Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 233 - Đây Mới Là Nham Hiểm Thực Sự (1)

/256


Rõ ràng còn nhớ rõ chuyện khi còn bé, nhưng bạn chồng nuôi từ bé nào đó lại rất bình tĩnh đưa ra đáp án: “Bởi vì anh quá đẹp trai!”

Tại sao lại là nguyên nhân này?

Bởi vì đẹp trai, cho nên không muốn sợ tiêm khóc sẽ ảnh hưởng hình tượng đúng không?

Nguyên Nguyện khó hiểu, Nhưng mà lúc Tiểu Kỳ khóc cũng rất đẹp mà…”

Nghe thấy tên ‘kẻ thù cũ’ của mình, Quan Hành Duệ: ...

Nhưng đề tài này vẫn chưa kết thúc...

Vừa nói đến Lệ Tiểu Kỳ, Nguyên Nguyện liền nhớ lại còn có một chuyện rất quan trọng, giật nhẹ bạn chồng nuôi từ bé, thấp giọng nói, Nhị Nhị, lần trước mình có nói chơi trò đóng vai nhân vật, hai mình đổi vai khác đi.”

Mặc dù sói xám lớn cùng tiểu bạch thỏ chơi rất vui, nhưng cô vẫn nhớ hai chú mèo phô mai của cô hơn.

Bất quá... Meo meo meo thì tiểu Kỳ làm thì hay hơn, nhưng Lệ Tiểu Kỳ sẽ học như thế nào đây?

Nguyên Nguyện nhìn mặt của chồng nuôi từ bé, đề nghị, Em nhấn vào mũi anh, anh liền rơi nước mắt, có được không?

... Bạn đại gia chồng nuôi từ bé nhìn như rất bình tĩnh liếc nhìn cô một cái, bác bỏ đề nghị của cô, Hôm nay chơi nữ vương cùng nam sủng.

Được ~ Nguyên Nguyện từ trước đến nay luôn nghe lời chồng nuôi từ bé, lập tức đồng ý.

Nhưng có một việc cô còn có nghi vấn, Nữ vương cùng nam sủng sống chung như thế nào?

Quan Hành Duệ bình tĩnh bắt đầu Giải thích hại người, Nam sủng, chính là người đàn ông rất được yêu thích và cưng chiều, nữ vương thích hắn nhất, đối xử với hắn tốt nhất, có hắn ở bên cạnh thì bất cứ lúc nào cũng vui vẻ, muốn được ở bên cạnh hắn suốt đời.”

Nguyên Nguyện nghe hiểu, Vậy không cần diễn, là anh rồi.”

Đúng, chính là anh ~~~ Bạn đại gia nào đó thừa nhận một cách cực kì sung sướng.

Bọn vệ sĩ siết chặt quả đấm, tránh việc lỡ tay lỡ chân không kiềm chế được đánh vào bộ mặt vô sỉ dụ dỗ gái nhà lành của bạn đại gia nào đó…..Vô sỉ… Lại vô sỉ nữa rồi!!!!!

Mà bạn đại gia nào đó từ trước đến nay không biết cái gì gọi là thu liễm...

Chờ thăm xong Fan cuối cùng, hắn liền mang theo Nguyên Nguyện về khách sạn, đến phòng ngủ để tiếp tục trò vô sỉ chỉ có hai người bọn họ….

Nhưng chờ lăn lăn trên giường xong, chờ Nguyên Nguyện ngủ say, Quan Hành Duệ lại rời giường, lặng yên không một tiếng động thay xong quần áo, từ cửa sổ bò đi ra ngoài.

Hắn còn có việc phải làm.

Bên kia, biệt thự của Lục Tâm Vi.

Lục Tâm Vi ói đến hơn nửa đêm, cảm thấy cái mạng của mình cũng sắp mất.

Nhưng mặc kệ cô ta lấy Lục gia uy hiếp như thế nào, bọn vệ sĩ đều không chút nương tay, rất kiên quyết thi hành mệnh lệnh mà Quan Hành Duệ đưa ra lúc gần đi.

Lục Tâm Vi từ nhỏ chính là thiên kim tiểu thư, những bạn học cùng lứa mà cô ta gặp đều cung phụng cô ta như tiểu tổ tong, cho dù bị cô ta đánh hay chửi, cũng phải dùng khuôn mặt tươi cười để tiếp tục nịnh bợ cô ta.

Lục Tâm Vi vừa hưởng thụ cuộc sống được mọi người nâng niu kính ngưỡng đó vừa khinh thường hết tất cả mọi người chung quanh.

Cho nên...

Vừa mới bắt đầu gặp được Quan Hành Duệ đối xử không chút nương tay với cô ta, thì trong lòng Lục Tâm Vi cực kì hưng phấn, cảm thấy mình quả nhiên đã tìm được người đàn ông đặc biệt rồi.

Trong lòng đều vẫn luôn cảm thấy mình là một người thợ săn, phát hiện được con mồi ưng ý, cảm giác cực kì hưng phấn, làm cho cô ta dù có bị Quan Hành Duệ tra tấn mấy lần cũng không thèm so đo, ngược lại cũng gần như quên mất lúc ấy tức giận cùng hoảng sợ đến bực nào, chỉ cảm thấy càng lúc cô càng hài long với biểu hiện của Quan Hành Duệ...

….. Đây chính là kiểu thích tự ngược điển hình mà còn thuộc loại siêu siêu nặng!

Nhưng sự trừng phạt của Quan Hành Duệ đối với cô ta hôm nay đã vượt quá năng lực nhẫn nại của cô ta, cô ta bị hành hạ đến mức ngất xỉu mấy lần, đến hơn nửa đêm, mới bỗng nhiên tỉnh ngộ, Các người dừng tay! Bằng không tôi sẽ làm cho Hằng Viễn của Quan Hành Duệ lập tức phá sản!

Hằng Viễn là công ty Quan Hành Duệ dùng để ngụy trang thân phận, môn quy cùng hiệu quả và lợi ích cũng không tệ, nhưng dù sao không phải là tập đoàn tài chính lớn đứng trong top của quốc gia.

Dựa vào tài lực của Lục gia, muốn cho Hằng Viễn phá sản, cũng quả thật rất dễ dàng.

Bọn vệ sĩ đưa mắt nhìn nhua vài lần, trong lòng nhàm chán ách xì 1 cái, trên mặt lại thật sự nghiêm túc, đồng loạt thu tay lại.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status