Con Gái Nhà Nông

Chương 29 - Chương 29

/176


Editor: ChieuNinh

Triệu thị đi xem mắt trở về thì rất vừa lòng, ít nhất cháu trai của nương tử Chu đồ tể người ta có nhà. Tuy rằng bộ dạng bình thường, nhưng là người có bản lĩnh là được, ai biết lần này Hà Hoa vậy mà lại xác định rõ là không đồng ý, phải gả vậy nương gả qua đi, nàng là không đồng ý.

Ngươi đứa con gái đáng chết này, ngươi muốn tức chết ta hả. Người tốt như vậy ngươi không chịu lấy, ngươi muốn chết già cả đời ở nhà hả. Ta nói cho ngươi biết, ta đã nhìn trúng rồi, đến lúc đó người ta phái bà mối lại đây, đến lúc đó không phải do ngươi làm chủ đâu!

Vương Hà Hoa nói: Nếu nương bức ta, ta lấy cây kéo đâm mình một cái là được.

Hai người tan rã trong không vui.

Ngày hôm sau, Triệu thị sớm ăn mặc chỉnh chu chờ kia bà mối tới cửa, kết quả có bà mối tới cửa, nhưng mà cũng là bà mối ở Thanh Sơn thôn.

Ngươi nói gì? Cầu hôn thay Thích Gia An? Triệu thị gào một tiếng.

Vương Hà Hoa tự nhiên nghe thấy được, trong lòng cao hứng, lại nghe nương nàng nói: Thích Gia An nào? Chẳng lẽ ngươi nói là huynh đệ con dâu thứ ba nhà ta đi.

Đúng vậy đó, Vương gia tỷ tỷ, chúc mừng ngươi! Bà mối Thanh Sơn thôn cười nói.

Chúc mừng cái rắm! Nhìn ở phần mặt mũi ngươi cũng là thân phận chạy chân thay người khác, ta cũng không đuổi ngươi đi ra ngoài, ngươi nhanh chóng rời đi cho ta, Hà Hoa của nhà ta tuyệt đối sẽ không gả cho tên quỷ nghèo kia.

Vương Hà Hoa vội chạy đến: Nương, người nói cái gì vậy, ta đồng ý gả cho Gia An!

Ngươi cái thứ không biết xấu hổ, nói gì đó hả? Ta không đồng ý, nếu ngươi gả cho Thích Gia An kia, ta cũng chết cho ngươi xem.

Bà mối Thanh Sơn thôn nói: Này, sao lại lung tung như vậy, rốt cuộc có đồng ý việc này hay không hả, cũng phải cho ta câu trả lời chắc chắn chứ. Bà xem như đã hiểu được, cô nương này người ta đồng ý, nhưng mà người làm nương không đồng ý, bà cũng muốn làm tốt cửa hôn nhân này nên đã nói: Vương gia tỷ tỷ, Thích Gia An ở Thanh Sơn thôn chúng ta, lại là một đứa nhỏ tốt, bộ dáng rất đoan chính, có năng lực lên núi săn thú, còn có người nhị tỷ ở trấn trên. Nhà bọn họ chỉ có duy nhất đứa con trai này, về sau gia nghiệp còn không phải đều là của Gia An sao? Thích Lão Hán và nương tử của hắn cũng đều là người hiền lành, khuê nữ gả đi qua cũng sẽ không lo lắng bị mẹ chồng làm khó dễ,


/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status