Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 232 - Ước Định Của Chúng Ta (4)

/256


Nguyên Nguyện đến phòng bệnh thăm fan, mấy cô bé kích động đến mức nước mắt lưng tròng, bất quá Nguyên Nguyện tuy rằng hơi ngốc nhưng cũng thuộc dạng người rất biết chuyện.

Chồng bé của cô cũng không phải làm bằng sắt, mới trước đây cũng đã từng sinh bệnh, cô từng đến bệnh viện nuôi bệnh, biết bệnh nhân cơ thể yếu ớt, cần nghỉ ngơi nhiều.

Cho nên không cùng các fan tán gẫu quá lâu, Nguyên Nguyện lưu lại số điện thoại của các cô, hứa hẹn về sau nếu có tham gia tiết mục hoặc là làm hoạt động ở thành phố A, nhất định sẽ bảo các cô đến tham gia.

Đương nhiên... Lấy tác phong của Nguyên Nguyện, cô đương nhiên sẽ không thể nghĩ được biện pháp này...

Bởi trong đầu của cô hoàn toàn không có khái niệm sẽ tham gia giao lưu hoạt động hoặc là quảng bá sản phẩm gì gì đó.

Nguyên Nguyện không có chú ý tin tức, nên đương nhiên cũng không biết chuyện trợ lý của Lục Tâm Vi tự thú, chỉ cảm thấy mấy cô bé này vì đến Lan Sơn để thăm cô, nên mới xui xẻo phải vào bệnh viện, cần phải đến thăm và xin lỗi các cô, nên vừa rồi cô có hỏi Tề Tu Viễn là nên làm như thế nào.

Đây là chủ ý mà Tề Tu Viễn ra cho cô.

Có một cô bé fan đang truyền dịch và nằm ngủ, Nguyên Nguyện đến cũng vẫn chưa tỉnh, cho nên Nguyên Nguyện đi ra khỏi phòng bệnh, ngồi yên lặng trên băng ghế của hành lang, chờ cô bé kia tỉnh lại.

Quan Hành Duệ đương nhiên là ngồi ở bên cạnh cùng cô.

Nguyên Nguyện đội mũ, những người vào bệnh viện cũng không ai rảnh nhìn ngó lung tung, cho nên cũng không có ai nhận ra cô

Ở trong phòng bệnh đối diện bọn họ, có cậu nhóc sợ tiêm đang bật khóc lớn, không ngừng giãy dụa né tránh mũi kim tiêm, cuối cùng vẫn là bị một cái chân gà dỗ nín….

Cậu nhóc vừa tức tưởi vừa đang dùng sức cắn cái chân gà, một tay vẫn còn xoa xoa cái mông tròn.

Nguyên Nguyện nhìn thấy bật cười, hỏi người bên cạnh, Nhị Nhị, anh có còn nhớ mới trước đây chúng ta đều sợ tiêm hay không.

Các vệ sĩ nghe xong lạnh cả người, ai nấy nhanh chóng di chuyển tầm mắt dời sang hướng khác.

Đại Boss làm sao có thể sợ tiêm chứ... Nhìn tính cách của hắn bây giờ, cho dù là khi còn bé, cũng nhất định là một đứa bé trầm ổn trưởng thành sớm.

Cho dù hắn thật sự sợ, cũng tuyệt đối sẽ không có phản ứng gì đặc biệt rõ ràng.

Đại Boss lúc ấy... có lẽ sợ không phải là kim tiêm bình thường này đâu, có lẽ là ám ảnh bởi chuyện khác ….

Bọn bảo tiêu quen với Quan Hành Duệ không lâu như Nguyên Nguyện, nhưng khi đó tuổi của Nguyên Nguyện còn quá nhỏ, cha mẹ của cô gạt cô một vài việc chưa nói, sau đó Quan Hành Duệ không muốn làm cho Nguyên Nguyện tiếp xúc với phần u ám của thế giới bên ngoài, cho nên các vệ sĩ đương nhiên biết nhiều chuyện hơn Nguyên Nguyện một ít.

Giọng điệu của Quan Hành Duệ cũng không khác gì ngày thường: “Nhớ chứ, sau đó chúng ta có hẹn nhau sẽ cùng vượt qua tật xấu này.

Giống như đối với kim tiêm gì đó dường như cũng không có ấn tượng gì đặc biệt

Trên thực tế, bóng ma trong quá khứ đó quả thật vẫn còn trong trí nhớ của hắn, nhưng bởi vì người bên cạnh, sớm cũng đã không còn quan trọng nữa.

Hơn nữa... Thù hắn cũng đã báo.

Nguyên Nguyện nhớ lại chuyện khi còn bé, Lúc ấy em cứ luôn nghĩ, nếu tiêm xong thì bệnh của em cũng sẽ khỏe lên, em sẽ không lây bệnh cho Nhị Nhị, sẽ được tiếp tục chơi cùng Nhị Nhị…”

Sau đó cảm thấy mũi kim sắc bén đã không còn đáng sợ như thế nữa.

Nguyên Nguyện có chút tò mò, Nhị Nhị, lúc đó anh khắc phục nỗi sợ đó như thế nào?

Lúc ấy hắn nghĩ như thế nào ư? Quan Hành Duệ vuốt ve từng sợi tóc của Nguyên Nguyện, đương nhiên là nghĩ - - Hắn đã có Tâm Tâm.

Hắn muốn tuân thủ hứa hẹn, bất cứ lời hứa gì với Tâm Tâm hắn đều nhất định phải hoàn thành cho bằng được, muốn cho cô vĩnh viễn không buồn không lo giống như khi bọn họ mới gặp nhau.

Cho nên hắn muốn đem tất cả những kí ức âm u đó vùi chôn đi tất cả, trước khi hắn có năng lực báo thù, không cho trí nhớ này ảnh hưởng đến sinh hoạt của hắn, không để cho mình trở thành một động vật máu lạnh chỉ biết có cừu hận.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status