Con Gái Nhà Nông

Chương 55 - Chương 55

/176


Editor: ChieuNinh

Cứ như vậy, mỗi ngày mấy người Vương Đại Bảo lên núi đi hái thuốc, đương nhiên đều là loại bình thường, thứ quý báu không tới tay mọi người hái. Lại nói, có nam oa đi theo, còn có thể đi vào chỗ sâu trong núi, mấy người Vương Phúc Nhi cũng hiểu được so với trước kia thì hái cũng được nhiều hơn, đó là một kết quả thắng lợi kép. Có đôi khi vác không nổi, mấy người Đại Bảo còn giúp đỡ rất nhiều, hơn nữa bọn họ cảm nhận phương hướng mạnh hơn nhiều mấy người Vương Cúc Nhi, cũng tránh cho khả năng bị lạc đường.

Cứ tiếp tục như vậy, mấy huynh đệ Vương Đại Bảo đều buôn bán kiếm một ít tiền. Mã thị thấy huynh đệ Vương Đại Bảo làm việc này, cũng muốn để cho Tam Bảo đi theo. Kết quả Tam Bảo là quá được nuông chiều, nói trên núi quá xa leo trèo không tốt, hơn nữa nắng gắt, hắn cũng không muốn đi, làm cho Mã thị tức giận đến kêu trời. Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Sau đó là muốn cho Vương Chi Nhi đi theo, Vương Đại Bảo trực tiếp cự tuyệt. Nói giỡn sao, Vương Chi Nhi vừa nhìn liền biết là bao nước mắt, tuy rằng lớn hơn Phúc nhi, nhưng mà đoán chừng lên đến trên núi chỉ còn phải chiếu cố nàng thôi. Dù sao hắn cũng không sợ Nhị thẩm, nói không dẫn theo thì sẽ không dẫn, hắn lại là đại tôn tử, Triệu thị coi trọng, Mã thị cũng không dám làm gì với Vương Đại Bảo, vì thế chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác kiếm tiền.

Vương Ngân Tỏa nói: Mới có được chút tiền trinh đó, ngươi liền đỏ mắt hay sao? Chúng ta cũng cần phải cất nhà, ngươi cũng đừng nhìn.

Không phải ta đây tức giận sao? Lúc nào thì mấy đứa Đại Bảo cùng với mấy đứa nha đầu nhà lão Tam lại tốt như vậy, ngay cả việc này cũng làm chung với nhau. Chẳng lẽ Tam Bảo và Chi nhi không là huynh đệ tỷ muội bọn nó?

Còn không phải ngươi keo kiệt mà biến thành như vậy, đại tẩu không ở nhà, cả nhà cũ này cũng chỉ có chúng ta ở, ngươi không kêu bọn nhỏ tới đây ăn cơm, người ta thân cận với ngươi mới là lạ. Vương Ngân Tỏa nói.

Ngươi thì đứng nói chuyện không sợ đau thắt lưng, bọn họ là ba đứa con trai, lượng cơm ăn lớn như vậy, ta lo nổi sao? Dù sao hiện tại nhà lão Tam phát tài, không ăn của bọn họ ăn thì ăn của ai? Ta nói đại tẩu thật đúng là giỏi tính, mình trở về ăn ở nhà mẹ đẻ, nam nhân và nhi tử của mình cũng ăn của người khác, tiếp tục như vậy có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Nếu không, ngươi cũng về nhà mẹ đẻ đi? Vương Ngân Tỏa nói giỡn.

Đi tìm chết đi, ta phải về nhà mẹ đẻ làm gì? Để nương lại cưới hoa cúc khuê nữ cho ngươi hả, ngươi đừng mơ tưởng chuyện tốt đẹp.

Bởi vì đất đai phì nhiêu, hai mẫu đất Vương Đồng Tỏa khai hoang mọc lên rất tươi tốt, dây khoai lang đủ cho hai con heo ăn, đến lúc đó khoai lang lớn lên, cũng có thể làm lương thực, còn có chính là khoai tây, cũng là món ăn không tệ.

Tiết Đoan Ngọ tháng năm sắp đến, năm nay Thích thị làm cho Hồ thị và Thích Lão Hán mỗi người một bộ quần áo. Trước kia thì không có tiền tẫn hiếu, hôm nay xem như là thỏa mãn tâm nguyện, mặt khác còn chuẩn bị một rổ trứng gà. Gà trong nhà bắt đầu đẻ trứng, nhưng mà không nhiều lắm, nàng lại đi trong thôn mua thêm một ít. Thời tiết nóng nực, thịt lại không để lâu được, nên vốn không có mua. Mặt khác ở thời điểm đi họp chợ, mua hai cân đường đỏ, ngoài ra còn mang theo chút nấm các nàng Phúc nhi phơi nắng làm ra. Đến buổi sáng mùng năm, cả nhà đều ăn mặc rực rỡ hẳn lên, Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Vương Đồng Tỏa sớm chuẩn bị tốt xe kéo. Đám người Vương Phúc Nhi hoan hoan hỉ hỉ đi Thanh Sơn thôn thăm người thân, trên đường gặp được người quen, cũng chở theo đoạn đường. Mọi người đều có chút hâm mộ Vương Đồng Tỏa, nhìn xem, cuộc sống của người ta này, trôi qua tốt hơn nhiều so với trước kia. Ban đầu còn nói hắn là người tuyệt hậu, không có con trai chăm sóc trước lúc lâm chung, hiện tại thì tốt rồi, người ta cũng có con trai, cũng xây xong nhà mới, cũng mua được xe la, cuộc sống trôi qua càng ngày càng dễ chịu.

Có người nghĩ, có thể là phong thuỷ nhà cũ trước kia của bọn hắn không tốt hay không, bằng không vì sao một khi vừa chuyển nhà thì sống tốt như vậy? Càng nghĩ thì càng thấy đúng, ngay cả nhà Vương lão tứ hiện tại cũng rất tốt. Mà Vương lão đại, và Vương lão nhị ở nhà cũ trôi qua thì không tốt, cho nên Vương lão nhị cũng muốn chuyển nhà rồi.

Mỗ mỗ (bà ngoại) Hồ thị thấy cả nhà đại nữ nhi, thì cao hứng không thôi, hiện tại Tiểu Bảo càng lớn càng béo, rất là chọc người yêu thích, Hồ thị ôm rồi thì luyến tiếc buông tay. Vương Hà Hoa nhìn có chút hâm mộ, vụng trộm sờ sờ bụng của mình. Hồ thị đưa Thích thị vào trong phòng, sau đó nói cho Thích thị một tin tức tốt, Hà Hoa mang thai.

Nương, đây chính là việc vui cực lớn, Thích gia chúng ta có hậu! Thích thị cũng thực kích động. Vương Hà Hoa ở một bên ngượng ngùng. Thích thị lôi kéo tay nàng nói: Hà Hoa, nếu muội muốn ăn gì thì nói, để cho Tam ca của muội đánh xe đi trấn trên, lập tức mua về.

Hồ thị ở vừa nói: Ta cũng kêu nàng muốn ăn gì thì cứ nói ra, chỉ là đứa nhỏ này quá thành thật. Hồ thị cười nói.

Vương Hà Hoa vội nói: Tỷ, nương, con chỉ thấy giống như bình thường, không đặc biệt muốn ăn gì. Nếu con thật sự muốn muốn ăn, cũng sẽ không khách khí với nương.

Đúng, Hà Hoa là người tính tình ngay thẳng, nương, người đừng lo lắng, chúng ta cũng đều có kinh nghiệm, còn chiếu cố




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status