Thấy hai người vì mình mà đối chọi gay gắt với nhau, Lâm Minh Châu lo lắng nắm lấy vạt áo, cô vừa muốn đi nói vài lời giúp người “chị em thân thiết “ của mình, vừa nghĩ nếu bây giờ bản thân đi giúp Dụ Ninh, lại cô phụ lòng tốt của tiên sinh, chỉ đành lo lắng cúi đầu, làm thấp đi sự tồn tại của bản thân trong căn phòng này, đồng thời, trái tim lại dâng lên một tia vui vẻ, Thẩm tiên sinh đang bảo hộ mình, còn gọi cô là “ tiểu Lâm”.

Nghĩ tới đây, Lâm Minh Châu khẽ ngẩng đầu liếc nhìn cái cằm bóng loáng của Thẩm Cưu, đây là lần đầu tiên anh ấy gọi cô là “tiểu Lâm”, cô còn tưởng anh ấy chưa bao giờ nhớ tên mình. Nghe anh gọi bằng âm thanh đầy từ tính ấy, khiến cô bỗng cảm thấy chữ “Lâm “ thật dễ nghe làm sao, hay và êm như chữ “Thẩm” vậy. (atsm)

Thật xin lỗi. Dụ Ninh không chút ăn năn nói: “Vậy cô có thể cho tôi một miếng băng vệ sinh được không? Tôi có thể trả tiền.”

Ninh Ninh. . . . . . chị Ninh, sao chị có thể nói chuyện này trước mặt Thẩm tiên sinh chứ.” Thấy Dụ Ninh hào phóng đứng trước mặt Thẩm Cưu nói ba chữ “băng vệ sinh”, Lâm Minh Châu thẹn thùng muốn đi lên che miệng cô lại.

Anh ấy không ngại đâu, đúng không. Dụ Ninh nhướng mày nhìn về phía nam chính, lộ ra nét mặt “anh hiểu mà”.

Bộ dáng như vậy thật đáng ăn đòn.

Hàm ý toát ra từ ánh mắt kia khiến Thẩm Cưu nhớ lại một vài chuyện phiền lòng, trước kia, khi bọn họ còn ở bên nhau, bởi cô ấy luôn kiên trì giữ lại cho đến khi kết hôn nên hành động thân cận nhất giữa hai người vẫn chỉ dừng lại ở hôn môi, còn nhớ, ngày ấy, khi anh giúp cô đổi băng, nhìn thấy chỗ đó đang chảy máu, máu mũi cũng tràn ra theo. . . . . . (Sao lại vậy, còn có kiểu đổi hộ bạn gái á, quác quác)

.

Thật đúng là tuổi thanh xuân ngu vcl~ , Thẩm Cưu dời tầm mắt, mặt như băng sương đi lên phòng ngủ lầu hai .(Chữ vcl hoàn toàn là nguyên tác nhá, bạn editor không thay đổi )

Thấy Thẩm Cưu rời đi, Dụ Ninh cũng không định đứng đó nói chuyện với “em gái Lâm”, cô thong dong đi đến căn phòng chứa đồ nơi khúc quẹo.

Tuy nhiên, sự bình thản biến mất ngay sau khi cánh cửa phòng được mở ra, Lâm Minh Châu không hề khoa trương khi nói căn phòng này đã mốc meo, mùi ẩm ướt, nấm mốc, Dụ Ninh vừa đi vào đã phải hắt xì mấy cái, bụng co rút càng thêm đau đớn.

Cô lập tức lấy hai viên thuốc giảm đau từ mảnh ngọc nuốt vào bụng, tác dụng của thuốc men tương lai cũng không khác mấy so với đan dược Tu Chân giới, viên thuốc tan ra khiến cô cảm giác tốt hơn nhiều.

Đóng cửa, khóa lại, Dụ Ninh đặt một người máy quét dọn lên mặt đất, để chiếc máy tinh lọc không khí ra ngoài, sau đó, cả người ngã xoài vô một chiếc ghế xoa bóp.

Mỗi lần xuyên qua một thế giới, cũng tương đương với việc cô phải dung hợp với một cơ thể mới, mà cơ thể ấy có tốt hay không ảnh hưởng rất lớn đến cảm quan của cô, vừa rồi, cô mới phát hiện ra một điều, cơ thể nguyên chủ quá yếu đuối, kinh mặc bị tắc vô cùng nghiêm trọng, nếu muốn tu luyện lại Thanh Cương kinh, chắc phải một, hai năm nữa mới có chút xíu hiệu quả, hơn nữa, còn phải chịu đựng cơn đau tẩy tủy phạt cốt (1).

Mặc dù sợ đau, nhưng tạm thời cô vẫn chưa tìm được công pháp thich hợp cho những không gian không có linh khí như thế này, chri đành bắt đầu luyện lại Thanh Cương kinh mà thôi, trải qua một vòng, sắc mặt mới vừa khởi sắc lại nhanh chóng trắng bệch, đến cả giơ tay chạm vào máy lọc không khí , Dụ Ninh cũng không còn hơi sức, cô chỉ có thể ôm bụng lăn lộn trên ghế.

Thế nhưng, ông trời cũng không định để cô nghỉ ngơi, Dụ Ninh mới nằm lăn được hai vòng liền nghe tiếng bước chân tới gần: “Chị Ninh?”

Dụ Ninh đáp một tiếng, Chuyện gì?

Giọng nói Lâm Minh




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status