Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 16: Sky Light

/22


 Chương 16: Sky Light 
- Xùy xùy ... chắc k phải đâu, t suy nghĩ nhiều quá rồi! Chắc tại thấy hắn rắc rối quá nên t mới thấy vậy thôi! _ anh nói rồi phẩy tay ra hiệu về chỗ để ăn rồi còn lên lớp. 
  Hai ng cùng vác đồ ăn về chỗ như chưa có chuyện gì xảy ra vì k muốn cho ai biết. Còn 10' nữa là vào lớp nên tụi nó cũng ăn nhanh để lên lớp. Giải quyết xong đại cuộc "đánh chén" cho căng bụng nên nhấc mông đi lên lớp, vừa đi vừa nói chuyện rôm rả nhưng cũng k tránh được vài lời cãi cố. Phi với tốc độ ánh sáng lên phòng học, cô đưa cho nó cốc matcha và cho hắn cốc campuchino. 
- Của hai người! _ cô nói rồi nở r nụ cười hết sức tươi, nhưng nó và hắn lại có thể nhìn ra có cái đểu đểu trong nụ cười ấy, rợn tóc gáy._. _ Sao tụi bây nhìn t gớm vậy? Tao biết tao đẹp rồi khỏi nhìn như vậy đi! _ cô tự sướng
    Một màn nôn ói được diễn ra sau màn phát biểu của chụy Nhi! (T/g: Chị ơi, xuống... xuống dùm em nha chụy, bớt ảo nha chụy! / Nhi: Chụy đẹp chụy có quyền!) 
- Hứ, k chơi với tụi bây nữa, bà đi ngắm zai đây, híhi _ cô nói rồi đi đến chỗ mình gần cửa sổ để tiếp tục nhiệm vụ cao cả... 'ngắm zai' và 'bà tám' với nhỏ cùng với nó. Chủ yếu chỉ có nhỏ vs cô nói chuyện, nó chỉ ậm ừ cho qua rồi lại gục xuống bàn nghe nhạc. Bỗng nhỏ thốt lên: 
- Ê tụi mày, học xong đi đến quán mới mở gần đây thử k? Tao nghe nói đồ ở đấy ngon lắm. - Ở đâu? À mà rủ luôn tụi Long đi nữa nha mầy
- Mày suốt ngày chỉ Long Long Long thôi -.- Cái con này _ nhỏ trêu
- Kệ tao, hứ _ cô giả vờ giận dỗi
- Rồi rồi các nàng, bàn xong rồi lượn chỗ khác cho tao NGỦ! _ nó nói rồi lên giọng cuối câu xong gục luôn 
- Xì, nói chuyện với mày tao thà nói chuyện với con Milu nhà tao còn vui hơn _ nhỏ 
   Nói xong hai nàng kéo nhau về chỗ để dành giấc ngủ ngàn vàng cho nó. Và tất nhiên phải bàn với tụi hắn là 4h30 chiều nay đi đến quán đó để đánh chén xem như thế nào. 
    3 tiết trôi qua một cách êm cmn đẹp. Bây giờ chúng nó đang kéo nhau đến quán Sky Light rồi kia kìa. 
     Trước mặt bọn nó là quán Sky Light. Quán này có 3 tầng tất cả, trông có vẻ đơn giản nhưng có sức hút kỳ lạ. Bước vào trong là một diện mạo mới khác hẳn. Mỗi tầng đều raqst thoáng đãng và rộng rãi. Tầng một được trang trí rất cầu kỳ nhưng k kém phần bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tầng này thường dành cho những người muốn ăn uống nhanh để làm việc của mình. Tầng 2 cũng rất cầu kỳ k kém phần xa hoa, phù hợp với các thế hệ trẻ ngày nay. Và cũng là tầng dành riêng cho các cặp đôi đến đây. Điều đặc biệt ở đây là những cặp đôi nào đến đây đều có thể viết tên vào một tờ giấy của mình rồi viết điều ước của mình và người ấy, dán lên cây uyên ương được trồng ở giữa gian phòng để có thể trăm năm hạnh fuck :3  (vì phòng rộng và cao nên yên tâm, vẫn chứa được cái cây này ^^) Tầng ba là tầng dành cho các bạn trẻ đi theo từng nhóm hoặc đi một mình đến đây, là vị trí thích hợp để ngắm nhìn phong cảnh thành phố Hà Nội. 
   [Trở về hiện tại] 
   Tụi nó đã đến nơi và chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng để trò chuyện, chỗ cạnh cửa sổ để ngắm cảnh
- Chọn đồ đi tụi mày _ cậu lên tiếng 
     Một anh nhân viên đi đến bên bàn của tụi nó hỏi đồ uống. 
- Một sinh tố mãng cầu _ cô 
- Một sinh tố sữa chua _ nhỏ
- Một matcha trà xanh, ít ngọt _ nó 
- Một caffe đen _ anh
- Một caffe sữa _ cậu
- Một campuchino _ hắn 
- Anh lấy cho tụi em từng ấy đồ nhé ạ!  _ cô cười rồi nói với anh nhân viên. 
- Sao tụi m uống giống ở trường thế Băng, Nam? _ anh hỏi một câu mà dường như đều là câu hỏi chung của mọi người 
- Thích _ cả hai đồng thanh, nói xong quay ra nhìn mặt nhau khó hiểu... 
  [ Tiếng quạ kêu.... ] 
   Đồ uống được mang tới mới khiến tụi nó trở về thực tại, nhanh chóng bàn luận về đồ uống ở đây. Phải công nhận là rất ngon và rất... độc quyền, k ai có, chỉ riêng nơi đây có. 
- Ngon nhỉ ? _ nhỏ 
- Chuẩn rồi... _ anh
- Ngon vãi chó mèo >< _ cô
- Vãi nhặt lên k mất bây giờ, haha _ cậu cười 
    Và bla bla... chỉ riêng nó và hắn k nói gì chỉ ngồi thưởng thức một cách chuyên tâm. Nó vừa uống, tai đeo headphone, mắt hướng ra cửa sổ ngắm đường phố. Hắn thì cũng đeo headphone, lướt wed nhưng lại k chú tâm, thỉnh thoảng ngước lên nhìn trộm nó, tự nhiên hắn thấy nó cười nhẹ, cái nụ cười rất nhẹ khi nhìn về phía nào đó khiến tim hắn đập lệch một nhịp 
- 'Kiểu này nhất định phải đi kiển tra tim mới được ._.' _ hắn nghĩ
   Mọi chuyện cứ diễn ra như thế cho đến lúc mấy đứa nó ra về, mỗi đứa một mô tô phi về nhà.  (OMG! ._.)


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status