Con Gái Nhà Nông

Chương 56 - Chương 56

/176


Editor: ChieuNinh

Triệu thị đi miếu nương nương thấp một nén nhang cho Vương Hà Hoa, còn cầu nguyện, nếu Vương Hà Hoa một lần được con trai thì bà sẽ như thế nào như thế nào. Chỉ là sau khi trở về, lại nghĩ tới tức phụ lão Tứ vẫn là thành thân trước, sao đến bây giờ còn không có động tĩnh?

Sẽ không phải là nàng ta không thể sinh đi. Triệu thị vỗ đùi nói.

Nói bừa cái gì, ta nói ngươi không bớt lo lắng đi được sao, hơn nửa đêm, ngươi muốn hù chết người khác à. Vương lão đầu nói.

Vì sao kêu là quan tâm mù quáng? Nếu lão Tứ không có hậu, thì ngươi thỏa mãn hả. Triệu thị vẫn là ngủ không được.

Được rồi, đàn bà thì thích đông một búa tây một cây gậy. Vương lão đầu cảm thấy thực khốn khổ, để cho bà nương này đi mà quan tâm mù quáng đi.

Sở thỉ biết được tin tức Vương Hà Hoa mang thai, tuy rằng cũng mừng cho Hà Hoa, nhưng mà nhìn lại cái bụng quắt quéo của mình, không khỏi bi ai trong lòng. Vì sao người khác đều dễ dàng sinh đứa nhỏ như vậy, mà mình muốn một đứa thì lại khó khăn như thế. Nàng nhớ tới trượng phu trước kia, lúc ấy mình cũng đã từng mang một cái thai, nhưng mà vì trượng phu yếu đuối, bị người bắt nạt tới cửa, nàng tranh chấp với người khác, về sau đứa nhỏ cũng không còn nữa.

Nay gả cho Thiết Tỏa, nàng cũng rất muốn sinh cho hắn một đứa nhỏ, cho dù là nữ oa cũng được, nhưng mà ông trời hình như không có nghe thấy lời cầu nguyện của nàng, trực tiếp bỏ qua nàng.

Vương Thiết Tỏa hỏi: Sao vậy?

Ta nghĩ tới Hà Hoa mang thai, nhưng mà bụng ta này còn không có động tĩnh? Chàng nói, có phải ta không thể sinh hay không, hay là trước kia ta làm hỏng thân mình rồi, nếu như vậy, ta phải làm sao bây giờ? Cho tới bây giờ Sở thị chính là có chuyện thì nói ra.

Đừng nói bừa, chúng ta mới thành thân không đến một năm, khẳng định sẽ có. Vương Thiết Tỏa nói.

Nhưng vạn nhất nếu không có thì sao? Thiết Tỏa, ta nói với chàng, nếu ta thật sự không thể sinh, cũng không cho chàng sinh con với nữ nhân khác, trừ phi ta chết, nếu không, thì chàng hưu bỏ ta. Sở thị nói.

Ta là hạng người như vậy sao? Nếu thật sự đến nông nổi kia, chúng ta xin một đứa ở chỗ ca ta bên kia cho làm con thừa tự, cũng là cháu ruột của ta. Lúc trước thời điểm ta hạ quyết tâm muốn thành thân với nàng, thì ta cũng chưa từng có hối hận qua.

Thiết Tỏa, có những lời này của chàng, với ta là đủ rồi. Chàng yên tâm, ta quyết định rồi, ngày mai chúng ta liền đi xem đại phu, ta không muốn treo lửng lơ như vậy. Là nguyên nhân gì, thì ta phải sớm biết, nếu thật sự ta không thể sinh, chúng ta cũng chuẩn bị cho tốt, nếu không có vấn đề, như vậy chúng ta cũng không cần lo lắng. Sở thị thật sự là người ngay thẳng, một chút cũng không mơ hồ.

Đi, ngày mai chúng ta liền đi, ta hỏi một chút xem xe kéo của Tam ca có cần dùng không, ta mượn một chút.

Được, lúc trở về, chúng ta mua chút điểm tâm cho mấy nha đầu Cúc nhi, bằng không luôn mượn đồ của Tam ca cũng không thể nào nói nổi. Hắn mua con la cũng là tiêu tiền, trả thứ gì khác khẳng định Tam ca bọn họ không cần.

Vương Thiết Tỏa cảm thấy vẫn là nương tử của mình hiểu lí lẽ, hơn nữa nói chuyện không cong cong quẹo quẹo. Mặc kệ nói thế nào, mình là muốn cùng nàng qua cả đời, trong nhà đại ca nhị ca tam




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status