Chồng à, chúng ta kết hôn lại đi

Chương 2: Mở đầu: (2)

/2



Mở đầu: (2)
  "Anh...hừ" Làm sao cô lại không nhìn ra sự khiêu khích đó chứ, nhưng không đợi cô nói tiếp, anh đã cướp lời
  "Ba mẹ, con suy nghĩ lại rồi. Hôn sự này... con chấp nhận!" Hừ, dám nghĩ anh là cùng một loại người với mấy cậu ấm nhà người khác, anh sẽ khiến cô gặp sự sỉ nhục nhất trong cuộc đời mình ở trước mặt tất cả mọi người.
    "...."
    "...."
...
   "ANH BỊ ẤM ĐẦU HẢ?" Tô Ngạn không thể tin mà lớn tiếng hỏi.
Trần Nhạc không trả lời mà chỉ cười cười trông giống như tâm trạng anh rất tốt, còn vào mắt Tô Ngạn thì là anh đang rất hả hê.
   "Con bé này! Người ta cũng đã đồng ý rồi, con cũng phải dè dặt lại chút đi con gái gì đâu mà...aizz" Mẹ cô thở dài sẵn tiện kéo cô ngồi xuống.
   "Ta phi! Đồ đạo đức giả!" Cô trừng mắt nhìn anh
   "Cảm ơn vì lời khen của em" Anh đáp.
Cứ thế giữa quyết định, sắp xếp của người lớn hai bên gia đình mà hôn sự của Tô Ngạn và Trần Nhạc được tiến hành.

  *Trở về hiện tại*

Bên ngoài , ở lễ đường. Vì Trần Nhạc là một minh tinh có tiếng trong giới nên hôn lễ của anh được rất mọi người đến dự, một số trong đó tất nhiên sẽ là phóng viên.

MC: "Và bây giờ, người mà chúng ta sẽ gặp - hai nhân vật chính của ngày hôm nay! Xin mời cô dâu Tô Ngạn và chú rể Trần Nhạc bước ra lễ đường để tiến hành hôn lễ_"
  Trong tiếng vỗ tay của mọi người, cô dâu và chú rể bước ra lễ đường. Dương Liễu khoác tay Trà Thanh Nam, tấm vải lúp (khăn che đầu; thật ra cái này mình nghe từ người khác nói, mình cũng không biết nói như thế nào nữa hiểu đại khái vậy đi =)) ) đã được thả xuống.
  Nhưng thời khắc họ đi đến trước mặt mọi người, mặt của Tề Kim Liên và những người tham gia quyết định hôn sự của Ngạn và Nhạc nhất thời cứng lại, còn mọi người thì sửng sốt trước một màn này. Đây là ai? Còn hai người kia đâu rồi? Đây là hai câu hỏi hiện lên trong đầu mọi người lúc này.
++++++
Trong khuôn viên nhỏ gần nơi tổ chức đám cưới.
    "Hộc hộc....A cuối cùng cũng thoát nạn" Tô Ngạn chạy mệt nên ngừng lại thở dốc. Thật đủ hưng phấn nha, cô không cần phải kết hôn với người như Trần Nhạc nữa a.
  Nhưng cô không để ý, rằng, phía sau mình cũng có một người vừa chạy đến.
   Trần Nhạc đầu đầy vạch đen. Thế quái nào mà cô lại ở đây? Hôn lễ vẫn đang được tiến hành mà??? Anh vội bước nhanh đến chỗ cô
     "Sao cô lại ở đây?" Anh hỏi
  Nghe được giọng nói không muốn nghe nhất của người không muốn thấy nhất, Tô Ngạn cả kinh vội quay đầu lại.
     "Sao anh lại ở đây?"
  ".....  Cô đang hỏi ngược lại tôi đó hả" Anh không vui nhìn cô.
   ".... Khụ, hai chúng ta đều ở đây, vậy không lẽ....???"

++++++
  Hôn sự đang diễn ra đột nhiên bị hủy bỏ khiến mọi người cụt hứng, cũng có người thấy thú vị trước những chuyện đã xảy ra.
    Về đến nhà, tất nhiên 2 người dâu rể sẽ nghe đủ những lời ca thánh thót của người lớn trong gia đình. Tạm thời họ đang ở nhà riêng tại khu này của Trần Nhạc .
    Trong phòng khách, Dương Liễu và Thanh Nam ngồi uống trà tiện thể đợi hai người kia ra.
    "A, hóa ra anh không phải cái kia Nhạc gì đó sao?" Trong vẻ mặt Dương Liễu hết sức kinh ngạc khi biết tin người đi cùng cô trong hôn lễ lại là một người khác.
    "Uhm, bộ cô không biết Trần Nhạc sao? Anh ta là đại minh tinh rất nổi tiếng đó, không phải mấy cô gái mê anh ta lắm sao?" Thanh Nam khó hiểu nhìn cô
     "A ha ha, thật ra thì,... tôi cũng không quan tâm lắm chuyện của giới truyền thông hay điện ảnh gì đó" Cô gãi đầu cười trừ. Đùa sao, cô làm gì rảnh mà đi tìm hiểu về mấy cái đó, chỉ khiến cô tốn thời gian thêm thôi.
      "À, tôi hiểu" Hắn nói rồi tiếp tục im lặng uống trà.
......yên tĩnh rồi lại yên tĩnh.....
Một người thì suy nghĩ thật may là hôm nay đồng nghiệp cô đi làm và không biết đến việc thế thân, nếu không thì thật mất hình tượng. Còn người còn lại thì suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục lừa tiền của thằng bạn mình để xài.
...

Không biết qua bao lâu, cửa phòng khách xoạt một cái mở ra. Hai người Tô Ngạn  và Trần Nhạc một trước một sau bước vào.
   Trần Nhạc bước vào thì tự nhiên đi đến bên cạnh Trà Thanh Nam mà ngồi xuống, sau đó tự mình rót một ly trà cho bản thân. Còn Tô Ngạn vừa bước vào đã nhào ngay vào lòng Dương Liễu mà kể lể
    "Liễu Liễu à, tớ ngồi nghe thánh ca suốt hai tiếng rồi, chân cũng muốn không còn cảm giác, tai cũng đã muốn chai rồi, cậu xoa bóp giùm tớ đi! Số tớ thật là khổ mà, chỉ có cậu là bạn tốt của mình mà thôi bla bla...." Cô (TN) xả một tràng khiến cô (DL) cũng bất đắc dĩ.
     "Tô tiểu Ngạn, thật ra thì chuyện này cậu cũng sai mà..."
     "Nhưng tớ không sao cam tâm được" Cô ngước đôi mắt ngấn nước nhìn bạn của mình. "Hắn cũng làm vậy mà? Cho nên không thể để mình tớ chịu thiệt vậy được, Liễu Liễu a, cậu có nghe tớ nói không đấy? Liễu Liễu ngay cả cậu cũng ghét bỏ mình vậy sao?..."
     "...." Cô mặc kệ.
     "Được rồi, đừng nói nữa. Chỉ là nghe một chút giáo huấn thôi mà, cũng đâu phải mình cô nghe, tôi cũng nghe luôn nè"
      "Tôi không có hỏi anh!" Cô trừng mắt nhìn anh một cái.
Sau đó, Dương Liễu cũng như Thanh Nam xin phép về trước và xin lỗi vì mọi chuyện đã gây ra. Sau đó, gia đình của Tô Ngạn cũng về trước. Sau đó, à không có sau đó nữa....

  Sáng ngày hôm sau, trên báo nói về sự cố hôn lễ của Tô Ngạn và Trần Nhạc, được in lên trang đầu luôn mới hay. Tựa đề là : " Cô dâu Tô Ngạn và chú rể Trần Nhạc phản đối hôn sự nhưng lại dắt tay nhau đào hôn". Tựa đề thật độc và cũng thật ác.
--- ------ ---
hết phần mở đâu. kì sau : chương 1 : Sau lần gặp mặt đầu tiên.







/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status