Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 27: MIỆT THỊ

/47


_ Ồ ! Thì ra là thế !

Mọi người vỡ lẽ ra mọi chiện khi nghe Hoàn kể những chiện liên quan đến con nhỏ Mộng Bình .

Du chà chà cái cằm , chau mày , nói giống bà cụ non .

_ Thì ra cớ sự là cũng do anh chàng này ! Ko được rùi ! Nhu ! Mày goodbye anh chàng này đi . Nếu ko mày sẽ …

Nó lia mắt nhìn Du một cái khó chịu , nhíu mày cảnh cáo :

_ Mày còn nói bậy nữa ! Tao guốc – bay mày trước đó !

_ Mày nói vậy mà nghe được hả Nhu ? – Du ánh mắt ngân ngấn , gương mặt ủy mị , than vãn

_ Có gì tao nói mà ko nghe đc nhỉ ? Phải ko mọi người ? – Nó nhếch môi cười , ánh mắt nhìn xung quanh như tìm đồng minh .

_ Ừ ! – Huy nhanh miệng nhất hô to , liền bị ánh mắt soi như tia X từ Du . Nhỏ cau mày mặt hầm hầm

_ Ai mượn lên tiếng hả ?

_ Ơ hay ! Tui thấy đúng thì lên tiếng ! Ai biểu cậu nói bậy làm gì ? Lè …

Huy lè lưỡi trêu Du làm nhỏ càng thêm tức . Du ko thèm chấp nó làm gì , nhưng mỗi lần bị Huy châm chọc là y như rằng có chuyện xảy ra . Du định nhào lên nắm lấy cổ áo Huy thì bị nó ngay lại

_ Được rùi hai người ! Có mún giỡn thì ra ngoài giúp . Còn bây giờ thì bàn vào vấn đề chính đi !

Mặt nó nghiêm lại , điệu bộ như đang suy tư điều gì đó . Hoàn và mọi người cùng im lặng , ánh mắt đều tập trung vào nó , nhưng trong đầu mỗi người là một suy nghĩ về chiện lúc nãy .

Du e dè lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng xen phần ngột ngạt này :

_ Sau này tốt nhất là mày nên cẩn thận ! Hoàn – Du nhìn Hoàn , chỉ tay – Cậu cũng thế .

_ Mày nghĩ nhỏ sẽ làm hại đến tao à ? – Nó trầm giọng

_ Ko phải nghĩ . Mà là chắc chắn . Ko chỉ một mình con đó , mày cũng phải đề phòng thằng John … à ko , thằng Tùng chó đó nữa .- Du cảnh cáo .

_ Có nghiêm trọng quá ko đấy ? – Huy chen ngang , giọng nói đầy hoài nghi .

_ Cậu bik gì mà nói ! Đây là một vấn đề cực kỳ nhạy cảm và hết sức nghiêm trọng . – Du nói hùng hồ ra vẻ ta đây là người hiểu biết .

Du vừa nói xong , ngoài Huy đang lớ ngớ vì chưa hiểu hết ẩn ý mà Du nói , thì ba người còn lại cười nghiêng cười ngả vì sự tiếu lâm của Du .

_ Hahahaha….

_ Mấy người cười gì đó hả ? Tui nói ko đúng sao ? – Du nóng mặt , nói lớn .- Tao nói ko đúng sao con kia ? – Du chỉ thẳng mặt nó trong khi nó đang cười mún trẹo quai hàm .

_ Ừ … hực .. hực – Nó cố kiềm nén cơn tức cười , mặt mày đỏ cả lên - … mày nói hoàn toàn chí lí . Nhưng …

_ Nhưng làm sao ?

_ Mày chỉ còn thiếu phần khoa tay múa chân nữa là giống mấy ông chính trị gia hay ba hoa trên mấy cái bục diễn thuyết rùi đấy !

Nó ko nhịn đc nữa , cười phá lên nữa .

_ Hứ ! Mày đối xử tao vậy đó , uổng công lo cho mày ! Hứ ! Sau này đừng hòng tao quan tâm đến mày nữa !

Du làm mặt giận quay lên trên khiến cả đám , ngoài nó , lo lắng cho tình cảm của hai người .

Nó mỉm cười nhẹ , ôn tồn nói :

_ Có thật đại tiểu thư Diệp An Du sẽ ko lo cho tao nữa ko vậy ?

_ Ừ ! – Tiếng Du nghe có vẻ kiên quyết , chẳng thèm nhìn xuống .

_ Thế thì tao cũng phải chịu thui ! Haizzzzzzz ..- Nó thở dài , lắc đầu – Thế thì còn ai lo cho tao nữa đây ?

_ Có anh Hoàn của mày còn gì ?

_ Ảnh thì sao bằng mày đc , phải ko ?- Nó lay lay nhẹ Du , giọng nhỏ nhẹ như có vẻ đang van nài – Cho tao xin đi ! Quay xuống nói chiện tiếp đi !

_ Ko .

_ Có quay xuống ko ?- nó hỏi lại

_ Ko – Du kiên quyết .

_ Thật ??? Vậy thì … - Nó ngân thật dài

_ Thôi đc rùi ! Coi như tao thua mày đi ! Con quỷ !

Du quay xuống nét mặt ko hài lòng nhìn nó , cười miễn cưỡng .

_ Có vậy chứ ! – Nó hiền hòa – Tao bik mày sẽ ko bao giờ giận tao lâu đâu .

_ Chưa chắc nghe con quỷ ! Tao chỉ hứng thú với cái vụ thằng Tùng với con Bình nên mới tha cho mày lần này . Xong chiện , đường ai nấy đi !

_ Đc rùi ! Xong xuôi , mày mún sao tao cũng chịu . Chiện về hai người đó , tao nhờ mày để ý giúp nha ! – Nó nói bằng giọng nịnh nọt .

Ba chàng hoàng tử nãy giờ dở khóc dở cười với hai nàng công chúa trc mặt . Lúc cười lúc giận , đúng là tụi con gái . Hoàn im lặng trầm ngâm suy nghĩ về những gì Du đã nói . Đúng là vì Hoàn mà liên lụy đến nó . Hoàn cảm thấy khó chịu khi nghĩ về Mộng Bình , về Tùng và cả về bà Nga . Hoàn đã đắc tội gì với họ mà họ lun làm phiền đến cuộc sống của Hoàn hết lần này đến lần khác . Hoàn ko biết chiện gì sẽ xảy ra sau này . Nhưng , cách tốt nhất Hoàn phải tìm cách bảo vệ nó , ko để họ tổn hại đến nó nữa . Nhất định là thế!

CŨNG TRONG THỜI GIAN ĐÓ ,

TRÊN SÂN THƯỢNG ,

Sau khi đã bik người trc mặt là ai . Tùng ngẩng cao mặt nhìn vào Mộng Bình cao giọng hỏi :

_ Chị họ ? – Tùng cười khẩy một cái , ánh mắt hơi xem thường nhìn Bình dò xét - Thế thì làm sao ?

_ Mày … - Mộng Bình hơi bất ngờ trc thái độ của Tùng . Sau vài giây trấn tĩnh , ngạo nghễ cười – Chẳng làm sao cả . Tao rất vui khi biết mình đã có đồng minh . Mà người đó lại là em họ của mình .

_ Đồng minh ??? – Tùng nhấn mạnh hai từ đó bằng cái giọng mỉa mai – Mày nghĩ tao sẽ giúp mày hại Bell sao ?

_ Sao … sao … sao mày bik ? – Một lần nữa , Bình ngỡ ngàng trc câu nói của Tùng , nhìn Tùng dò xét , nghi ngại . Phải chăng Tùng đã biết điều gì đó ?

_ Nếu mún người khác ko bík . Trừ phi … - Tùng lấp lửng cười nửa miệng - …. Đừng đứng sau lưng mà chỉ đạo người khác làm . ( cái câu này cậu ta chế hay thiệt ) .

Bình đứng chôn chân tại chỗ nhìn chằm chằm vào Tùng . Còn Tùng , cậu ta tỏ ra thờ ơ xen phần lãnh đạm , mắt hơi ngẩng cao tỏ ý xem thường người trước mặt . Thấy Bình im lặng , Tùng tiếp tục lên giọng nói :

_ Đang thắc mắc vì sao tao biết đc điều đó ? ? ?

_ …. – Bình tiếp tục im lặng .

_ Trước khi vào đây , tao cũng đã điều tra qua về ngôi trường này . Tao cũng đã biết chiện có người mún *** hại Bell . Nhưng tao lại ko biết người đó là ai . Đang lúc tao tính điều tra xem người nào ngu ngốc đến vậy , thì mày đã cho tao biết kết quả ! Người đó chẳng ai khác lại là mày , chị họ tao ! Thật mất mặt và đáng thất vọng vô cùng

_ NGU NGỐC ??? – Bình nghiến răng ken két , nói gằn từng chữ qua kẽ răng , ánh mắt như nảy lửa nhìn Tùng – Mày đang nói tao ?

_ Ko phải sao ? Nếu ko phải do sự ngu ngốc của mày , thì hai người bọn họ có tiến triển nhanh đến vậy ko ? Mày còn ko nhận là bản thân mình thật sự quá ngu ngốc sao ?

Tùng mỉa mai Bình hết mức có thể , lời nói cay nghiệt chạm vào lòng tự trọng của nhỏ . Bình tức giận , mặt đỏ gay cả lên, tay nắm chặt thành quả đấm , rung rung người . Nhưng nhỏ lại ko thể nói đc nên lời . Vì sao ư ? Vì thằng Tùng nói quá đúng , khiến nhỏ ko có cách nào chối đc . Cũng tại nhỏ đã tạo cơ hội cho hai người đó . Từ ngày hum đó , tình cảm của họ tiến triển nhanh đến mức , Bình ko thể nào ngăn cản đc . Nhìn Hoàn hạnh phúc , vui vẻ bên cạnh Nhu , Bình vừa tức giận , vừa đau xót vô cùng . Từ lúc gặp Hoàn đến nay , Bình chưa bao giờ thấy Hoàn cười một cách vui vẻ và thoải mái như vậy . Bình thật lòng cũng mún là người đem đến cho Hoàn nụ cười . Nhưng mỗi lần , đứng trc mặt Hoàn , hay đi ngang qua nhau , Bình chỉ nhận lại từ Hoàn một gương mặt lạnh lùng và ánh mắt ko bao giờ nhìn thấy Bình .Nhỏ từ yêu sang hận . Nếu ăn ko đc , nhỏ sẽ phá cho hôi .

_ Tao ngu ngốc nhưng ít ra họ vẫn chưa bík người hại họ là ai .Và ko làm gì đc tao . Còn mày . Mày thông minh . Tại sao bị một đứa con gái sỉ nhục đến mức khi thể ngóc đầu lên vậy Tùng ? ? ? – Bình hất mặt nói mỉa mai , ánh mắt đầy thách thức nhìn Tùng .

_ Mày … - Tùng mất bình tĩnh , chỉ tay vào về phía Bình , cố gắng kiềm nén . Nếu nhỏ ko phải là con gái thì nhỏ đã bị Tùng túm lấy cho một trận nhớ đời vì tội xấc láo như vậy.

Vài giây bình tĩnh lại , Tùng nở nụ cười nham hiểm nói ẩn ý :

_ Mày nghĩ là họ ngu ngốc như mày vậy sao ?

_ Ý mày là .. ..

_ Ha hahaha …..Mày thật sự rất … rất là … NGU NGỐC

Tùng cười một tràng đầy sảng khoái , còn nhỏ thì tức điên lên vì sự nụ cười câu nói của Tùng .

_ Mày …

_ Dù tao ko ưa gì thằng Hoàn . Nhưng ít ra , tao cũng đồng tình với suy nghĩ của nó .

_ Mày có ý gì ?

_ Một cô gái xinh đẹp , thông minh , giỏi giang , tốt bụng và đầy cá tính như Bell . Thằng Hoàn cũng rất thông minh khi chọn cô ấy . Chứ ko phải cái thứ … - Tùng nhìn Bình châm biếm , ánh mắt đầy sự khinh thường - … ngu ngốc như mày .

_ Mày … - Bình tức mún điên lên khi bị thằng Tùng mạt xát như vậy .

_ Nghĩ tình họ hàng , tao cho mày lời khuyên . Nếu ko thể làm người ta yêu , cũng đừng để bị xem là thứ ngu ngốc đáng bỏ đi chứ . Thông minh lên một chút đi chị họ à !

Bình giận rung cả người lên , mún nhào ngay đến đánh cho thằng Tùng vỡ mặt nhưng nghĩ lại . Làm như thế sẽ bị bà Nga ghét , dù sao nhỏ cũng chỉ là cháu gái . Còn Tùng là đứa con trai iu quý của bà . Nếu bà Nga mà ghét thì Bình khó lòng mà sống yên trong ngôi nhà đó . Đi ra ngoài , Bình sẽ ko còn chỗ nương tựa nữa. Nên nhỏ cố nén cơn giận bị sỉ nhục xuống .

Thấy Bình im lặng cúi mặt khá lâu , Tùng cũng ko mún nói nhiều với nhỏ làm gì , lạnh giọng nói :

_ Tao biết mày mún tao giúp mày giành lại thằng Hoàn . Nhưng tao nói cho mày biết ! Mún làm gì thì làm , miễn sao đừng đụng đến Bell nữa ! Nếu tao còn thấy chiện gì ko hay xảy ra với Bell . Người đầu tiên tao tìm sẽ là mày . Nhớ đó !

Tùng bỏ hai tay vào túi quần , cao ngạo bước đi . giờ chỉ còn mình Bình đang đứng trên sân thượng .Nhỏ nắm chặt quả đấm trong tay , nói qua kẽ răng , giọng đầy oán hận :

_ ĐƯỢC LẮM ! NẾU NHƯ MÀY ĐÃ BẤT NHÂN . ĐỪNG TRÁCH TAO BẤT NGHĨ ! TAO SẼ LÀM MÀY VÀ BỌN HỌ SỐNG KO ĐC YÊN !

/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status