Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 223 - Sở Đại Mỹ Nam (5)

/256


Edit: Tham pham

Chờ thuộc hạ của Đái Dũng mang cơm trưa đưa tới, cô nhất định phải nắm chặt thời gian ăn cơm.

Các fan cũng đói bụng, bắt đầu điền đầy bụng.

Thức ăn ở khu du lịch rất đắt, fan thường chỉ là những cô gái trẻ tuổi, không muốn tốn uổng tiền, cho nên thức ăn là bánh từ nhà mang ra ngoài.

Bánh ngược lại ăn rất tốt, nhưng ngồi xe hơn hai giờ chạy tới đây, hơn nữa mùa này Lan Sơn gió lớn lại khô hanh, lúc này mà ăn bánh mì, quả thực là tự ngược.

Nguyên Nguyện nhìn thấy các cô gái ấy bị gió lạnh thổi đến mức mặt mũi đỏ bừng, khẽ nhăn mày, đem cặp lồng cơm lớn giữ ấm trong tay đẩy về phía trước, Tôi ăn qua một ngụm, nếu các cô không chê thì lấy ăn đi, đây là canh nóng, làm ấm dạ dày trước.

Hôm nay cô không có bao nhiêu thời gian ăn cơm, cho nên thuộc hạ của Đái Dũng cũng cẩn thận mang theo sandwich, cô ăn cơm trưa không hết, buổi chiều còn có thể bớt thời giờ cắn một cái, chỉ có nồi canh gà này là nóng.

>___< đương nhiên không chê rồi!

Các fan ngây ngô tiếp nhận, đều rất kích động.

Các cô đều nghĩ Nguyên Nguyện có khí thế nữ vương, nên lời nói chắc sẽ sắc bén lắm, cho nên tuy rằng thích cô ấy, nhưng không dám đến thăm ban, đến rồi cũng không dám nói với cô ấy, hiện tại mới phát hiện cô ấy cùng với tưởng tượng hoàn toàn khác nhau.

Rất thân thiết, rất ôn nhu! >_<

Nguyên Nguyện đã đến vai diễn rồi, vội nắm sandwich lên lung tung gặm hai cái, bảo các cô gái tìm một chỗ tránh gió ăn cơm trước, sau đó nhanh chóng rời đi.

Mấy cô gái nhỏ còn đắm chìm trong choáng váng vui sướng vì thần tượng đối với các cô rất ôn nhu, rất quan tâm, chuẩn bị nghe Nguyên Nguyện nói, tìm một chỗ tránh gió uống canh, nhưng đi chưa được hai bước, liền nhìn thấy Lục Tâm Vi.

Buổi sáng tỉnh lại sau khi té xỉu, Lục Tâm Vi đến khách sạn tắm vô số lần, lại cùng anh trai của cô ta đại náo một trận, nghe nói có fan của Nguyên Nguyện đến thăm, mới cứng rắn chạy về phim trường.

Lúc này kế hoạch của cô ta không hề có chút sơ hở, tuyệt đối có thể làm hỏng Nguyên Nguyện!

Anh của cô ta , tên quỷ nhát gan kia không đáng tin nữa rồi, nhưng... Nhưng cô ta đã quen một người bạn rất lợi hại!

Nếu Sở Nhiên không xuất hiện, cô ta sẽ đến tìm Nguyên Nguyện, chuyện này, tính ra có liên quan đến người bạn lợi hại của cô ta gọi điện đến....

Nguyên Nguyện, còn có Sở Nhiên... Bao gồm Lôi Ngự, những người dạm chọc đến cô ta, đừng ai hòng có kết cục tốt!

Qua buổi trưa hôm nay, cô ta sẽ làm cho bọn họ biết được sự lợi hại của cô ta!

Có thể chạy xa như vậy đến thăm ban, đều là fan rất trung thành.

Gần đây không ít truyền thông đều đang đem Lục Tâm Vi cùng Nguyên Nguyện ra so sánh, nên trong lòng các Fan đều có chút bài xích Lục Tâm Vi.

Nhưng bình thường cộng đồng mạng thường chỉ nhìn được biểu hiện bê ngoài, tuy rằng không quá vui vẻ với cô ta, đều không nghĩ cô ta lại làm ra những chuyện xấu xa gì.

... Tuy rằng ngày hôm qua cô ta... Đánh rắm một cái trên thảm đỏ, thật sự hơi gì gì đó một chút, nhưng chuyện này cũng không liên quan gì đến nhân phẩm của một người....

Dù sao, vẫn còn những Fan khác thích cô ta.

Vì thế do dự một chút, mấy cô gái nhỏ đều bắt đầu hỏi có thể chụp ảnh chung với cô ta hay không, còn muốn xin chữ kí của cô ta giùm bạn.

Lục Tâm Vi đem tất cả những nét mặt khó coi của ngày thường thu lại không còn một mảnh, trên mặt vẫn là nụ cười thân thiết tao nhã cao quý, thái độ đối với mấy cô gái nhỏ này rất tốt, hỏi gì đáp nấy.

Trợ lí của cô ta đứng bên cạnh, đột nhiên giống như tò mò, không hề báo trước mở lồng cơm giữ ấm ra, còn đưa mắt nhìn vào, Là canh gà đông trùng hạ thảo, thơm quá.

Oa, thì ra còn có đông trùng hạ thảo! Ngoài dự đoán nha! Nguyên Nguyện đối với các cô thật tốt!

Các cô gái nhỏ cực kì hào hứng, nên cũng không để ý đến động tác đột ngột của trợ lý Lục Tâm Vi.

Các cô ấy cũng không thấy được, vào lúc trợ lý đem nắp bình đậy lại, đã lén lút thả một thứ gì đó vào món súp...

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status