Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 3.2

/315


Bác sĩ ngoại khoa Lâm tức đến nhăn sống mũi, nhóc con rửa chén lại ấm ức.

“Thì sao ạ, con cũng đâu chọc đến hắn.”

Thiếu nữ không quan tâm, ngủ trưa một lát rồi tiếp tục cày bộ phim đang hot nhất nhì mùa hè năm nay ‘Tình yêu cám dỗ của tổng tài lang sói’. Nghe tên có vẻ hơi xấu hổ, diễn viên chính là một nam minh tinh mang hai dòng máu Trung Hàn. Anh ta mang khí chất phong độ tinh tế của nam chính phim Hàn, lại mang vẻ gọn gàng nam tính của diễn viên Trung Quốc. Nhân vật nam chính là một người vừa cay nghiệt lại thâm tình.

Hôm nay phát đến cảnh nữ chính rơi vào nguy hiểm, nam chính liều mạng cứu giúp. Nữ chính lao vào vòng tay của nam chính, nam chính không khắc chế được chân giữa, cuối cùng hai người lăn lộn với nhaụ

Phim truyền hình trong nước không quá hà khắc, nam chính tách môi người tình ra, sau đó bóp cằm cô vừa hôn vừa liếm. Có thể thấy rõ từng đường tưa trên lưỡi, tiếng thở dốc được phối âm vô cùng chân thân, tiếng vải vóc ma sát nhau cũng cực kỳ gợi cảm.

Lâm Yêu Yêu ôm gối cong chân ngồi xem, không biết từ lúc nào bàn tay nhỏ đã lần mò xuống dưới.

Cảnh lăn lộn vừa kết thúc, hoa tâm thiếu nữ cũng róc rách dâm thủy̠.

Đầu ngón tay nhỏ nhắn sờ loạn lên vách thịt non mềm bên trong, cảm giác lưng chừng không thỏa mãn cơn khát khiến sắc mặt cô đỏ ửng. Lâm Yêu Yêu tắt ti vi, lên mạng tìm trong weibo một đoạn video sắc tình được mọi người chia sẽ rộng rãi.

Người đàn ông thô bạo kéo cô gái bị xé rách váy đến, ghim chặt một chân cô lên người mình, tay còn lại nâng cao mông cô gái.

Ưm…

Rất muốn…

Đôi mắt như nai nhỏ của thiếu nữ nhuộm màu tình du͙c, cái miệng nhỏ phun ra hơi thở nóng bỏng, một ngón tay chui vào trong miệng, theo bản năng liếm láp. Một ngón tay khác ấn vào trong khe huyệt chật hẹp gần như không thể nuốt được bất cứ vật gì.

Quần lót xinh xắn thấm một lớp mồ hôi mỏng, thiếu nữ nhăn mày kéo chiếc quần lót vướng víu xuống bắp chân. Ngón tay non nớt mò vào trong hoa huyệt, có điều nơi này đã bị mò rất nhiều lần nhưng vẫn không biết làm sao để bản thân sảng khoái hơn.

Trong sách nói sờ vào chỗ này rất sướng, sờ lên phần cưng cứng phía trên cũng rất sướng. Có điều cô không dám sờ lên phần cứng kia, mỗi lần sờ lên đều muốn rên ɾỉ.

Khe huyệt nhỏ đến đáng sợ, nơi này sao có thể nhét vật khác vào.

Ngoại trừ nước tıểu những thứ khác đều không thể.

“Ưm… a ha… A… haaa… ưm ”

Thiếu nữ cắn chặt gối ôm, đánh bạo sờ xuống tiểu hạch cứng phía trên âm vật đã ướt nhẹp. Chết tiệt, cô không ngờ bản thân lại mẫn cảm như vậy, vừa chạm tiểu hạch vừa bật khóc.

hu hu… Sướng… Không dám… a… Không xong rồi…”


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status