Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 235 - Đây Mới Là Nham Hiểm Thực Sự (3)

/256


Ít nhất Lục Tâm Vi nghĩ như vậy.

Là Quan Hành Duệ rốt cuộc không nỡ xuống tay với cô ta, hay bởi vì bọn vệ sĩ nói với anh những lời uy hiếp của cô ta nên anh không dám quá đáng nữa?

Đối với hai ý nghĩ này, đã khiến cho Lục Tâm Vi cực kỳ vừa lòng, thậm chí cô ta còn đắc chí hơn.

Tuy nhiên, nửa phút sau cô mới chợt nhận ra - -

Bây giờ dáng vẻ của cô ta thê thảm như thế này, tuyệt đối không thể để cho người khác thấy!

Vội vàng từ dưới đất bò dậy, đem tóc vuốt xuống che khuất đi gương mặt, thập thò muốn chạy trốn.

Cô đã ói một đêm, tuy rằng ăn ba bát cháo vào trong bụng, nhưng chân vẫn mềm, chạy về phía trước một đoạn còn không cẩn thận vấp ngã.

Lục Tâm Vi làm sao còn nhớ được gì, cũng không xem lại bộ dáng nhem nhuốc của mình, đứng lên tiếp tục nhanh chóng bỏ trốn.

Giờ đã là hơn sáu giờ sáng.

Cho nên hơn bảy giờ sáng, rất nhiều người đi ra khỏi nhà, chen lấn lên xe buýt, tìm vị trí tốt, ngáp dài lấy điện thoại di động ra, chuẩn bị tiêu khiển một chút trong khoảng thời gian đi làm trên đường.

Oa!

Tất cả mọi người bị scandal mới nhất trên mạng mà giật mình, nháy mắt hoàn toàn không còn buồn ngủ.

“Lục Tâm Vi hồn xiêu phách lạc rời khỏi bệnh viện phụ sản, thực giả chuyện mang thai!”

Bởi vì tin tức chấn động này, lại là tin tức độc nhất vào sáng sớm, ký giả hoàn toàn không tốn tâm tư nghĩ ra tiêu đề mĩ miều.

Dù sao có hai từ “Lục Tâm Vi” cùng “mang thai” này cũng đã đủ thu hút mắt người!

Đúng vậy, sáng sớm hôm nay Quan Hành Duệ đem Lục Tâm Vi bỏ lại một nơi - chính là bệnh viện phụ sản nhỏ mở cửa 24 giờ.

Lục Tâm Vi mắt chỉ lo phòng bị xem có người nào muốn tra tấn cô, mà đã quên liếc mắt nhìn về phía sau xem mình là đang ở nơi nào.

Cô ta bị hành hạ suốt một đêm, trên mặt không có chút máu, ánh mắt lờ đỡ khác hẳn ngày thường, sau đó vì ăn quá no nên bước đi có phần nặng nề.

Hai thứ này cộng lại, nhìn trạng thái, hoàn toàn chính là bộ dạng hồn xiêu phách lạc.

Bảng hiệu bệnh viên phụ sản XX kia, kết hợp với vẻ mặt hiện tại của côta. Thật sự là khiến người ta phải tin tưởng vào scandal này.

Cộng đồng mạng sáng sớm liền lích động hẳn lên.

Các Fan, người đại diện của cô hiện tại lại sắp điên rồi.

Lập tức đứng ra phủ nhận tin đồn mang thai.

Nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng cô không mang thai lại vô cớ sáng sớm liền chạy đến một bệnh viện tư nhân nhỏ ở địa phương vắng vẻ này sao?

Hơn nữa, thời điểm lúc đó đã là hơn ba giờ sáng cô ta không có việc gì lại chạy đến địa phương cách Trường quay Lan Sơn khá xa để làm gì chứ?

Vả lại, vẻ mặt đờ đẫn thẫn thờ kia của Lục Tâm Vi phải giải thích như thế nào?

Hiện tại, cho dù cô có đem các bằng chứng xét nghiệm công khai ra bên ngoài thì cũng chẳng có tác dụng gì, cho dù là bệnh viện này có người làm chứng đi nữa cũng vô dụng. Căn bản ai cũng sẽ nghĩ được ai lại nguyện ý đi chọc vào Lục gia cơ chứ? Cô ta là tiểu thư Lục gia, với bối cảnh của côta, chỉ cần ra lệnh một tiếng, bệnh viện cũng có người sẽ giúp côta nói dối để che lấp đi.

Người khác còn chưa tính, vào thời buổi hiện nay, có bầu trước khi lập gia đình cũng không có tạo ra nhiều chấn động, cho dù minh tinh đang được chú ý về đời sống tình cảm, đột nhiên mang thai, thì bạn bè cũng sẽ đoán cha của đứa bé là ai. Mọi người chỉ lấy ra để bàn tán rôm rả một hồi.

Nhưng tin tức này xảy ra ở trên người Lục Tâm Vi thì liền hoàn toàn không giống như vậy.

Bởi vì thân phận của cô ta không chỉ là ngôi sao, mà cô còn là thiên kim tiểu thư của Lục gia.

Nhà giàu có, nhiều quy tắc có thể dìm chết người, hận đến mức nghiến răng nghiến lợi cũng vẫn muốn định ra quy củ, khắp nơi đều thể hiện cho mọi người thấy bọn họ là những quý tộc tài trí hơn người lại siêu cấp giàu có.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status