Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 16 - Trò Chơi Chỉ Mới Bắt Đầu

/31


Chương 16 : Trò chơi chỉ mới bắt đầu

Nó tỉnh dậy trong một cái nhà kho khỉ gió nào đó , chẳng biết chỗ này là ở đâu . Mà nó bất tỉnh bao lâu rồi không biết . Chết tiệt lại bị trói cả tay và chân luôn mới ghê chứ . Mà ở đây cũng không có ai hết bắt cóc rồi không canh không sợ nó chạy mất hay sao ý .

-CÁI LŨ CHẾT BẰM TA SẼ BĂM CÁC NGƯƠI RA LÀM MẮM – nó nổi điên hét lên mà đáng tiết là không ai nghe thấy hết trơn .

Cần phải thoát khỏi đây trước đã , ngủ một giấc rồi người cũng tỉnh rồi . Lần này nó sẽ cho tụi con trai bắt nó hết đế lại giống nòi luôn . Đang loay hoay tháo dây trói thì nó nghe thấy tiếng bước chân đang đi tới gần . Cánh cửa mở ra bước vào là cái thằng lông nhím đã bắt nó , cái thằng chết tiệt .

-Tỉnh rồi à ?

-Nếu như không phải mấy người chơi bẩn thì chắc là bắt được tôi chắc – Nó lạnh giọng .

-Chơi bẩn sao ? Đơn giản là mĩ nam kế thôi ha ha ha .

-Mình đang nói chuyện với thằng điên nào vậy trời – nó quay đi chỗ khác lầm bầm trong miệng .

-Làm việc đi – thằng kia quay ra nói với mấy thằng nào đó .

Tụi nó lại định làm gì nữa không biết . Một thằng khác tiến tới chỗ nó ngồi dùng khăn bịch miệng nó . Đậu phộng cái tụi này chơi một trò hai lần mới ghê . Thế là nó bất tỉnh và không biết trời trăng mây gió gì nữa rồi .

Trong khi đó thì hắn, My và Duy đang tập trung tại nhà hắn . Nó mất tích đã được một ngày rồi , không có chút liên lạc nào bởi vậy mà hắn , Duy và My đang lo sốt gió cả lên .

-Vẫn chưa có tin tức nào về nó sao ? – My nóng ruột hỏi hắn .

-Ừ . Tìm từ tối hôm qua đến hôm nay vẫn không có tin tức . Có người nói thấy Nhi lên sân thượng của trường nhưng cho người tìm rồi cũng không có dấu vết gì .

-Cuối cùng thì chị Nhi ở đâu được chứ .

-Cái bà chị già lúc nào cũng làm người ta lo lắng – Hào Hào ngồi cạnh hắn khoanh tay khó chịu . Nói thế thôi chứ trong lòng thằng nhóc cũng lo cho nó lắm đấy .

Đúng lúc đó thì hắn nhận được tin nhắn từ một số lạ . Nội dung tin nhắn chính là đầu mối tìm ra nó .

‘ Muốn cứu cô vợ đáng yêu của mình thì tới đây ngay lập tức . Nhà kho Cao Thị ngoại ô thành phố . Nhớ đi một mình thôi ‘

-Thằng khốn – hắn nắm chặc điện thoại trong tay kìm nén sự tức giận tột cùng .

-Tìm được Nhi rồi hả ? – My hỏi .

-Ừ . Tôi sẽ đi một mình đừng đi theo .

Không nói gì nữa hắn chạy ra xe đi tới chỗ đó . Là tên đó , bắt nó với mục đích gì chứ . Muốn gì thì tính với hắn tại sao lại bắt nó chứ . Thằng khốn đó , không thể tha cho tên đó được .

Trong khi đó thì thằng điên nào dám tạt nước nó , cảm giác cả người bị ướt là thấy nghi nghi rồi . Nó mở mắt , đây là đâu thế không biết . Tụi này chuốc thuốc mê nó chắc là để chở nó đến đây . Nó nhìn dáo dác xung quanh tụi này có vẻ đông đây . Phải tìm được đường ra thì mới mong trốn thoát được .

-Đừng mong tới chuyện trốn thoát khỏi đây . Bên ngoài bao quanh là rừng cây cô có trốn cũng không được bao xa đâu .

Bước ra từ phía bóng tối là một thằng con trai . Nó tròn mắt nhìn thằng con trai trước mặt mà không khỏi ngạc nhiên . Tại sao thằng điên này lại ở đây chứ .

-Anh là người bắt tôi ? – Nó lạnh giọng khó chịu .

-Đã lâu rồi không gặp Trương Thiên Nhi - Người con trai này chính là con trai của Cao Hùng , Cao Phát .

-Anh muốn gì ?

-Có thể là trả thù hoặc – Phát ngưng lại đi về phía nó , nắm lấy tóc nó kéo mặt nó lên nói tiếp – đơn giản là muốn chơi một trò chơi với cô .

Nó cười nữa miệng , Phát ngạc nhiên buông nó ra .

-Nực cười , anh lấy gì để chơi với tôi ? So với cha anh , anh không đủ sức chơi với tôi đâu .

-CON KHỐN – Phát thẳng tay tát nó một cái ,máu từ khóe miệng bắt đầu chảy ra .

-Sao . Tức giận rồi à ? – Cứ như trở thành một người khác , giọng nói càng lạnh , đôi mắt trở nên sắc xảo vô hồn .

-IM ĐI CON KHỐN . NẾU KHÔNG PHẢI TẠI MÀY CHA TAO ĐÃ KHÔNG CHẾT – Phát nắm tóc nó kéo lên . Nó đau lắm nhưng vẫn cố nhịn . Bao nhiêu đây thì có là gì so với những gì mà nó chịu đựng .

-Tất cả là tại cha anh , đừng trách tôi mà hãy trách cha anh đụng đến gia đình tôi .

-LÀ ANH CỦA MÀY , TẤT CẢ LÀ DO ANH CỦA MÀY .

Phát tát thẳng vào mặt nó , nó không la cũng không khóc . Hầu như trở nên vô hồn với mọi thứ . Đừng nhắc lại chuyện đó nếu như không muốn thấy nó nổi điên . Nó đã cố thoát khỏi cái quá khứ đó rồi vậy mà tên này còn dám khơi gợi lại . Nếu vậy thì đừng trách nó .

-Anh từ đầu … chỉ là đồ thua cuộc .

-CÂM MIỆNG ĐI , yên tâm mày sẽ không thoát khỏi đây đâu . Ngay cả thằng chồng đáng yêu của mày cũng không cứu mày được đâu . Tao sẽ cho cả hai về chầu trời

Phát cười đểu , thản nhiên đánh nó , dẫm đạp nó như phế vật . Với sức của Phát một thằng con trai thì chuyện đánh một đứa con gái như nó thì dù thế nào nó cũng không thể chịu được . Coi như sức chịu đựng của nó tốt thì cũng chẳng chịu được bao lâu nữa .

-Cứ yên tâm …anh ta… sẽ chẳng tới đây đâu .

-Vậy sao , tao không nghĩ thế đâu .

Phát cười , nắm tóc quay đầu nó lại nhìn . Là hắn , hắn đang ở đây . Tại sao cái tên biến thái đó lại tới đây chứ ? Nó không muốn hắn tới đây , nhìn thấy bộ dạng thảm hại của nó như thế này .

-Cũng ba năm rồi đấy nhỉ ?

-Thả cô ấy ra – hắn tiến vào , hai tay nắm chặt tạo thành nắm đấm .

-Ha ha , tại sao phải thả con nhãi này ra khi tao mất công để bắt nó chứ ?

-Tao nói rồi , đừng để tao nhắc lại lần thứ hai – Hắn lạnh giọng tiến gần hơn về phía nó .

-Và tao cũng nhắc lại tao không thả mày làm gì tao ? Tao sẽ cho mày nếm mùi đau khổ khi thấy người mình yêu chết trước mặt mày . Nhưng trước hết phải chơi cho đã rồi mới giết được chứ .

-THẰNG KHỐN – hắn chạy về phía nó nhưng lại bị tụi đàn em của Phát chặn lại . Hắn cắn răng , tay nắm chặc nhìn nó đau đớn mà hắn cảm thấy như có ai đang bóp chặt tim mình .

Phát nói rồi quỳ một chân xuống bên cạnh nó . Soạt ,áo nó rách ra làm hai . Phát cuối người hôn lên cái cổ trắng trẻo của nó làm nó bật khóc la lên .

-BUÔNG TÔI RA , ĐỒ KHỐN .

-THẰNG ĐỂU

Hắn nhào tới đánh tụi cản đường mình . Thằng khốn đó đang làm cho nó khóc , hắn nhất định sẽ không tha cho tên khốn đó . Mọi thứ trước mắt nó nhòa đi , ngã nhào ra đất nó ngất liệm đi .

-Mới đó mà cô ta đã chịu không được rồi ha ha .

-Mày sẽ phải chịu trách nhiệm cho những gì mình làm – hắn vừa băm mấy thằng này vừa nói với Phát .

Tụi này đông quá , cứ thế này hắn không cứu được nó mà ngay cả hắn cũng bị tụi này băm mất . Làm cách nào bây giờ , tụi này một lúc một đông . Tuy không mạnh nhưng với số lượng đông như thế thì khó nhằn đây .

Phải mất một lúc hắn mới nhằn hết cái đám này . Nhìn thằng Phát cười thích thú mà hắn thèm bem cho mấy phát .

-Giỏi nhỉ ?

-Mày … muốn gì mà bắt Thiên Nhi ?

-Cô ta và tao có một số chuyện cần phải giải quyết với nhau nhưng không ngờ mày lại là chồng của ta nên tao sẽ tính sổ luôn một lượt .

-Được , hôm nay tính cho xong đi .

Hắn và Phát lao vào nhau , một trận đấu không cân sức khi mà hắn đã mất sức khi đánh với tụi kia . Cả hai cứ thế đánh nhau . Nó lúc này mới lò mò tỉnh dậy nhìn hắn và tên Phát đang đánh nhau hình như hắn không còn chịu được bao lâu nữa rồi , phải tìm cách tháo dây trói đã . Loay hoay mãi nó cũng tháo được dây trói nhưng tay thì đã đỏ lên hết rồi .

-TAO SẼ CHO MÀY VỀ CHẦU TRỜI – Phát vừa nói xong thì hắn cũng nằm gục dưới đất . Đã quá sức chịu đựng với hắn rồi , hắn không còn di chuyển được nữa rồi .

Nó nhìn hắn , Phát rút trong người ra một con dao . Không được rồi nếu cứ như vậy hắn sẽ bị đâm mất . Nó nhào tới ôm chằm lấy hắn .

-ĐỪNG MÀ …

-TAO SẼ GIẾT NÓ . TRÒ CHƠI NÀY CHỈ MỚI BẮT ĐẦU MÀ THÔI .

-THIÊN NHI

Đó là những gì nó nghe được sau khi ngất đi . Máu ở sau lưng nó bắt đầu chảy ra . Đúng lúc đó thì My và Duy kéo vào . Theo sau còn có vệ sĩ nhà hắn . Tên Phát bị vệ sĩ nhà hắn bắt lại . Vội cởi áo mặc vào cho nó , hắn bế nó ra xe đi thẳng tới bệnh viện . Cố gắng lên , nhất định nó sẽ không sao . Nhất định là như vậy .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status