Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 224 - Ngốc Là Có Thể Lây (1)

/256


Hơn nửa tiếng sau, ở một góc của phim trường đã xảy ra một trận ồn ào không nhỏ.

Một lát sau, nhân viên công tác vội vàng chạy tới tìm phó đạo diễn kể: “Có một vài người hâm mộ đến thăm phim trường bị ói mửa không thôi, có thể là ngộ độc thức ăn!”

Ngộ độc thức ăn không phải là việc nhỏ, nghiêm trọng chút có khả năng chết người.

May mắn là trong tổ phim có người có kinh nghiệm, ngay lập tức giúp mấy cô gái kia nôn ra, hơn nữa ở phim trường cũng có nhiều xe, người cũng nhiều, nên nhanh chóng đưa mấy cô gái đến bệnh viện gần nhất, lúc đó tình huống cũng ổn định lại.

Nhưng mà… đối với Nguyên Nguyện, chuyện này chỉ vừa mới bắt đầu.

Những người xảy ra chuyện lại chính là người hâm mộ của cô.

Lúc người tổ phim đưa các cô gái đi bệnh viện còn tiện thể đem theo đồ ăn của các cô ấy, nhưng theo kết quả bệnh viện xét nghiệm thì trên bánh mì và nước không có vấn đề gì, chỉ có ấm canh gà là bị biến chất.

Theo lời vài cô bé thì lúc ăn canh gà cũng cảm thấy có mùi là lạ nhưng do trước đây chưa từng ăn đông trùng hạ thảo nên tưởng mùi lạ này là mùi của thuốc.

Nghe cấp dưới báo cáo, Đái Dũng cảm thấy điên lên.

Làm sao có thể biến chất?

Hắn đưa thức ăn đến phim trường toàn là mua từ nhà hàng cao cấp năm sao. Nhưng hắn vẫn cảm thấy lo lắng, vậy nên sai thủ hạ tín nhiệm nhất của hắn đi giám sát đầu bếp khách sạn làm thức ăn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến đóng gói, mỗi bước đều không có chút nào qua loa.

Lại nói Quan gia là ai chứ, vợ chưa cưới của Quan gia, làm sao dám không hầu hạ cô cho tốt.

Sau khi làm xong những thức ăn đó, hắn còn cho người nếm thử một chút, đừng nói là có vị khác thường, cho dù là mặn hay nhạt thì hắn cũng không dám đưa tới tổ phim.

Đây rốt cuộc là chuyện gì?

Chuyện khác thì cũng đành vậy, Đái Dũng mang sắc mặt trắng bệch cùng với cha của hắn vội vàng chạy tới phim trường Lan Sơn.

Chọc phải phiền toái lớn như vậy, họ Quan sẽ tha thứ cho bọn hắn sao?

Nhớ đến Quan Hành Duệ thành danh sau trận chiến ấy, Đái Dũng đột nhiên rùng mình.

Hắn có phải nên .... Tự chấm dứt cuộc đời của mình hay không?

Lúc hai cha con nhà Đái đang lo lắng không thôi thì trên mạng cũng náo nhiệt.

Lần đầu tiên các cô gái đi tham ban, được trực tiếp tiếp xúc với thần tượng, Nguyên Nguyện, nên các cô ấy đều chia sẻ trực tiếp với bạn bè trên mạng.

Thời điểm các cô nhận được hộp canh gà của Nguyên Nguyện còn cảm thấy kích động phát ra vài bức ảnh cho mọi người xem, lúc ấy dẫn tới không ít người hâm mộ, rất nhiều fan ở thành phố A đều thương lượng cuối tuần cùng đi tham ban.

Ngay lúc đó xảy ra chuyện, tin tức ngay lập tức được truyền ra.

Nếu chỉ ở trong nội bộ người hâm mộ Nguyên Nguyện truyền với nhau thì không có việc gì. Bởi vì tất cả mọi người đều thích Nguyên Nguyện nên sẽ không tùy tiện suy nghĩ xấu về cô, chỉ là lo lắng cho mấy cô gái kia chưa biết rõ an nguy.

Nhưng mà… Cố tình có người thần bí gọi điện thoại cho đám nhà báo.

Người này tất nhiên là Lục Tâm Vi.

Vừa có các nhà báo gia nhập, sự tình lập tức trở nên phức tạp.

Trong ngành giải trí, đủ thứ chuyện trên trời dưới đất cái gì cũng có, cũng có một vài ngôi sao đối với người hâm mộ không tốt, nhưng tình huống của Nguyên Nguyện như vậy tuyệt đối là một tin tức lớn cho báo.

Đầu đề bài báo ở trên mạng được truyền ra lập tức trở thành sóng to gió lớn, mọi người trên mạng đều chửi rủa Nguyên Nguyện, đều nói cô lòng dạ ác độc.

Fan chưa ăn qua đông trùng hạ thảo, không phân biệt được vị thuốc hay đồ là vị đồ ăn bị biến chất, chẳng lẽ Nguyên Nguyện còn chưa ăn qua?

Cô lúc ấy chắc chắn đã ăn một chút cho nên biết rõ món ăn có vấn đề, mới làm bộ tốt bụng tặng canh gà cho fan.

Xem người hâm mộ như người ngốc để đùa giỡn, đúng thật là âm hiểm! Lòng dạ thật đen tối!

Người hâm mộ chứng kiến toàn bộ quá trình còn đặc biệt tỉ mỉ kể nhìn thấy từng hành động của Nguyên Nguyện…

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status