Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 192 - Người Hâm Mộ Quấy Rối (4)

/256


Edit: Thampham

Nhưng mà người phụ nữ kia lại không chịu rời đi, lại cùng Lôi Ngự giằng co không ngừng.

Cô ta sơn móng tay màu đỏ tươi, toàn tấn công về hướng mặt, thân phận của Lôi Ngự đặc biệt cần phải che chở mặt mình, tay hoạt động không tự do, lại không biết người phụ nữ này là người nào sợ phải làm ầm ĩ lên, ngay cả việc công kích người đó cũng không dám, bó tay bó chân.

Vất vả lắm mới có một cơ hội, tay đặt trước ngực của người phụ nữ kia, hung hăng đẩy ra ngoài!

Đùng một tiếng, người phụ nữ kia đụng vách tường của thang máy và ngã xuống sàn.

Lôi Ngự cuối cùng cũng được thả lỏng, theo bản năng lấy tay lau quần, lại hoàn toàn không có cách nào khác thở phào một cái.

Thang máy rất lớn, nhưng hắn lại không có chỗ để trốn, còn phải đề phòng bị người phụ nữ kia nhào tới, cô ta cái gì cũng không mặc, ánh mắt hắn cũng không biết nên nhìn chỗ nào.

Chỉ hơn mười giây, cả người Lôi Ngự bị vô cùng dày vò.

Nghe được tiếng mở cửa của thang máy vừa vang lên, Lôi Ngự như được cứu.

Nhưng mà đứng trước cửa thang máy, lại có một người.

Là Lục Tâm Vi.

Cô ta rõ ràng là không ở khách sạn, đã trễ thế này, cô ta lại một thân có thể đến đây, trang điểm tinh xảo, đúng lúc trong thang máy vẫn còn có một người phụ nữ lõa lồ không có...chút nào ngoài ý muốn, khóe miệng kia hiện lên một nụ cười bí hiểm, làm cho khuôn mặt xinh đẹp của cô ta có chút đáng sợ.

Bước chân của Lôi Ngự khựng lại một chút, trong lòng dâng lên dự cảm không tốt, Sao cô lại ở đây?

Ở phía sau hắn, vang lên tiếng giày cao gót ổn định, người phụ nữ mới vừa rồi còn say rượu la lối om sòm nay đã mặc quần áo xong, tuy rằng cả người vẫn có mùi rượu, lại ánh mắt lại rất ổn định, không thể thấy một chút nào là bộ dạng say xỉn?

Người phụ nữ kia lượn lờ đi đến bên cạnh Lục Tâm Vi, lấy một tờ chi phiếu trên tay của cô ta, trước khi đi, còn hướng Lôi Ngự nháy mắt một cái.

Hành động như thế này, đã là câu trả lời tốt nhất ...

Tối nay việc ngoài ý muốn xảy ra trong thang máy, đương nhiên là do Lục Tâm Vi sắp đặt.

Trong đầu hiện lên vô số loại hậu quả đáng sợ, Lôi Ngự lấy lại bình tĩnh, không biểu hiện ra một chút kích động Cô muốn làm gì?

Lục Tâm Vi lại ung dung thong thả giải đáp nghi vấn, cố ý làm cho tim của hắn đập càng mạnh, Nghe nói, anh Lôi ở trong giới giải trí này cũng không có nhiều bạn bè lắm, cũng không chú ý đến những chuyện vặt vãnh, hẳn là không biết người phụ nữ vừa rồi ?

Cô ta là một người mẫu không có tên tuổi, trên mạng vừa tuôn ra một clip có cảnh gường chiếu của cô ta với người đàn ông khác, anh Lôi cảm thấy, nếu để cho mọi người biết anh cùng loại phụ nữ này ở chung với nhau, còn không kịp chờ đợi đã diễn ra cảnh nóng trong thang máy, không biết fan của anh sẽ nghĩ sao?

Nhớ không lầm, fan của anh là những nữ sinh trẻ tuổi chiếm đa số ~ Nếu nam thần trong lòng có hành vi không chịu được như thế này, những nữ sinh đó không biết thương tâm như thế nào đây.”

Lôi Ngự trầm mặt xuống, không lên tiếng.

Có tiếng bước chân tới gần, có một vệ sĩ đi tới, đưa cho Lục Tâm Vi một chiếc điện thoại di động.

Trong di động, là vừa vặn quay toàn bộ những gì xảy ra trong thang máy hồi nảy.

Tuy rằng hai người là đang giằng co, nhưng ở trong mắt người ngoài, hình ảnh này cũng có thể bị lý giải là hai người trong đoạn băng có sự dây dưa vô biên, nhất là cuối cùng Lôi Ngự đẩy người kia một chút.

Đoạn video ngừng đúng lúc tay của Lôi Ngự đặt lên bờ ngực trần của cô ta, khớp với mấy bức ảnh trước đó hoàn toàn có thể nói là Lôi Ngự lúc đó là đang sờ người.

Lôi Ngự tận lực làm cho thanh âm bình tĩnh, Cô muốn cái gì?

Kỳ thật rất đơn giản, tôi chỉ là muốn tặng cho anh một chút diễm phúc.

Lục Tâm Vi cười đến quỷ dị, Bộ này diễn đoạn sau, tổng cộng có ba cảnh anh cùng nữ chính diễn cảnh hôn, hơn nữa diễn hôn phải có cảm xúc bùng nổ rất mạnh, đoạn diễn này cần rất nhiều tâm lý và kĩ xảo, nghe nói hôm qua sau khi quay xong phân cảnh gặp lại kia, anh đã tìm Nguyên Nguyện để tập dượt rất nhiều lần.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status