Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 53 - Chương 52

/139


Đừng nói nữa! Thẩm Cưu nóng nảy cắt lời, Tôi không cần cô nhắc nhở mình của trước kia đã ngu xuẩn như thế nào.”

Nói xong, ánh mắt lạnh lẽo quét qua toàn thân cô, vẻ mặt khinh miệt, chán ghét :”Ai mà không có bồng bột tuổi trẻ chứ.”

Dụ Ninh mệt mỏi trừng mắt nhìn, Anh không muốn trả thù em sao?”

Sau đó, không đợi Thẩm Cưu đáp lời, lại tiếp tục nói: Ngày trước, em đối xử với anh như vậy, tệ bạc như vậy, anh cũng không muốn báo thù sao?”

Nhìn bộ dáng đáng thương này, Thẩm Cưu hừ lạnh một tiếng :”Cô lại muốn làm gì. Mặc kệ cô có tâm tư nào đi chăng nữa, tôi cũng không định tiếp tục dây dưa với cô đâu, tôi còn phải về nhà ăn cơm, nếu không muốn bị bảo vệ lôi ra khỏi đây, bây giờ, cút ra khỏi mắt tôi.”

Lời chào tạm biệt giống như câu cảnh cáo, Thẩm Cưu xoay người sang bên.

Em nghĩ, có lẽ em đã yêu anh!” (Chị nữ chính vì hoàn thành nhiệm vụ mà bất chấp quá, nôi da gà *rụng rụng*)

Dụ Ninh ôm bụng hét lên một tiếng, kêu xong, cũng không biết có phải đã tác động vào chỗ nào nơi bụng hay không mà hai chân run lên, cơn đau thiếu chút nữa đã khiến cô ngã quỵ xuống nền đất.

Dụ Ninh đau đớn cúi đầu, tất nhiên, vì thế mà cô không thấy được bóng lưng ngẩn ra của nam chính, anh quay đầu lại, nhìn cô, ánh mắt vô cùng phức tạp.

Hai người họ chia rồi lại hợp, hợp rồi lại chia mấy lần, ở chung với nhau cũng có ba, bốn năm, trong khoảng thời gian đó, anh đã nói không biết bao nhiêu câu yêu , nhưng cô luôn chỉ hàm hồ cho qua, hoặc không cũng chỉ có em thích anh để đáp lại, không ngờ, bây giờ, khi trái tim anh đã chết, lại có thể nghe được tiếng “yêu” này.

Thẩm Cưu tự giễu cười cười, ngay cả anh cũng không biết, khi cô nói lời yêu đó, cảm xúc trong lòng là tức giận, chua xót, hay còn thứ tình cảm gì khác hay không.

Cô muốn thế nào?”

Dụ Ninh cúi đầu ngồi chồm hổm trên mặt đất hồi lâu, đến mức cô nghĩ chắc Thẩm Cưu đã rời đi rồi, mới nghe được giọng nói của anh ta, cô cũng không ngẩng đầu lên, dừng ba giây mới hơi nức nở đáp lời :”Em biết em đã làm những việc tổn thương anh, sau khi sang bên kia, em mới phát hiện trong lòng mình vẫn luôn có một hạt mầm của anh, em cứ nghĩ, thời gian sẽ xóa nhòa tất cả , nhưng không hề hay, trôi qua càng dài lâu , hạt mầm càng tươi tốt, cho đến một ngày, nó đã thành một cây đại thụ che ngập trời, em biết anh rất hận em, chính em cũng hận chính bản thân mình, em không cầu anh cho em một cơ hội, chỉ hy vọng anh có thể giữ em ở bên, hành hạ cũng được, để em có thể đem tình yêu và sự áy náy ấy dần xóa đi, để em được giải thoát……….”

Dụ Ninh nói xong lại bắt đầu cắn môi, sợ nước mắt chảy ra , cô vốn chỉ định giả bộ nghẹn ngào để được thương hại, nhưng cơn đau trên cơ thể quá rõ ràng, đau đến ngay cả hô hấp cũng thật khó chịu, lại còn phải nói một đoạn văn diễn cảm dài như thế, vì vậy, nước mắt thuận theo tự nhiên mà chảy ra.

Tất nhiên là Thẩm Cưu đã từng chứng kiến rất nhiều lần cảnh người phụ nữ trước mặt khóc, cô khóc vì không mua được túi xách hàng hiệu, khóc vì thành tích đạt được không cao, thậm chí, có lần còn là vì một chiếc kẹp tóc, thế nhưng, đây lại là lần đầu tiên Dụ Ninh khóc vì anh.

Trong lòng trào dâng một nỗi chua xót không thành lời, anh còn nhớ, ngày ấy, thấy cô khóc thầm, anh vẫn luôn tự trách bản thân không có khả năng, bất lực, cũng tự thề sẽ cố gắng để cô gái ấy không bao giờ phải rơi thêm một giọt nước mắt nào nữa…………..

Thẩm Cưu quay mặt đi, không nhìn thân hình co




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status