Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 123 - Chương 122

/123


Trong lòng Long Phụng Ngọc không nhịn được lộp bộp.

Nói đi nói lại, nàng vẫn trách cứ hắn có nữ nhân khác. Trong lòng của nàng vẫn luôn trách hắn không yêu nàng trọn ven, Vinh Lệ mang thai, thế mà lại trở thành người nha đầu tâm kết. Chuyện Âu Dương Phi liều chết với Vinh Lệ sẽ trở thành ám ảnh vĩnh viễn trong lòng nàng.

Thải Nhi, thật xin lỗi. Chuyện lúc trước đều là ta không tốt. Về sau, ta tuyệt sẽ không làm tiếp chuyện có lỗi với nàng. Từ nay về sau, ta nhất định sẽ yêu một mình nàng. Ta cam đoan với nàng, ta cũng sẽ không cưới thiếp. trong Cuộc sống của chúng ta, tuyệt sẽ không xuất hiện nữ nhân thứ hai. Long Phụng Ngọc ôm chặt lấy lê Thải Nhi, muốn an ủi nàng. Từ nội tâm của hắn hướng tới lê Thải Nhi sám hối về hành động hoang đường của mình đã gây ra bao tai nạn hoang đường. Mặc dù, nàng đã mất trí nhớ. Mặc dù, nàng không hiểu hàm nghĩa trong lời nói của hắn!

Nói thật, coi như Lê Thải Nhi không thèm để ý hắn có bao nhiêu thiếu nữ, Long Phụng Ngọc cũng sẽ không lấy thiếp nữa! Bởi vì, hắn không hưởng thụ được cái loại tề nhân chi phúc này. Trong vòng hơn một tháng ngắn ngủn, hắn hoàn toàn lãnh giáo loại đấu tranh tàn khốc của thê thiếp tranh thủ tình cảm này. Thậm chí, hắn đã sớm hối hận và chán ghét cuộc sống như thế. Cửa thành cháy, vạ đến cá dưới ao. Nếu như không có đám thiếp này, trong Ngọc Vương Phủ tuyệt sẽ không xảy ra nhiều chuyện máu tanh tàn khốc như vậy.

Lê Thải Nhi có chút không tin tưởng lỗ tai của mình. Người nam nhân này, thật sự chịu vì nàng mà thay đổi phương thức sống của mình sao? Chẳng lẽ, hắn thật sự sẽ vì một cây xanh như nàng mà buông tha cả khu rừng? Chàng nói thật chứ?

Long Phụng Ngọc không nói tiếng nào, chỉ là trịnh trọng gật đầu một cái. Lê Thải Nhi có chút không yên lòng, lại hỏi một lần nữa: Chàng không hối hận?

Không hối hận! Long Phụng Ngọc không chút do dự gật đầu một cái, thận trọng hỏi: Thải Nhi, nàng còn lo lắng sao?

Ở trong lòng của Lê Thải Nhi thoáng qua một tia cảm động. Nhưng

/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status