Cô Vợ Thân Yêu Của Tôi: Hợp Đồng Hôn Nhân

Chương 27: Có chút không nỡ (2)

/3417


Chương 27: Có chút không nỡ (2)

Liên Thành Nhã Trí đang chơi điện thoại, mở ra tin nhắn Dung Nhan gửi trước đó rồi lại thoát ra, nghe thấy Tống Nhu Nhiên hỏi chuyện, anh thuận miệng hỏi: “Thế à? Nói cái gì?”
“Cũng không có gì, anh cũng biết người lớn tuổi cứ thích nhắc mãi mà.” Tống Nhu Nhiên nâng tay lên vén tóc ra sau tai, chỉ là một động tác đơn giản nhưng cô ta làm rất thanh nhã đoan trang.
Tống Nhu Nhiên vốn tưởng rằng sau khi cô ta nói như vậy, Liên Thành Nhã Trí sẽ hỏi cha mẹ cô ta nhắc mãi chuyện gì, nhưng cô ta phải thất vọng rồi vì Liên Thành Nhã Trí không nói chữ nào.
Tống Nhu Nhiên âm thầm cắn răng, cô ta lại cười nói: “Bọn họ đều rất muốn gặp anh, cũng không biết khi nào anh mới có thời gian, anh cũng biết là người lớn tuổi thích thấy cảnh con cháu quây quần mà.”
Câu này của Tống Nhu Nhiên nói rất uyển chuyển, ý của cô ta là nhắc nhở Liên Thành Nhã Trí rằng cô ta là vợ chưa cưới của anh, thuận tiện lấy danh nghĩa cha mẹ cô ta ra âm thầm giục kết hôn.
Kết quả Liên Thành Nhã Trí chỉ liếc cô ta một cái, chẳng hề nể tình cô ta mà nói: “Tôi và cô vẫn chưa phải người một nhà.”
Mặt của Tống Nhu Nhiên nháy mắt liền đỏ ửng lên, cô ta xấu hổ muốn chết. Liên Thành Nhã Trí chẳng cho cô ta chút mặt mũi nào.
Nếu là người đàn ông khác thì Tống Nhu Nhiên đã sớm cho người đó một cái tát rồi, nhưng trước mắt là Liên Thành Nhã Trí thì cô ta nào dám, cô ta có mấy cái lá gan mà dám tát anh chứ?
Nhà họ Tống là tài phiệt một phương nhưng so với Liên Thành Nhã Trí thì thật sự là cách một khoảng trời, có thể bám được vào Liên Thành Nhã Trí thì nhà họ Tống đã được xem là cá chép nhảy Long Môn rồi nên dù cô ta muốn giận dỗi Liên Thành Nhã Trí thì cha mẹ cô ta cũng không cho.
Tống Nhu Nhiên đành phải nhẫn nhịn, cũng may năng lực tự lành của cô ta rất tốt, không bao lâu lại vui vẻ, nói: “Cô Dung kia thật sự rất xinh đẹp, hôm nay, lúc ở toilet cô ấy nói với em cô ấy rất thích anh Tô, em cũng cảm thấy hai người bọn họ rất xứng đôi.”
“Bộp.”
Liên Thành Nhã Trí ném điện thoại xuống ghế, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tống Nhu Nhiên rồi nói: “Dung Nhan rất thích đôi hoa tai màu hồng phấn cô tặng, tôi gửi lời cảm ơn đến cô thay cô ấy.”
Tay Tống Nhu Nhiên đột nhiên nắm chặt, bộ móng được mài dũa đẹp đẽ của cô ta bị gãy.
Gửi lời cảm ơn cô ta thay Dung Nhan, Liên Thành Nhã Trí lại có thể nói ra lời này ư?
Chống sắp cưới nói cảm ơn với vợ sắp cưới thay cho nhân tình của mình?
Đây quả thực là một sỉ nhục cực lớn đối với Tống Nhu Nhiên, còn sỉ nhục hơn cả việc bị người ta tát trước mặt nhiều người, thực sự quá mức nhục nhã, không thể trốn đâu cho được.
Ở trong lòng Liên Thành Nhã Trí, người vợ sắp cưới là cô ta không bằng một người tình.
Mặt Tống Nhu Nhiên hết đỏ rồi lại trắng, “Liên Thành…”
Xe dừng lại, Liên Thành Nhã Trí lạnh nhạt nói: “Đến nơi rồi, cô xuống xe đi.”
Cơ thể của Tống Nhu Nhiên khẽ run rẩy, cô ta về thủ đô hai ngày, còn chưa qua đêm với Liên Thành Nhã Trí.
“Hôm nay…”
“Xuống xe.” Liên Thành Nhã Trí không kiên nhẫn, lúc này cặp mắt phượng mang theo sát khí sắc bén, Tống Nhu Nhiên sợ tới mức không dám nhiều lời nữa, nhanh chóng xuống xe.
Chân cô ta vừa mới đứng vững, chưa kịp chào tạm biệt, Liên Thành Nhã Trí đã bảo tài xế lái xe đi.
Tống Nhu Nhiên nhìn xe đi vào trong bóng đêm, gương mặt luôn duy trì nụ cười tao nhã bỗng trở nên dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi phun ra hai chữ: “Dung… Nhan…”
...
Trên xe, tài xế hỏi Liên Thành Nhã Trí: “Cậu chủ, bây giờ đi đâu ạ?”
“Toà nhà The Empire A.” Nhớ tới lúc này Dung Nhan còn đang chờ anh ở đấy, tâm trạng Liên Thành Nhã Trí mới tốt hơn một chút.

/3417

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status