Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 15: Bạn Mới (2)

/22


Chương 15: Bạn Mới (2)
- K biết bạn ấy là nam hay nữ nhỉ? _ nữ1
- Chắc là nam rồi, mà s dạo này lớp mình nhiều người chuyển đến thế nhỉ? _ nữ1
- Nữ chứ s là nam được! _ nam sinh bất đồng
*Cạch*
Tiếng mở cửa đánh tan những suy nghĩ đoán gìa đoán non lúc này. Bước vào cửa k ai khác là một nam sinh! 
- Aaaaaaaa... đẹp zai quá đeeeee! _ nữ sinh lớp nó rầm rộ lên
- Đẹp thật nhưng k bằng oppa Nam của t 
   Hắn nghe thấy liền nổi da gà vì quá sến! 
- Hi~ Mình là Mộc Gia Khánh, mình mới từ Anh trở về nên chưa biết nhiều khi chuyển về đây, mong mọi người giúp đỡ _ Khánh nói rồi nở một nụ cười để lộ răng khểnh rõ đáng yêu và duyên vs kute vỡi chưởng ><. Nhỏ với cô thấy trai đẹp tất nhiên phải gào rú như mấy nữ sinh khác rồi, thuộc tuýp mê trai xinh gái đẹp mà ^^ K hiểu sao khi thấy nhỏ nhìn thấy người mới vào lớp say mê thì thấy khó chịu. Hắn ta cũng chỉ được cái đẹp zai chứ được cái gì? Anh đây còn đẹp zai hơn mà nhỏ chả thèm để ý, nên tự dưng thấy khó chịu mà chả hiểu lý do tại sao lạ thế (t.g: ai tư vấn free cho zai đẹp như a ấy kìa, há há :v) Sau một hồi rầm rộ, GV lớp nó còn bị hút hồn vì trong lớp này toàn zai đẹp, đúng là được dạy ở lớp này sướng thật, toàn được ngắm zai đẹp free ♡♡ 
- TRẬT TỰ _ Bà GV hét khiến lớp im bặt. Bà ấy quay ra Khánh rồi nói: _ Em chọn chỗ ngồi đi! _ cái mắt hình trái tim kia đủ biết bà ý đang trong cơn mê zai đẹp chưa có thuốc chữa. Khánh lưỡng lự một lúc rồi chỉ tay về phía chỗ nhỏ đang ngồi. *Thịch...*, tim hắn tự dưng lỡ một nhịp khi bắt gặp hình ảnh cô bé đang tươi cươi với cô bạn bên cạnh kia. 
- Em muốn ngồi cùng bạn kia! _ Khánh chỉ ta về phía nhỏ rồi phát ngôn rất thản nhiên
- Khánh à, chỗ đó có người ngồi rồi, em chọn chỗ khác được k? 
   Anh nghe thấy câu đó của bà GV tự dưng thấy quý bà ấy ghê gớm. 
- Vậy cho em ngồi dưới bạn ấy đi, ngay phía dưới luôn nhé! 
- Ok, vậy e xuống đó ngồi đi để cô bắt đầu bài học 
   Khánh đi chậm rãi đến chỗ ngồi, rồi lại nhoài người lên phía trên nói chuyện làm quen với nhỏ. 
- Bạn gì ơi! _ Khánh gọi
   Nhỏ thấy có ai đó dưới mình cứ chọc chọc vào lưng nên quay xuống hỏi:
- Có chuyện gì k bạn? _ nhỏ có vẻ khá dễ gần thì phải. 
- Cho mình làm quen nhé! _ Khánh nói rồi nở nụ cười khiến nữ sinh trong lớp k cưa cũng tự đổ riêng nhỏ, cô và cả nó nữa. 
- Ok bạn, mình rất sẵn lòng _ nhỏ nói rất tự nhiên rồi nở nụ cười cho rằng chính thức bắt đầu làm bạn với nhau. *Thình thịch... thình thịch... * Nhỏ k biết đã làm trái tim của 'những' ai kia điên đảo mà nhỏ k biết. Nhỏ với Khánh ngồi nc quên luôn cả Nhi đang nc với mình, cô cũng đành quay sang nói chuyện với cậu cho nó vui. Nhỏ cứ nch với Khánh khiến ai kia cảm thấy cực kì khó chịu vì Khánh khiến nhỏ k nch với anh. (t.g: Anh ấy đang ghen đới :v). Ngồi nch một lúc nhỏ cũng quay lên để Khánh có thể làm bài và cô cũng vậy. 
- 'Hình như tớ thích cậu rồi cô bé à!' _ Khánh nghĩ thầm rồi nở một nụ cười nhẹ. 
- À cô nhắc này, tiết 5 là tiết HDNG đúng k? Các em nhớ ở lại để cô dặn dò rồi về nhé! _ bà giáo nói rồi ra khỏi lớp khi tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa bắt đầu. 
   Giờ nghỉ trưa này nó với hắn k xuống mà nằm ở đấy ngủ từ bao giờ, nó còn nằm cả lên đùi hắn từ lúc nào k biết (vì trường này là trường danh giá nên bàn học và ghế rất rộng nên nó có thể ngủ gục lên đùi hắn luôn. Hắn thấy vậy cũng mỉm cười rồi vén vài sợi tóc vướng mặt nó lên vành tai nó, rồi cũng mặt xuống mặt bàn ngủ luôn. 
  [Dưới canteen chỗ nhỏ]
- Sao cậu cứ lẽo đẽo theo sau bọn tôi vậy? _ anh bực mình nói
- Tôi đi cùng Thư chứ đi cùng cậu đâu mà cậu kêu? 
- Ờ thì... _ anh k biết nói gì đành hậm hực đi lấy đồ uống và đồ ăn cho mọi người cùng với cậu - Long. Cậu thấy anh như vậy biết bạn mình bị làm sao nên kéo anh ra chỗ kín kín để hỏi: 
- Mày đang ghen đấy à? 
- Ghen cái đầu mày, s lại hỏi t như thế? 
- Hình như t thấy.... 
- Thấy làm sao? Tao bình thường mà m? _ anh hỏi 
- M thích Thư đúng k? Tao hỏi thật đấy! _ cậu để ý nét mặt anh 
- À thì.... t cũng k chắc, nhưng khi thấy Thư gần hắn ta tao thấy khó chịu sao sao ấy m ạ? Chẳng lẽ t thích Thư thật? 
******************


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status