Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 59 - Đám Bạn Độc Ác Thích Khoe Hàng

/136


Anh nghiêm túc xem xét một lượt đám bạn xấu xa của mình.

Vô sỉ đệ nhất chính là người vừa nói chuyện điện thoại với anh: Tiểu Quan Quan - Quan Hành Duệ. Tiểu Quan Quan bảy tuổi đã làm chồng bé cho vợ chưa cưới của mình, hai người lớn lên cùng nhau, tuy hai mà một.

Sở Mộ Phong ngẫm nghĩ một chút, cảm thấy mình mới bắt đầu theo đuổi vợ, hiện giờ ra vẻ hạnh phúc thì cũng không lại tên đáng ghét này.

Vô sỉ đệ nhị từ khi còn bé đã mang vợ về nhà, lén lút giở thủ đoạn nuôi thành…Này cũng pass.

Vô sỉ đệ tam cũng là đàn ông giống anh nhưng lại có một vị nam hôn thê…Dù là nam nhưng tốt xấu cũng là hôn thê nuôi từ nhỏ! ←_← Pass tiếp

Đệ tứ…

Sở Mộ Phong đột nhiên cảm thấy muốn thân thiết với cậu bạn thân biến thái tính tình kì quặc khó chịu khác của mình nên lập tức gọi điện thoại cho hắn.

Hơn nữa lần này anh còn thay đổi lời mở đầu.

Đối phương vừa bắt máy, Sở Mộ Phong liền nói, Aizz! Đến bao giờ mình mới được đặt biệt danh? Hình như lúc ăn cơm trưa vợ mình mua cho không cẩn thận đụng vào màn hình.

Kỷ An Trần ngồi một bên ”…”

Đầu dây bên kia vang lên giọng nói u ám: “Đang cùng phụ nữ cãi nhau, không có việc gì thì đừng làm phiền mình”

Nói xong cúp điện thoại cái “cộp”.

…Sao người này cũng có phụ nữ? Lại còn cãi nhau với cậu ta? Quan hệ đã thân mật đến thế rồi sao?

Lại là một kẻ khoe hàng!

Sở Mộ Phong căm tức cúp điện thoại…

Đúng vậy, tiêu chuẩn “hạnh phúc” của mỗ mỹ nam lưu manh quanh năm cô đơn thật ra tương đối thấp…

Kỷ An Trần đứng xem toàn bộ quá trình “…”

Tuy rằng ra vẻ hạnh phúc liên tiếp thất bại nhưng có vợ bên cạnh tâm tình Sở Mộ Phong cũng không tuột dốc quá lâu.

Đến khi hai người cơm nước xong xuôi Sở Mộ Phong quấn lấy Kỷ An Trần đòi vào nhà bếp phụ giúp, cùng cô gói vằn thắn cho Thái bà bà. Thật ra Sở Mộ Phong biết nấu ăn, hơn nữa vì đã khổ luyện nên tài nghệ còn rất tốt. Nhưng hiện giờ vì có nguyên nhân chưa thể nói nên mỗ mỹ nam không thể để lộ kỹ năng này được.

Vì vậy, sau khi vào bếp, anh chỉ làm một việc duy nhất - nhìn chằm chằm vợ, ngắm vợ cười, khen vợ thật đáng yêu…

Mặt Kỷ An Trần sắp đỏ thành quả cà chua chín, gói vằn thắn xong lập tức xếp lên khay nhỏ bỏ vào tủ lạnh rồi phóng đi mất như chạy nạn. Nhưng cô nhanh chóng phát hiện chạy ra khỏi bếp thì lại có một hố to khác chờ trước mặt cô…

Thái bà bà thức dậy.

Sau khi ngủ một giấc lại được ăn bát vằn thắn, tinh thần Thái bà bà hăng hái hơn, hại người cũng không tốn chút sức…

Vừa nghe nói phải ở khách sạn, Thái bà ngoại liền mất hứng, miệng méo xệch nói: “Không được, ở đó một người bạn nói chuyện cũng không có, chỗ hiện giờ rất tốt.”

Sở Mộ Phong đương nhiên nhiệt liệt hoan nghênh, đang định nói chuyện thì Thái bà ngoại đã vô cùng vui vẻ vỗ vỗ tay anh “ Hơn nữa Sở Sở rất đẹp, có trong nhà nhìn rất vui mắt!”

“ Phì…”

Kỷ An Trần bật cười thành tiếng, mặt mỗ mỹ nam lặng lẽ cứng đờ. Nhưng để Thái bà bà ở lại, hai chữ Sở Sở này anh cũng chấp nhận, hăng hái kể cho Thái bà bà nghe tiểu khu này có bao nhiêu thứ tốt.


/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status