Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 17 - Đi Học Lại

/31


Chương 17 : Đi học lại

Đã hai ngày kể từ lúc nó bị tên Phát đâm cho một phát đến giờ vẫn chưa tỉnh . Mọi người ai cũng lo lắng cho nó . Bác sĩ nói chỉ cần thuốc mê tan thì nó sẽ tỉnh thế mà lâu vậy rồi nó còn chưa chịu mở mắt ra nữa .

-Chị Nhi vẫn chưa tỉnh sao Tuấn ? – Duy và My từ ngoài vào phòng bệnh của nó và hắn .

-Ừ

-Nó định ngủ tới bao giờ đây không biết ? – My ngồi xuống bên cạnh nó .

-À mà Tuấn với tên Phát có chuyện gì à dạo này cứ lo cho chị Nhi mà chưa kịp hỏi nữa – Duy típ lời .

-Chuyện này cũng khá lâu rồi . Khoảng hơn một năm về trước lúc đó tôi và Phát có xích mích với nhau , nguyên nhân là vì Mỹ Linh – hắn quay sang nhìn nó rồi nói tiếp – giờ chuyện này lại liên lụy Nhi bị thương . À phải rồi hôm đó nghe thằng Phát nói Nhi và nó có chuyện gì cần giải quyết hai người biết không vậy ?

-Chuyện này … thôi để khi nào Nhi tỉnh lại sẽ nói cho Tuấn nghe – My nói rồi đứng dậy , giọng nói có vẻ buồn .

-Tụi này đi trước đây khi nào Nhi tỉnh báo tụi này với nha .

-Ừ

Duy và My đi về , hắn nhìn nó suy nghĩ cái gì đó rồi quay đi . Đúng là hắn không hề biết gì về nó cả , như vậy làm sao có thể bảo vệ nó được .

Tối đó nó mơ màng tỉnh dậy , căn phòng tối thui . Đây là đâu không biết , không lẽ nó theo ông bà về tây thiên rồi sao trời . Di chuyển người nó chóng tay ngồi dậy thì đụng trúng cái gì bên cạnh . Vội giật tay lại ngó sang bên cạnh là hắn đây mà . Trời ạ trên mặt với tay chỗ nào cũng có vết thương , nó mang máng nhớ ra lúc nó bị tên Phát dâm cho một phát sau đó thì bất tỉnh nhân sự . Lấy tay sờ sờ sau lưng đụng trúng vết thương nó khẽ nhăn mặt .

-Cô bị ngốc à ?

Nó giật mình nhìn sang hắn . Hắn mở đèn bàn bên cạnh ngồi dậy nhìn nó .

-Anh dám nói như vậy với ân nhân của mình sao ?

-Tôi có mượn cô cứu tôi không vậy ?

-Rồi rồi , coi như tui ngu . Biết vậy để cho anh chầu trời với ông bà cho rồi – mặt nó cứ đơ đơ ra nhìn hắn .

Hắn quay sang ôm chầm lấy nó , tròn mắt nhìn hắn nó cũng chưa hình dung được chuyện gì .

-Làm ơn , sau này đừng có ngu ngốc như vậy nữa có được không ? – hắn siết chặc nó hơn nữa . Bất giác mỉm cười , thì ra là hắn lo cho nó há há há .

-Nếu như cô có chuyện gì tôi không biết mình sẽ ra sao nữa – Giọng hắn thoáng buồn . Hắn đã rất lo cho nó , sợ nó có chuyện gì nói đúng hơn là hắn sợ mất nó . Hắn đâu biết nó đang ngượng , đỏ hết cả mặt . Hắn mà cứ như vậy chắc nó chịu không nổi mất .

-Um … Nói nè , tui … tui đói bụng

Hắn buông nó ra , nó nhìn hắn cười tươi như bông . Trời ơi hắn đang tình cảm như thế mà nó lại cắt ngang dòng cảm hứng của hắn . Tính nó trẻ con như thế chắc chẳng bao giờ thay đổi được đâu quá . Nhưng như vậy thì … rất đáng yêu .

Hắn gọi người đem đồ ăn cho nó , nhìn nó ăn như heo là biết nó đói cỡ nào rồi . Thấy hắn cứ nhìn nó chăm chăm làm nó khó chịu nó dụ hắn nói gì đó rồi nhét nguyên muỗng cơm vào miệng hắn rồi cười te tét . Cái con nhỏ ngốc này cứ làm mấy chuyện mà hắn không bao giờ lườn trước được . Đã vậy hắn sẽ dành đồ ăn với nó cho nó khỏi ăn nữa ha ha .

Nó ở đó cả tuần mới được xuất viện ,hôm nay cuối cùng cũng được về nhà . Ngồi trên xe hắn hỏi nó .

-Cô có muốn đi hóng gió không ?

-Đi , đi liền – nó quay sang nhìn hắn thích thú .

Chở nó ra bờ hồ , nhìn nó tung tăng chơi với mấy đứa trẻ mà để hắn bơ vơ một chỗ mà hắn cũng chịu thua nó luôn . Tới khi mấy đứa trẻ đó về hết thì nó mới nhớ đến hắn , đúng là đau lòng quá mà .

-Cô thích con nít đến thế cơ à ?

-Tất nhiên rồi , anh không thấy chúng rất dễ thương sao – nó cười .

-Hay là – hắn tiến gần về phía nó nhìn nó một cách gian xảo nói tiếp – mình sinh em bé đi hả ?

Theo phản xạ hai tay nó che trước ngực , nó đỏ mặt nhìn hắn chăm chú .

-Ai … ai thèm sinh em bé … với anh .

-Thật à ?

-TẤT NHIÊN LÀ THẬT RỒI , ĐỒ BIẾN THÁI – Nó thẳng chân đạp vào chân hắn một cái rồi bỏ đi một mạch . nhìn theo nó hắn mỉm cười cho hai tay vào túi quần đi theo sau lưng nó . Cứ như thế một người đi trước một người đi sau nhưng trong thâm tâm cả hai đang nghĩ về nhau . Có lẽ đó là một sự khởi đầu cho cả nó và hắn .

Hôm nay nó và hắn sẽ đi học lại như bình thường , lâu rồi không gặp mọi người trong lớp . Chuyện cả hai đứa nó nhập viện chỉ có Duy và My biết nên nó mới nhớ mọi người như thế . Sau khi ăn sáng xong , nó và hắn đến trường . Vừa vào tới lớp thì cả lớp đã nhào tới chỗ nó , vẫn ồn ào náo nhiệt như mọi khi . Lâu rồi không được ồn ào như thế thật là thích quá đi mà .

Giờ ra chơi , nó cùng cả bọn xuống căn tin . Giữa đường thì gặp Hạ Vy và Mỹ Linh , Hạ Vy tặng cho nó một cái nhìn kỳ lạ rồi bỏ đi . Nó cũng chẳng hiểu được mà thôi kệ . Mà hai con nhỏ này sao lại đi chơi chung thế không biết cứ có cảm giác kỳ làm sao ý . Một người là bạn gái cũ của hắn ,một người thì theo đuổi hắn vô điều kiện , úi chời ơi .

-Hai nhỏ đó đi chơi chung khi nào thế ?

-Thì trong cái tuần mày nghỉ học đó . Tao cứ cảm thấy hai con nhỏ này cứ sao sao đó .

-Thôi kệ đi , chị đừng có đi gây sự lung tung nữa cho em nhờ

-Cái thằng này , bố cho một trận bây giờ - Nó sút cho Duy một phát làm Duy ôm chân nhảy tưng tưng .

Tiết sinh , nó đang chóng cằm ngó lung tung ngoài cửa sổ . Cô chủ nhiệm nhìn nó cứ mơ mơ ngoài cửa sổ mà khó chịu .

-Lớp trưởng ngoài đó có anh nào đẹp trai lắm à ?

-Dạ , có đâu cô . Em nhìn trời mà . Em còn nhỏ vậy trai gái gì ở đây cô ơi .

-Tôi giảng bài em không nghe mà đi ngó trời à ?

-Thì thực là não em cần thời gian hoạt động lại sau một khoảng thời gian xa cô . Chả hiểu sao hình như não em nó bị teo lại rồi cô ơi . Mỗi lần học môn cô em rất thích mà sao giờ nó vậy đó .

-Em đừng có xạo , tiết tôi em toàn ngủ mà bảo thích .

-Thì là vậy mới thích mà cô , tại cô giảng bài hay quá em lại chăm chú quá nên ngủ lúc nào không hay .

Cả lớp bật cười , lâu rồi mới nghe được nó và cô chủ nhệm đấu khẩu với nhau .

-Mà cô , chừng nào cô với anh Hoàng đám cưới vậy ? Lẹ đi cho em với lớp ăn đám cưới nữa chứ .

-Con nhóc này , chừng nào cưới kệ tui . Nói chuyện không liên quan . Tập trung học bài đi .

-HA HA HA …. – cả lớp cười thích thú ghẹo cô mãi .

Cô cũng chịu thua nó , cô chủ nhiệm nó ba năm rồi bởi thế cô thương nó lắm . Tuy là nó lỳ thiệt nhưng lại học giỏi , nhiều khi ngang nhiên cãi tay đôi với cô chỉ để bênh vực cả lớp . Nhiều lúc cô giận toàn là nó ghẹo cho cô cười thế đó . Nói thế nào thì năm nay cô cũng mới 28 tuổi nên rất dễ gần với đám học trò quậy phá như tụi nó . Cả lớp thật ra rất thương cô vì nhìn cô thế thôi chứ lại dễ gần hơn nhiều giáo viên khác hí hí .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status