Chọc Nhầm Thủ Trưởng Đại Nhân

Chương 3: Nhất Định Sẽ Tổ Chức.

/6


Chương 3: Nhất Định Sẽ Tổ Chức.

Trong bệnh viện toàn mùi thuốc sát trùng, không ngừng đánh thẳng vào trong não Lâm Khả Lan, giường bệnh trên hành lang, hình như vĩnh viễn là sự đặc sắc của một bệnh viện.

Khả Lan đi lên lầu hai, mở cửa phòng bệnh 207, không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trên giường bệnh, mẹ đổi phòng rồi sao?

Khả Lan sững sờ khi không thấy mẹ đâu, có chút gấp gáp, người nhà họ Lương lại làm cái gì sao?

Không, người nhà họ Lương sẽ không ngốc đến trình độ này, bắt nạt hai mẹ con cô không có bất kỳ năng lực phản kích.

Như vậy?

Khả Lan nghiêng đầu, đi ra bên ngoài phòng bẹnh, quét mắt nhìn giường bệnh trên hành lang, nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc trên chiếc giường không xa ở trên hành lang.

“Mẹ, sao mẹ lại ở đây?” Khả Lan nói xong, khuôn mặt lạnh lẽo, nghiêng đầu muốn đi tìm y tá hỏi cho rõ ràng.

Tại sao, cô đã đóng tiền viện phí, mẹ vẫn phải ở trên hành lang.

Tố Phương thấy vẻ mặt của con gái, biết con gái đang nghĩ cái gì, vội vàng kéo tay Khả Lan, vội vàng nói: “Là mẹ tự ra đây, đối phương cho mẹ 1000 tệ.” Tố Phương nói xong, đưa tay từ trong ngực móc ra 1000 tệ, đặt vào tay Khả Lan, khóe miệng nở nụ cười, có một ngàn tệ này, bà muốn Khả Lan có một bữa ăn ngon.

Khả Lan thấy 1000 tệ này hai mắt khẽ ướt, hốc mắt tràn ra nước mắt.

“Mẹ.” Giọng nói Khả Lan hơi rung, là tức giận, là phẫn nộ, không cam lòng.

Nếu như, từ nhỏ cô có ba, thì mẹ không cần phải vừa làm ba vừa làm mẹ.

Càng sẽ không phải không ngừng làm việc, cơm ăn không đủ bữa, mà bệnh đau dạ dày, sau khi bị bệnh lại không đi khám, dẫn đến ung thư dạ dày, hiện tại, chỉ có thể nằm viện, dùng thuốc kéo dài tính mạng.

Nếu như, nếu như, không có nếu như.

Tố Phương nghe thấy giọng Khả Lan, vốn khuôn mặt đang thư giãn, lập tức nhăn lại, kéo tay Khả Lan nói: “Mẹ không sao, đừng lúc nào cũng làm bộ mặt tang thương như vậy, rất xấu.” Tố Phương dứt lời, lại cầm quả táo bên cạnh giường lên gọt.

Miệng lẩm bẩm nói với Khả Lan, hôm nay bà Vương hàng xóm đến thăm bà, còn tặng mấy quả táo, bà cũng không ăn hết nhiều như vậy, bảo Khả Lan lúc nào về thì đem táo về.

Mặc dù bên ngoài Khả Lan trả lời mẹ, nhưng tỏng lòng lai tràn đầy khổ sở.

Không khí giữa hai người trở nên yên tĩnh.

Tố Phương gọt táo, Khả Lan chần chừ.

“Mẹ.....Con kết hôn.” Khả Lan nhận lấy trái táo Tố Phương vừa mới gọt xong, nhỏ giọng nói với mẹ, cô kết hôn, kết hôn với một người đàn ông xa lạ.

Mặc dù cảm thấy chuyện này xảy ra quá đường đột, quá buồn cười,


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status