Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 28

/47


Tùng bước vào lớp gặp ngay một ánh mắt ko lấy gì làm thân thiện từ Du.Nhỏ nhìn như mún soi thủng cái mặt Tùng vậy . Dù bên ngoài tỏ ra lạnh lùng bất cần , nhưng trong lòng Tùng thì lúng túng , có phần ngượng ngùng . Tùng nhíu mày nhìn lại Du như mún cảnh cáo “ Đừng có nhìn tui như thế nữa ! “ . Du hấy mắt , trề môi là ra vẻ “ tao *** thèm nhìn” rùi hất mặt quay lên trên . Nó nhìn thấy hết , khẽ mỉm cười vì sự trẻ con của con bạn mình .

Một lúc sau thì Mộng Bình đi vào . Vẫn dáng vẻ hiền lành ngây thơ có phần e dè , ko dám nhìn ai lấy một cái , từ từ rụt rè bước vào lớp . Du nhìn thấy thái độ của nhỏ này , nhếch méc cười khi Bình đi ngay qua bàn mình , bóng gió mỉa mai :

_ Nai vàng ngơ ngác , một nhát giết người !

Tiếng Du vang lên khiến mọi người đều khựng lại . Chỉ ngoài bọn nó , Tùng và Bình ra thì cả lớp ko ai hiểu ý Du đang nói về chiện gì . Bình khựng bước chân lại , cúi mặt nhưng gương mặt phía dưới đang đỏ ửng cả lên vì kiềm nén cơn tức giận . Vài giây sau đó , nhỏ nhanh chân vào bàn ngồi, úp mặt xuống như là đang khóc . Du nhìn theo càng thêm khoái chí , châm chọc típ :

_ Ô kìa ! Tim đen nói đúng , chưa đánh đã khai !

Du càng nói mọi người càng khó hiểu , chỉ thấy tội tội cho bạn Bình yếu đuối mỏng manh kia thôi . Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán , nói ra nói vào , thêu dệt đủ chiện . Tức nhiên , nó ko thể để con bạn này típ tục gây chiện nữa , nó lên tiếng nhắc nhở :

_ Được rùi ! Nói vậy đủ để nó biết chiện gì rồi . Đừng gây thêm chiện nữa !

_ Hứ ! Tao chẳng thèm gây với con cáo già đó . Tao bùn miệng nói vu vơ! Trúng ai thì trúng ! NHỞ ?

Từ cuối cùng Du cố tình nhấn âm thật mạnh , giọng điệu như khiêu khích như chọc khuấy ai kia . Ko có tiếng trả lời , chỉ nghe thấy tiếng thở hắt ra khá mạnh như đang cố kiềm nén . Du lấy làm khoái chí cười híp cả mắt , còn nó thì chỉ biết lắc đầu thở dài . Nó thầm nghĩ “ chẳng biết nhỏ này có vì chiện đó mà trả thù Du ko nữa “ . Nghĩ đến đây nó khẽ thở dài , ánh mắt trầm tư .

_ đang nghĩ gì thế ?

Du quay xuống định hỏi nó một chiện thì bắt gặp gương mặt thừ ra , suy tư điều gì đó . Du quơ quơ tay ra hiệu , kéo nó về hiện tại .

_ Có nghĩ gì đâu !

Nó trả lời cho qua chiện . Nhưng Du ko buông tha , tiếp tục truy hỏi :

_ Thật ???

_ Ừ ! – nó đáp gọn lỏn , mắt nhìn chằm chằm vào cuốn sách trước mặt như tránh né.

_ Kệ mày !

Du giận dỗi quay lên , nó cũng chẳng biết phải nói làm sao nữa . Ừ thì mặc kệ .

Hoàn chồm người thầm thì vào tai nó ,quan tâm :

_ Em có chiện gì ko vui à ?

_ Ừ !

_ Có thể nói cho anh bik .

_ Cũng ko có gì quan trọng đâu anh . Em chỉ hơi lo lắng .

_ Chiện về Mộng Bình sẽ làm gì em à ? – Hoàn hơi sửng sốt khi nghe nó nói điều ấy . Chẳng lẽ Mộng Bình khiến nó bận tâm lo lắng vậy sao ?

_ Ko phải lo cho em . Anh ko thấy , con Du xỉa xói nhỏ như thế nào à ?

_ Ừ ! Thì sao ?

_ Em lo nhỏ sẽ làm hại đến Du . Em ko mún những người bên cạnh em gặp những chiện ko hay . – nó chán nản nhỏ giọng hết sức có thể , thở ra một hơi .

_ Con khùng ! ! !

Du từ trên quay xuống phang cho nó một câu khiến mọi người lần nữa kinh ngạc .

Thì ra , Du có giả vờ quay lên thật , nhưng Du biết thế nào Hoàn cũng quan tâm hỏi han . Mà nó thì sẽ ko ngại tâm sự với người yêu , nên Du dóng lỗ tai xuống nghe . Vừa nghe đến đó , nhỏ quay xuống c.h.ử.i con bạn của mình .

_ C.hửi gì đó mảy ? – Nó chau mày khó chịu .

_ Ai mượn mày lo cho tao ? TAO ĐÉO SỢ CON NÀO NHÁ ! – Du cố nói lớn câu nói cuối cùng , ánh mắt đang liếc liếc sang ai kia .

_ Thôi ! Mày dẹp cái mỏ mày zô giùm tao đi ! Tao ko lo cho mày nữa là đc chứ gì ? Thầy zô rùi kìa !

Nó mừng như bắt đc vàng khi nhìn thấy ông thầy Tuấn đứng trước cửa lớp . Cũng may là thầy vào đúng lúc , mới ngăn đc cái miệng con này . Nếu ko , càng nói càng sinh chiện .

_ Hứ !

Du tỏ ra ko cam tâm , hấy nó một cái rồi quay lên chào thầy . Nó thì chỉ có thể cười trừ cho qua chiện . Hoàn , Vũ , Huy nãy giờ chứng kiến mọi việc cũng hết nói nổi hai cô công chúa này , nên chỉ biết im lặng , quan sát . Nhưng , họ đâu biết , một góc dưới lớp đang có một ánh mắt đang rất khó chịu nhìn lên phía nó và Hoàn . Lúc nãy , nhìn thấy họ thủ thỉ với nhau rất tình cảm, nó cũng ko ngại nói ra những điều mình đang phiền muộn với Hoàn , và nhìn nó lúc đó thật dịu dàng nhẹ nhàng và chan chứa tình cảm . Khiến cho một người nào đó , vừa ghen tị , vừa đau xót trong lòng . Gía như …. Người đó chỉ dám ước là giá như . Một ý nghĩ xẹt ngang đầu mình , người đó nở nụ cười nửa miệng , ánh mắt gian xảo , buông ra một câu rất nhỏ chỉ đủ cho bản thân mình nghe thấy :

_ Anh sẽ làm em phải đau khổ !

Bên cạnh đó , còn một người nữa cũng đang có một tâm trạng ko hề thoải mái chút nào . Phải nói là rất khó chịu và cực kỳ tức giận mới đúng . Càng thấy nó và Hoàn tình cảm , người này càng hận càng căm giận . Nắm chặt bàn tay trong hộc bàn , ánh mắt nảy lửa , miệng gằn lên từng chữ thật nhỏ , cũng chỉ để mình nghe :

_ Tao sẽ ko để bọn mày yên !

Nhỏ nhìn sang nó nở một nụ cười ác quỷ . Nếu ai đó mà lỡ nhìn thấy , chắc có lẽ sẽ rùng mình lên vì sợ .


/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status