Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 236 - Đây Mới Là Thực Phúc Hắc (4)

/256


Mặc dù không phải tất cả các gia tộc đều như vậy, nhưng theo như mọi người đồn đại, Lục gia chính là gia tộc như vậy.

Nếu như có bạn trai chân chính đang hoàng, chắc chắn Lục Tâm Vi sẽ không bị vấn đề mang thai làm cho sợ đến vậy, thế nên, đứa nhỏ này nhất định là ngoài ý muốn mà có!

Nói không chừng là lúc chơi bời lieu lỏng nên mới xảy ra chuyện mang thai ngoài ý muốn như thế này…. Bằng không làm sao có thể sợ tới mức mặt trắng bệch, giống như không còn hồn phách?

Bọn họ xem tin tức đều có thể đoán được, người thân thuộc Lục gia lại càng có thể đoán được!

Lục gia có thể nhận một cô gái làm mất mặt goa tộc này hay không? Đây có thể xem là chuyện xấu của giới hào môn thường có hay không có? Lục gia có thể bởi vì nổi giận, mà dùng bất kỳ thủ đoạn nào để trừng phạt cô hay không?

Thật sự là mỏi mắt mong chờ..

Cộng đồng mạng đối với đề tài này cực kì phấn khích.

Các vệ sĩ đã quay trở lại trường quay ở núi Lan cuinxg cực kì phấn khích.

Không có cơ hội xuống tay trên người chị dâu, liền đem chủ ý đánh xuống trên người người hâm mộ của chị dâu?

Cho là mình kế hoạch chu toàn, tuyệt đối có thể hãm hại chị dâu thành công?

Phi!

Cái gì gọi là chứng cứ chân chính vô cùng xác thực, chết hay sống đều không thể đối chứng?

Chính là cô hiện tại đó!

Không biết cô có âm mưu quỷ kế gì, đại Boss nhất định sẽ không để chị dâu chịu chút xíu thiệt thòi nào, hãy nhìn xem hiện tại ai có thể cứu được cô!!!!

Chút bản lãnh đó của cô mà muốn đấu với đại Bos nhà chúng tôi ấy à?

Vậy phải để cô thể nghiệm xem cái gì gọi là chân chính đùa chết người không nương tay!

Lục Tâm Vi lần này thực sự đã gây ra họa lớn!

Đôi cha con nhà họ Dũng chỉ có thể thấp thỏm chờ đợi Nguyên Nguyện trở về, chứ không dám vội vàng chạy đến núi Lan.

Cho dù biết chuyện kia đã được giải quyết, không còn có ai dám vu boan cho Nguyên Nguyện nữa, nhưng bọn họ vẫn không dám đến.

Dù sao vấn đề là do thức ăn của bọn họ mang đến mà…..

Về sau có phải là nên đặc biệt phái người canh giữ bên cạnh hộp thức ăn không ngơi không nghỉ hay không? Cho dù chị Nguyên Nguyện có đem thức ăn chia cho người khác bọn họ cũng phải nghiêm khắc canh chừng luôn, tránh cho những chuyện tương tự lại phát sinh.

Kỳ thật việc này đối với bọn họ không hề có chút liên quan. Nhưng bởi vì e ngại vị “đại gia chồng nuôi từ bé” mà khiến cha con họ Dũng phải chủ động gánh trách nhiệm vào trên người.

Đợi cho đến sáng ngày thứ hai, tin tức mới nhất về Lục Tâm Vi không phải xuất phát từ Quan Hành Duệ, mà là từ một cuộc điện thoại của nhà học Lục.

Lục Tâm Vi nhất định sẽ không nghĩ đến, Lục gia mà cô ta luôn luôn đặt ở bờ môi để hù dọa người khác rốt cuộc cũng chịu xuất hiện, nhưng lại dùng phương thức này...

Lục gia rất lớn, hệ thống khách sạn trong tay Lục gia là trải rộng khắp toàn cầu, thành viên trong nhà cũng phân tán khắp nơi, bất quá nghiêm khắc mà nói thìchủ nhân hiện tại của Lục gia, chính là Lục gia gia hiện đang cự trú ở Thụy Sĩ, nên có thể xem đây chính xa căn cơ của Lục gia.

Cú điện thoại này chính là do thư ký của Lục lão gia- người được ủy thác đem anh trai Lục Tâm Vi áp giải lên máy bay đi Thụy Sĩ lần trước - gọi tới.

Hơn nữa... Bọn họ cũng ủy thác việc đem nhà của Lục Tâm Vi ở thành phố A rao bán, tịch thu và niêm phong tất cả những trang sức, dàn xe thời thượng của cô… Nói tóm lại là tất cả những vật dụng đáng giá đều bị đóng gói niêm phong cất vào kho.

Về phần thẻ tín dụng bị đóng băng, sẽ không còn nhận được hỗ trợ.

Phương thức trừng trị thông thường của giới thượng lưu đối với các thành viên trong gia đình đó chính là dùng thủ đoạn chắt đứt viện trợ kinh tế.

Hơn nữa cái này còn phải xem thời điểm như thế nào, nếu trong thời gian này Lục Tâm Vi gây ra chuyện gì lớn nữa thì không đơn giản là không trợ cấp tiền.

Nhưng đối Lục Tâm Vi hiện tại mà nói, thủ đoạn xử phạt này có tính chất hủy diệt cực kỳ lớn.

Lượng người xem tin tức cùng với lượng bình luận khổng lồ đã chọc cô ta tức điên, trong nhà lại đột ngột chặt đứt nguồn kinh tế, thú lao ứng trước của đạo diễn Diệp đã bị cô ta xài hết, nên hiện tại một đồng cô ta cũng không có.

Côta đã nhận kịch bản, lại không thể đi nhận thêm công việc khác, cô ta biết đi nơi nào kiếm tiền!

Anh trai của cô ta đã bị giải về, trước kia còn có thể tin tưởng phụ tá do anh phái tới, nhưng lại vừa bị cô ta đẩy ra tự thú, bây giờ còn đang trong trại tạm giam.

Tiếp tục như vậy nữa thì cô ta thật sự sẽ phải nghĩ đến việc trộm điện thoại để sống qua ngày…

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status