Con Gái Nhà Nông

Chương 53 - Chương 53

/176


Editor: ChieuNinh

Thích thị cứ cảm thấy tâm thần không yên, lúc này cũng đã đến chạng vạng tối, sao cha bọn nhỏ còn chưa có trở về? Trên đường đi sẽ không ra chuyện gì đi. Phi phi phi, mình nói sai rồi.

Nương, người đừng lo lắng, nói không chừng cha không trở về kịp, nghỉ trọ lại ở trên huyện thôi, không phải Trương thẩm đã nói sao, có thể đi tới nhà Du Lâm đại ca nghỉ lại một đêm. Vương Cúc Nhi nói.

Thích thị nhìn đại nữ nhi cũng cao đến đầu vai của mình, này trong nhà, bình thường Cúc nhi là nói ít nhất, nhưng cũng rất hiểu chuyện, biết khuê nữ đang an ủi mình, trong lòng cũng vui vẻ. Chỉ là, cha bọn nhỏ cũng là một một người lớn rồi, xảy ra chuyện gì, mình có lo lắng cũng vô ích.

Cúc nhi, con trông đệ đệ muội muội, nương đi làm cơm.

Buổi tối, quả nhiên mấy người Vương Đồng Tỏa không có trở về, buổi tối đến hơn nửa đêm Thích thị mới ngủ được.

Kết quả ngày hôm sau trời mới tờ mờ sáng, Vương Đồng Tỏa liền vội vàng đánh xe kéo trở lại, biểu tình trên mặt rất là không tốt, dắt con la đến trong lều, ngay cả mặt cũng không có rửa, liền đi sang nhà cũ bên kia. Lần đầu tiên Thích thị thấy sắc mặt trượng phu mình không tốt như vậy.

Ba tỷ muội Vương Cúc Nhi nghe được động tĩnh đều đi lên.

Phúc nhi, đi với nhị tỷ qua nhà cũ đi, nhìn xem xảy ra chuyện gì. Vương Hoa Nhi nói, Vương Phúc Nhi cũng có ý này, trong lòng Thích thị cũng nóng nảy, nên cũng không có ngăn cản hai tỷ muội.

Tuy rằng chân ngắn hai người chạy đi rất nhanh. Đến nhà cũ, chỉ thấy Vương lão đầu đang liều mạng đập tẩu thuốc trên mặt đất, mà Đại bá mẫu thì đang ngồi dưới đất khóc kêu trời: Sao mệnh ta khổ như vậy chứ, ta không sống nổi nữa! Lão Tam, ngươi thật là huynh đệ tốt của đại ca ngươi, ngươi bỏ đại ca ngươi lại, trở về một mình, ngươi muốn làm gì hả.

Đại bá mẫu, ngươi nói cái gì đó? Vương Phúc Nhi nghe không vô, người này, tại sao chuyện gì cũng trách mắng lên trên người cha của mình? Tuy rằng nàng không biết đã xảy ra chuyện gì. Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Nhưng mà không thích nhìn thấy Đại bá mẫu nói xấu cha mình. Rõ ràng là Đại bá muốn kiếm tiền, muốn chiếm tiện nghi, mới để cho cha mình lôi con la ra.

Đúng, Đại bá mẫu, ngươi nói chuyện chú ý một chút, đừng không biết rõ ràng chuyện gì thì nói lung tung.

Ôi, hiện tại ngay cả hai cái nha đầu lừa đảo cũng dám chỉa vào người của ta mắng, Đại Bảo, Nhị Bảo, Tứ Bảo, các ngươi là người chết hả, thấy nương mình bị người bắt nạt, các ngươi cũng không đến giúp ta?

Vương Đại Bảo, Vương Bhị Bảo, và Vương Tứ Bảo vẫn đứng ở một bên, nếu là người khác còn chưa tính, kêu mình là nam nhân đi đối phó với nữ hài, lại còn là đường muội của mình, vậy thì thật là không được.

Đinh thị thấy thế lại khóc than kêu trời trách đất.

Triệu thị rống lớn một tiếng: Khóc tang cái gì? Muốn người khác đều biết xảy ra chuyện gì hả, ngươi cái đàn bà phá sản! Nói nữa đi, ngươi liền đẹp mặt!

Không thể không nói, uy lực còn lại của Triệu thị vẫn còn đó, Đinh thị lập tức ngậm miệng lại, Vương lão đầu nói: Lão Tam, còn có đại tức phụ nhi, đều đi vào nhà chính cho ta!

Mà Vương Hoa Nhi và Vương Phúc Nhi cũng đi vào theo, nếu gia gia chưa nói không để cho bọn họ vào, vậy thì bọn họ liền đi vào. Mấy người Đại Bảo cũng đều đi vào theo, chỉ trong chốc lát, Vương Ngân Tỏa cũng tới đây, qua một hồi thì Mã thị cũng đến, nàng ta sợ đến lúc đó nam nhân của mình chịu thiệt thòi, nàng phải theo xem. Mà Đại Bảo lại bị sai đi gọi Vương Thiết Tỏa, xem ra, thật đúng là đã xảy ra chuyện.

Vương Phúc Nhi lôi kéo Vương Hoa Nhi tận lực lui vào trong một góc, dù sao hiện tại người lớn đều rất loạn, sẽ


/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status